Chàng bán kẹo kéo tỏa sáng trên sân khấu Vietnam's Got Talent

Trần Trọng Tân đã khiến khán giả và ba vị giám khảo Got Talent thích thú khi anh đem điệu nhảy Michael Jackson huyền thoại lên sân khấu.

Trần Trọng Tân đã khiến khán giả và ba vị giám khảo Got Talent thích thú khi anh đem điệu nhảy Michael Jackson huyền thoại lên sân khấu.

Vòng audition của Vietnam’s Got Talent đang ngày một chứng kiến nhiều tài năng độc đáo của các thí sinh không chuyên. Tập mới nhất cũng đã ghi nhận những tiết mục cực kỳ ấn tượng.

Anh chàng kẹo kéo lên sân khấu

Trần Trọng Tân làm nghề bán kẹo kéo đã lâu, anh đem điệu nhảy Michael Jackson huyền thoại lên sân khấu qua những bước nhảy đầy dẻo dai, điêu luyện. Trọng Tân gây cho người xem sự thích thú không chỉ bởi màn trình diễn cuốn hút mà còn bởi sự hồn nhiên, chân thành.

Tiết mục được nhiều người ủng hộ

Màn biểu diễn duyên dáng, hài hước kết hợp với điệu cười hồn nhiên kết thúc điệu nhảy của Trọng Tân gây thiện cảm cho giám khảo và người xem. Những bước chân nổi tiếng của Michael Jackson được Tân tái hiện lại nhưng mang một dấu ấn rất riêng của chàng trai này.


Tuy nhiên, nhảy múa là bộ môn được nhiều thí sinh lựa chọn để tranh tài, nên khả năng “chọi” là rất cao, và Trọng Tân cũng như nhiều thí sinh khác cần phải đặc sắc, cuốn hút hơn nữa trong những vòng thi tiếp theo.

Nhóm nhạc với nhiều kỹ thuật

Tiết mục của nhóm Mosquito với dàn nhạc cụ đã mang tới chương trình tiết mục Flamenco đầy sôi động. Họ nhận được 3 sự đồng ý và nhiều lời khen tặng từ ban giám khảo. “Tôi hy vọng với kỹ thuật các bạn đang có, các bạn sẽ tìm kiếm thêm nhiều sự sáng tạo hơn, biểu diễn những ca khúc do chính mình sáng tác hoặc chuyển thể nhạc Việt Nam, chắc sẽ rất thú vị.” – Giám khảo Huy Tuấn nhận xét.

Với kỹ thuật tốt và nét tinh tế trong biểu diễn, nhóm sẽ có nhiều mới lạ và có khả năng sẽ mang lại nhiều giai điệu hay hơn ở những phần thi sau.

Lần đầu tiên: Búng tay chơi nhạc

Phạm Anh Tú với tiết mục búng tay chơi nhạc khá độc đáo, chưa từng thấy ở các cuộc thi tranh tài cũng như chương trình Got Talent trước đây. Không những thế, anh còn kết hợp với những động tác vũ đạo đi kèm rất uyển chuyển và duyên dáng khiến khán giả rất hào hứng với phần trình diễn này.

Phạm Anh Tú với tiết mục mới lạ

Tuy nhiên, tiết mục vẫn còn có một số khuyết điểm như còn thiếu những khoảng lặng, hay đoạn nhạc quá dài… theo nhận xét của giám khảo Thành Lộc và Thúy Hạnh.

Dù nhận được 3 sự đồng ý nhưng thể loại này không có nhiều khả năng đổi mới. Có lẽ Anh Tú sẽ phải sáng tạo thêm nhiều sự kết hợp với đạo cụ hay các động tác vũ đạo phải phong phú hơn nữa mới mong có được tiết mục đặc sắc thuyết phục giám khảo.

Cô thí sinh cá tính

Thí sinh Tường Vi Vân với giọng ca đầy nội lực hứa hẹn sẽ tiến sâu hơn nữa trong các vòng sau. Tuy được nhận xét là chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật chưa tốt… nhưng tất cả những điều đó đều có thể cải thiện nếu có sự rèn luyện.

Tường Vi Vân mang phong cách rất riêng

“Tuy đôi lúc em không kiểm soát được giọng hát của mình nhưng anh cảm được nội lực khá mạnh mẽ trong giọng hát của em.” – Giám khảo Huy Tuấn.

Giám khảo Thành Lộc nói: “Tôi thấy bạn có máu lửa từ trong trái tim khi thể hiện bài hát này, và em có phảng phất hình ảnh của một cô gái digan rất thú vị. Tôi thích phần trình diễn này.”

Giọng hát tốt, có “lửa” đam mê, có cá tính riêng… tất cả hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thành công hơn nữa cho Vi Vân.

Ảo thuật trở lại

Thí sinh Nguyễn Mai Nguyên Huy đem đến một màn trình diễn khiến nhiều khán giả ngạc nhiên và phải “ồ” lên thích thú khi làm biến mất cô gái cộng sự ngay trước mắt mọi người. Giám khảo Thành Lộc nhận xét ngắn gọn: “Bạn có một phần trình diễn rất súc tích, ngắn gọn, hiệu ứng nhanh."

Tiết mục thành công của Nguyễn Mai Nguyên Huy

Tiết mục duyên dáng và đầy bất ngờ của Nguyên Huy đã đem lại cho anh cơ hội vào vòng trong. Điều này có nghĩa ở các vòng sau Nguyên Huy phải tìm tòi và sáng tạo những tiết mục gây ngạc nhiên hơn nữa, khó tin hơn nữa để có thể dành được kết quả mong muốn.

Lồng tiếng phim hoạt hình được mang lên sân khấu

Chàng trai Nguyễn Quốc Quân lại làm mới bữa tiệc trình diễn trong tập 6 Got Talent với một “món ăn” lạ: lồng tiếng phim hoạt hình. Dù đây là công việc hậu trường, nhưng Quốc Quân bằng niềm yêu thích và khả năng của mình đã thổi hồn vào nó để trở thành một tiết mục trình diễn thú vị.

Quốc Quân được đánh giá cao qua tiết mục này

Ban giám khảo đã đánh giá rất cao ý tưởng và khả năng biên tập của Quốc Quân. Giám khảo Thúy Hạnh cho biết, cô còn thích kịch bản mới của Quốc Quân hơn phiên bản gốc.

Hip-hop trên nền nhạc Nam Bộ

Các chàng trai đến từ nhóm Oxy Crew đã gây thiện cảm với phục trang đậm chất Nam Bộ. Khi nhóm biểu diễn, tất cả khán giả như bị hút hồn vào những điệu nhảy được dựng bài bản và hấp dẫn trên nền nhạc Bài Ca Đất Phương Nam. Cũng là những động tác mạnh mẽ của hiphop nhưng Oxy Crew đã khéo léo kết hợp với nhau để tái hiện lại những hình ảnh giản dị và chân chất mang đậm tinh thần của người Nam Bộ. Cách mix nhạc thông minh cũng góp phần tôn lên phần biểu diễn xuất sắc của Oxy Crew.

Một điểm nhấn thú vị của phần thi

“Các bạn thực sự rất chuyên nghiệp, và biết chọn điểm nhấn đắt giá nhất cho tiết mục” – Giám khảo Thành Lộc nhận xét.

Thí sinh lớn tuổi với bản tình ca ngọt ngào

Thí sinh Trần Thị Xuân đã 73 tuổi nhưng vẫn sở hữu một giọng ca rất ngọt ngào, truyền cảm. Mang đến chương trình ca khúc Nhạt nhòa – ca khúc kỷ niệm ngày cưới với giọng hát đầy cảm xúc, lối biểu diễn duyên dáng đã khiến ban giám khảo cảm nhận sâu sắc tình yêu được truyền tải qua ca khúc.

Đã 55 năm chung sống nhưng cụ ông, cụ bà vẫn rất tình cảm

 
Tiết mục của cụ Trần Thị Xuân sẽ dễ được khán giả ủng hộ bởi nó nói lên tình yêu đẹp sự dẻo dai đầy sức sống của người lớn tuổi.
 
Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.