‘Chồng cũ’ Vương Thu Phương trải lòng trên Facebook

Sau 2 năm im lặng, cuối cùng chồng cũ của Vương Thu Phương đã có những phản hồi trước dư luận.

Sau 2 năm im lặng, cuối cùng chồng cũ của Vương Thu Phương đã có những phản hồi trước dư luận.

Ngày hôm nay, ngay sau một bài phỏng vấn của Vương Thu Phương về việc cô khẳng định biết ai là người tung ra những bức ảnh cưới của cô vào năm 2010, và không ai khác chính là chồng cũ của cô. Chúng tôi đã ngay lập tức liên lạc với anh Bùi Huy Phương - chồng cũ của Vương Thu Phương để tìm hiểu rõ hơn sự việc.

Ban đầu, anh Phương từ chối trả lời bất cứ câu hỏi gì liên quan đến việc bộ ảnh cưới của anh và Vương Thu Phương bị tung lên mạng: "2 năm nay tôi đã im lặng nên giờ tôi sẽ im lặng để cuộc sống và mọi người phán xử..." - anh Phương chia sẻ.




Tuy nhiên, cuối cùng chồng cũ của Vương Thu Phương cũng đồng ý chia sẻ lý do vì sao anh lại chọn cách im lặng, một cuộc sống bình thản chứ không phải ồn ào, tốn giấy mực của báo chí.

"Bạn biết sao tôi im lặng không? Đơn giản vì tôi không muốn người thân của mình vì chuyện này ảnh hưởng, dù buồn hay vui thì tôi đều không muốn. Tôi là người sống cho gia đình người thân và bạn bè, tôi thật sự có quá nhiều bạn bè bên cạnh. Với tôi như vậy đủ rồi, mọi người ai cũng hiểu tôi, hiểu con người tôi sống như thế nào."

Đồng thời, cũng theo anh Phương, những gì liên quan đến câu chuyện, những ồn ào về scandal của Vương Thu Phương thì ai cũng rõ khi đọc công văn của BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 gửi tới truyền thông. Với anh, Vương Thu Phương của 2 năm trước hay của ngày hôm nay vẫn vậy, không có gì thay đổi.

Kết thúc cuộc nói chuyện, cách đây ít phút trên Facebook cá nhân của chồng cũ Vương Thu Phương cũng bất ngờ chia sẻ những trải lòng, những suy nghĩ anh đã giấu kín suốt 2 năm qua.

"Lại im lặng, sự im lặng này thật đáng sợ… Có lúc nghĩ lại rằng tại sao mình phải làm vậy, muốn nói lên tất cả sự thật cho những người thân hiểu mình để khỏi chịu ấm ức, mọi điều thị phi trong gần 2 năm qua và cả những sự xúc phạm trong hiện tại…"


"Nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, là con người sống bằng cái tình, cái nghĩa… sự thiệt thòi của mình đổi bằng sự thành công của người khác, vậy cũng có thể coi là sự an ủi rồi. Nghĩ như vậy sẽ thấy cuộc sống rất nhẹ… Đời người như gió qua."
- những dòng tâm sự của Huy Phương trên trang cá nhân.










Có lẽ, tình cảm chồng cũ dành cho Vương Thu Phương dù không còn tình nhưng vẫn còn nghĩa nên anh cũng mong dư luận đừng dồn Vương Thu Phương vào chân tường bằng những điều thị phi, hãy rộng lượng nhìn nhận đó chỉ là 1 rủi ro bởi con người ai cũng từng có những ước mơ, hoài bão và gặp những mất mát trong cuộc sống.

"Ai cũng có quyền được vấp váp, được thất bại. Trong cuộc sống này ai cũng có quyền được mơ ước, được hoài bão và thực hiện giấc mơ cuộc đời ngay cả khi phải hi sinh và chấp nhận tất cả sự mất mát."


"Điều này đáng được trân trọng lắm chứ? Và quyền được thất bại, nó là hành trang cho con đường phía trước. Mong rằng các bạn đừng dồn cô ấy vào chân tường bằng những điều thị phi, hãy rộng lượng nhìn nhận đó chỉ là 1 rủi ro mà thôi… hay cư xử với nhau bằng tình người của những con người với nhau."


Vương Thu Phương vẫn có thoáng u buồn trên khuôn mặt

Trước những áp lực của BTC cũng như áp lực từ phía dư luận, Vương Thu Phương đã phải vào viện truyền nước, tinh thần có phần suy giảm. Tuy nhiên, cứ ngỡ cô sẽ "ngã quỵ" vì không chịu được sự “ghẻ lạnh” này nhưng Vương Thu Phương lại mạnh mẽ, bận rộn với công việc.

Nếu chồng cũ bình thản nhưng vẫn "đau đầu" thì Vương Thu Phương cũng đâu đó mang những nét u buồn trên khuôn mặt.

Theo một số nguồn tin, hiện tại Vương Thu Phương chính thức không muốn nhắc lại những chuyện xảy ra trong thời gian vừa qua. Cùng với sự động viên, ủng hộ của gia đình, người thân và bạn bè, thời gian tới Vương Thu Phương sẽ có nhiều kế hoạch trên con đường nghệ thuật ở showbiz Việt.

Theo Afamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.