Chị bán cháo, ân nhân và người phụ nữ nắm giữ nhiều bí mật nhất của Mr Đàm

Bên cạnh sự nỗ lực hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ, Đàm Vĩnh Hưng còn nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ rất lớn từ những người này.

Bên cạnh sự nỗ lực hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ, Đàm Vĩnh Hưng còn nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ rất lớn từ những người này

>> Cuộc sống nợ nần vì mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng

>> Lệ Quyên xót xa "anh quá khổ anh ơi" khi biết Đàm Vĩnh Hưng phải trả 20 tỷ cho mẹ

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ, để có thành công như ngày hôm nay, anh đã được rất nhiều người tốt bụng giúp đỡ.

Chị bán cháo Khánh Ly và những lần tập nhạc khổ luyện


Hồi còn nhỏ, dù gia đình khó khăn nhưng Đàm Vĩnh Hưng mê hát đến nỗi quên ăn quên ngủ. Cứ tối đến là anh lại tụ tập mấy đứa bạn cùng xóm ra đường đàn hát tới khuya.

Và người đã khiến cho đam mê âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng ngày càng lớn mạnh hơn đó chính là chị bán cháo:

"Tôi còn nhớ trước hẻm nhà ông bà nội tập trung những hàng quán nho nhỏ.

Ở đó có một gánh cháo huyết và người con gái của bác bán hàng tên Khánh Ly đã đàn và tập cho tôi những ca khúc đầu tiên, đó là bài "Mặt trời bé" con và "Cám ơn mùa thu".

Tôi đem bài "Mặt trời bé con" vào trường hát, thật bất ngờ tôi được học sinh và giáo viên hoan nghênh nhiệt liệt.

Chị bán cháo, ân nhân và người phụ nữ nắm giữ nhiều bí mật nhất của Mr Đàm - Ảnh 2.
Hơn 10 năm gắn bó, Việt Thanh là người thấu hiểu và cảm thông cho những nỗi
lòng của ông hoàng nhạc Việt hơn ai hết.


Tôi bắt đầu là sự chú ý của mọi người trong trường, các anh chị lớp trên hay gọi tôi là "mặt trời bé con". Tôi vui mừng đem kể chuyện cho mẹ, và dĩ nhiên ngoài mẹ thì người chia vui nhiều nhất chính là chị Khánh Ly bán cháo",Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ trên báo Đất Việt.

Sự khích lệ đầu tiên đó khiến anh ngày càng say mê hát hơn. Những chương trình văn nghệ ở trường cấp 3, ở Sở giáo dục thành phố chính là những sân khấu đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của anh.

Để rồi đến năm thứ hai của trường cấp III, Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành một "hiện tượng", thành "ngôi sao" của sân khấu cấp trường với bài hát hit Cô bé u sầu.

Trở thành "thần tượng" của nhiều nữ sinh trong trường, đó là những dư vị ngọt ngào đầu tiên của "sự nổi tiếng" mà Đàm Vĩnh Hưng đã nếm trải.

Việt Thanh – người phụ nữ nắm nhiều bí mật nhất của Mr. Đàm

Sau Khánh Ly, Việt Thanh là người gắn bó với nam ca sỹ hơn 10 năm qua với vai trò trợ lý. Cô ít xuất hiện trên báo chí, chỉ âm thầm đứng sau hỗ trợ Mr. Đàm.

Ngoài công việc là người trợ lý, Việt Thanh còn là đạo diễn nhiều chương trình ca nhạc của Mr. Đàm.

Vì gắn bó với nhau trong một thời gian dài nên Việt Thanh được coi là người nắm giữ nhiều bí mật của Đàm Vĩnh Hưng nhất. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ tiết lộ chuyện riêng của nam ca sĩ "Say tình" với bất cứ ai.

Theo một số người bạn quen biết của hai người, Đàm Vĩnh Hưng và Việt Thanh coi nhau như anh em ruột thịt trong nhà.

Hoài Linh - người sẽ mãi là ân nhân

Những ngày Đàm Vĩnh Hưng chập chững vào nghề, chính Hoài Linh đã chỉ cho anh biết điểm yếu, điểm mạnh trong giọng hát, cách khắc phục cũng như cách phát huy những ưu nhược điểm đó.

Ân nhân đã cứu vớt cuộc đời Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 3.
Nếu không có sự phát hiện và giúp đỡ của Hoài Linh có lẽ Đàm Vĩnh Hưng
sẽ không có được ngày hôm nay.


Cũng chính danh hài Hoài Linh đã giúp Đàm Vĩnh Hưng tạo ra bước ngoặt lớn trong sự nghiệp.

Nhờ sự đỡ đầu của danh hài nổi tiếng, Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu được khán giả chú ý. Anh nhận được nhiều show diễn hơn, lượng fan cũng đông đảo dần.

Khi tài chính ổn định, Đàm Vĩnh Hưng bắt tay ngay vào việc thực hiện ước mơ cả đời của mình. Anh đã viết lời Việt cho nhạc phẩm Caravan và đặt tên lời Việt là Tình ơi xin ngủ yên. CD được phát hành tại hải ngoại và thu được những thành công ngoài mong đợi.

Nhưng ít ai biết rằng, để thực hiện CD này, Đàm Vĩnh Hưng đã phải đi mượn từ chiếc áo diễn vì muốn tiết kiệm mua đồ diễn, để rồi khi còn thừa tiền, anh mang trả lại cho Hoài Linh, khiến danh hài vẫn buồn cười và bất ngờ vì sự thật thà đó.

Từ đó đến nay, Đàm Vĩnh Hưng luôn coi Hoài Linh là "ân nhân" của cuộc đời mình, cái ân mà không có thứ vật chất, của cải nào có thể đền đáp được.

Theo Trí thức trẻ

Hoài Linh

Đàm Vĩnh Hưng


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.