CHẾT CƯỜi: Được gặp Việt Hương ngoài đời thật, mẹ chồng nhất quyết xin chụp hình dù 'con dâu đang đau đẻ'

Vì quá hâm mộ Việt Hương, người phụ nữ sẵn sàng chạy qua xin chụp ảnh trong lúc con dâu ở nhà đang đến ngày sinh nở: "Chạy qua đây xem Việt Hương đã. Nó đẻ kệ nó".

Vì quá hâm mộ Việt Hương, người phụ nữ sẵn sàng chạy qua xin chụp ảnh trong lúc con dâu ở nhà đang đến ngày sinh nở: "Chạy qua đây xem Việt Hương đã. Nó đẻ kệ nó".

Được biết đến là nữ nghệ sĩ "lanh chanh, chuyên mắng xơi xơi" đồng nghiệp trên sân khấu, nhưng Việt Hương ngoài đời là người sống rất tình cảm và thường xuyên giúp đỡ những mảnh đời nghèo khó ở bất cứ nơi đâu. Sự chân thật, hiền lành khiến Việt Hương nhận được nhiều tình cảm từ bạn bè và người hâm mộ. 
 


Clip "Con dâu đau đẻ không quan trọng, quan trọng là được gặp Việt Hương".


Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại tình cảm của bà con dân biển Khánh Hòa dành cho nữ danh hài. Ngay từ khi xuất hiện tại chợ Vạn Giã, hàng trăm người dân có mặt nơi đây đã đổ xô tới tận mắt chứng kiến Việt Hương bằng da thịt.

Trong lúc hàng trăm người hâm mộ đang vây quanh, một người phụ nữ tất tưởi chạy tới bên nữ nghệ sĩ. Người này tiết lộ con dâu đang đến ngày sinh nở nhưng vì quá hâm mộ Việt Hương nên chị đã bỏ mọi việc để tới xin chụp hình, hỏi thăm sức khỏe nữ diễn viên họ Nguyễn. 
 


Người phụ nữ bất chấp tất cả để được gặp Việt Hương.


Nữ danh hài nhận được nhiều tình cảm từ phía người dân vùng biển Khánh Hòa.


Trước tình huống khó đỡ, Việt Hương thảng thốt: "Cái gì, con nó đẻ chạy về liền đi. Tại sao con dâu đẻ mà lại chạy qua đây?". Đáp lại, "fan cuồng" thật thà: "Hâm mộ Việt Hương quá. Nó đẻ kệ nó".

"Con dâu đang đau đẻ mà bỏ đi luôn giờ nó đẻ ở nhà cái là ráng chịu. Xong rồi chạy về nhà đi kẻo nó đẻ. Ra xe về nhanh coi con nhỏ đã đẻ chưa", lời giục giã của Việt Hương khiến người dân có mặt được phen cười bò. 

Không riêng gì trường hợp "Con dâu đau đẻ không quan trọng, quan trọng là được gặp Việt Hương", diễn viên 41 tuổi còn nhận được tình cảm nồng hậu từ người dân miền biển Khánh Hòa. Đi tới đâu, Việt Hương cũng chào hỏi, thậm chí quảng cáo bán hàng giúp người dân nơi đây. 
 


Việt Hương thường xuyên giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.


Việt Hương quan tâm tới đời sống những nơi cô đi tới.


Cách đó không lâu, trong cuộc trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ trên trang Facebook hơn 1 triệu lượt theo dõi, Việt Hương bất ngờ nhận được lời nhờ rao hàng từ các Facebooker. Thay vì bỏ qua hay thẳng tay block, nữ danh hài vui vẻ đọc to kêu gọi mọi người vào ủng hộ để tất cả có một cái Tết ấm no. 

"Nè H.T.P vô đây quảng cáo mọi người mua đồ. Ai mua thì mua giúp nó đi. Đáng lí nó phải đưa cho tôi ăn thử rồi mới quảng cáo cho, tất cả sản phẩm tôi ăn xong ngon dở đều báo cho mọi người chứ tôi không có PR lấy tiền đâu. Ngày Tết ăn gì cho đàng hoàng, làm cả năm rồi phải kiếm đồ thật sạch sẽ. Còn bé này vào đây thì tôi tự quảng cáo giùm luôn", Việt Hương chia sẻ. 

Theo VietNamNet


Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.