Celine Dion khoe hai con trai sinh đôi

Gần 2 tháng sau khi đẻ sinh đôi, bà mẹ hạnh phúc Celine Dion quyết định khoe hai con trai trên bìa tạp chí Hello của Canada.

Gần 2 tháng sau khi đẻsinh đôi, bà mẹ hạnh phúc Celine Dion quyết định khoe hai con trai trên bìatạp chí Hello của Canada.

Ngày 23/10 vừa qua, diva Celine Dion hạ sinh haibé trai khỏe mạnh tại bệnh viện St. Mary ởMỹ. Hai em bé chào đời rất khỏe mạnh và được đặt tên là Eddy và Nelson.

Xuất hiện trên bìa tạpchí Hello cùng hai con, Celine Dion tiết lộ cô thấy Eddy có nhiều điểmgiống mình còn Nelson lại có vẻ giống bố.

Celine Dion khoe hai con trai sinh đôi
Celine Dion và hai con trai sinh đôi

“Hai thằng nhóc khákhác nhau. Nelson giống bố còn Eddy giống mẹ, Eddy nhỏ bé và gầy hơn,thằng bé rất thích được ôm ấp, vuốt ve. Nelson thì lớn hơn, “ầm ĩ” hơnvà thằng bé thực sự ra dáng một ông anh,” Celine Dion tiết lộ.

Nữ ca sỹ 42 tuổi rất hài lòng với vai trò làm mẹcủa ba đứa con nhưng cô thừa nhận, hiện giờ không còn nhiều thời gian đểchăm chút bản thân nữa.

“Tôi không biết nhữngngười phụ nữ khác thì thế nào nhưng mỗi ngày khi Rene hỏi tôi: “Emngủ có ngon không?” thì tôi trả lời: “Anh đùa à? Em đâu có đượcngủ.”

“Tôi phải chăm sóc hai đứa trẻ cùng một lúc.Tôi mặc đồ ngủ từ đêm tới bữa trưa vì không có thời gian thay đồ. Tôi cũngchẳng còn thời gian để tắm rửa,” Celine Dion kể.

 

Rene Angelil, chồng của Celine Dion nói thêmrằng, cậu con trai lớn Rene Charles rất thích thú khi có thêm hai cậu em. “Khi mẹ còn mang bầu, nó luôn mong rằng sẽ không có quá nhiều em bé gáitrong bụng mẹ,” Rene Angelil vui vẻ nói.

 

Celine Dion khoe là con trai lớn cũng giúp mẹtrong việc chăm sóc các em và thậm chí còn đề nghị được hát ru cho em ngủ.


Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.