Cát Tường than thở vì Hoa hậu H'Hen Niê tới trường quay trễ 1 tiếng

Nữ diễn viên dậy sớm, đến trường quay đúng giờ nhưng cô cho hay phải chờ đợi tân Hoa hậu Hoàn vũ một tiếng. Đại diện truyền thông của Hoa hậu giải thích đây chỉ là sự hiểu lầm.

Nữ diễn viên dậy sớm, đến trường quay đúng giờ nhưng cô cho hay phải chờ đợi tân Hoa hậu Hoàn vũ một tiếng. Đại diện truyền thông của Hoa hậu giải thích đây chỉ là sự hiểu lầm.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Cát Tường đăng hình ảnh đang nằm ngủ cùng dòng trạng thái than thở về việc đi trễ của Hoa hậu H'Hen Niê. Theo đó, sáng 16/1, Cát Tường và tân Hoa hậu cùng quay một chương trình truyền hình.

Cát Tường cho biết chị rất háo hức gặp Hoa hậu người Ê-đê. Con gái chị còn đòi mẹ cho đi cùng để tận mắt ngắm nhìn dung nhan của Hoa hậu. Và nữ diễn viên đã dậy từ 5h30 trang điểm và đến trường quay đúng giờ. "Tôi sợ phải làm ai chờ đợi mình lắm", chị cho hay.

Cat Tuong than tho vi Hoa hau H'Hen Nie toi truong quay tre 1 tieng hinh anh 1
Nguyên văn dòng chia sẻ của Cát Tường. Ảnh: Chụp màn hình.

Sự háo hức ban đầu của nữ diễn viên sau đó được thay bằng tâm trạng có phần trách móc nhẹ, Cát Tường viết: "Đã trễ một tiếng so với giờ ghi hình mà cô ấy vẫn chưa đến. Hoa hậu ơi là Hoa hậu, em đến đi cho chị quay xong còn về ngủ".

Trước sự phàn nàn của nữ diễn viên Cát Tường, đại diện truyền thông của H'Hen Niê giải thích đây chỉ là sự hiểu lầm.

"Đây chỉ là sự hiểu lầm vì sáng nay, H'Hen Niê gặp sự cố về trang điểm. Tôi đã thông báo với nhà sản xuất chương trình là Hoa hậu sẽ đến muộn. Khi đến nơi, H'Hen Niê cũng đã xin lỗi toàn bộ ê-kíp phải chờ đợi cô ấy, trong đó có chị Cát Tường" - phía ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam phát ngôn.

Người đại diện cũng cho biết trưa 16/1, Hoa hậu tham gia hai chương trình liên tiếp là Chuyện 12 giờ trưa nay và Ghế nóng. Vì lịch trình dày, Hoa hậu cũng rất cố gắng để có mặt và không làm ảnh hưởng đến ê-kíp.

Cat Tuong than tho vi Hoa hau H'Hen Nie toi truong quay tre 1 tieng hinh anh 2
Cát Tường và hoa hậu thân thiết khi quay chương trình. Ảnh: FBNV.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vào tối 9/1. Cô gái 25 tuổi giành chiến thắng thuyết phục. Nhan sắc khỏe khoắn, cá tính của cô được đánh giá gần với tiêu chuẩn của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Cô cũng được khán giả yêu thích nhờ lối ứng xử chân thành, cởi mở.

Theo Zing


H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.