Chiến Thắng bất ngờ "tái hôn" sau 3 tháng ly dị

Theo chia sẻ của Chiến Thắng, vài ngày tới đây anh cùng gia đình sẽ lên Phú Thọ để đón Thu Ngọc về "nối lại tình xưa".

Theo chia sẻ của Chiến Thắng, vài ngày tới đây anh cùng gia đình sẽ lên Phú Thọ để đón Thu Ngọc về "nối lại tình xưa".

Chiều 20/9/2017, Chiến Thắng bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp bức tranh mà anh tự vẽ kèm trạng thái: "Hoàn thiện bức tranh tự vẽ để đón những gì tốt đẹp nhất".

Chia sẻ của Chiến Thắng nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo bạn bè, khán giả. Nhiều người đặt câu hỏi phải chăng anh sắp có "bà tư", song nam danh hài chỉ nhấn nút "like" để cảm ơn mà không trả lời.

Liên hệ với Chiến Thắng, "anh chàng nói xấu vợ" tỏ ra rất hồ hởi. Anh cho hay tình cảm của anh và Thu Ngọc - vợ 3 Chiến Thắng - đang rất tốt đẹp:

"Ly hôn xong, cả tôi và Ngọc đều không quên được nhau. Chúng tôi vẫn thường xuyên trò chuyện qua lại và thời gian gần đây thì hiểu rằng chúng tôi không thể sống thiếu nhau được.

Chiến Thắng bất ngờ tái hôn sau 3 tháng ly dị - Ảnh 1.

Chiến Thắng và vợ 3 sẽ tái hợp.

Tôi đã trò chuyện thẳng thắn với Ngọc và nhìn nhận về những thiếu sót của bản thân. Sau đó, chúng tôi nói chuyện với gia đình đôi bên, mong mọi người bỏ qua và tác hợp lại cho chúng tôi.

Tôi đã hứa với Ngọc sẽ thay đổi những gì còn thiếu sót, bù đắp cho cô ấy trong thời gian vừa qua. Ngọc cũng hiểu rằng chúng tôi vẫn còn yêu nhau và thực tế là chẳng có khúc mắc gì lớn nên cũng đồng ý quay lại với tôi.

Quả thực, tôi vẫn còn rất yêu Ngọc. Tôi đã muốn đón cô ấy về từ lâu rồi nhưng muốn kiêng hết tháng cô hồn nên quyết định đợi sang tháng 8 âm lịch thì mới mời gia đình lên đón cô ấy".

Chiến Thắng bất ngờ tái hôn sau 3 tháng ly dị - Ảnh 2.

Anh và gia đình chuẩn bị đón vợ 3 về Vĩnh Phúc.

Nam danh hài khẳng định anh sẽ dành nhiều thời gian hơn cho vợ 3 và sẽ lên kế hoạch sinh con: "Người phụ nữ nào cũng mong muốn thực hiện thiên chức làm mẹ. Trước đây chúng tôi cứ kế hoạch, nhưng giờ tuổi tôi cũng không còn trẻ nữa, chúng tôi sẽ lên kế hoạch sinh con.

Sau khi đón Ngọc về Vĩnh Phúc, chúng tôi sẽ ra tòa đăng ký lại. Còn về đám cưới, có lẽ tôi sẽ dành thêm một thời gian nữa để chuẩn bị được tốt nhất!"

Theo Thời đại


Chiến Thắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.