Chụp ảnh cùng Việt Trinh, Lê Tuấn Anh bức xúc khi bị phán xét về dung mạo hiện tại

Mới đây, Việt Trinh và Lê Tuấn Anh đã có dịp tái ngộ sau hơn 10 năm không gặp gỡ. Nữ diễn viên "Người đẹp Tây Đô" sau đó đã chia sẻ hình ảnh của cuộc gặp thân thiết này trên trang cá nhân.

Mới đây, Việt Trinh và Lê Tuấn Anh đã có dịp tái ngộ sau hơn 10 năm không gặp gỡ. Nữ diễn viên "Người đẹp Tây Đô" sau đó đã chia sẻ hình ảnh của cuộc gặp thân thiết này trên trang cá nhân.

Việt Trinh không giấu sự nể phục trước Lê Tuấn Anh   khi anh đã sớm buông bỏ những ồn ào của ngành giải trí để hòa vào cuộc sống đời thường: "Tôi đang mơ ước được như anh. Thong dong tự tại giữa đời thường. Từ bỏ danh vọng mấy ai làm được. Anh trai ơi hạnh phúc nhất là anh.

Kỷ niệm sau hơn 10 năm anh em mới gặp lại nhau... bao nhiêu ký ức lại hiện về. Người anh, người bạn, người đồng nghiệp tôi mãi quý trọng. Anh của tôi đạo diễn, diễn viên Lê Tuấn Anh".

Chụp ảnh cùng Việt Trinh, Lê Tuấn Anh bức xúc khi bị phán xét về dung mạo hiện tại - Ảnh 1.

Lê Tuấn Anh và Việt Trinh gặp lại nhau sau 10 năm.

Đáp lại, Lê Tuấn Anh cũng chia sẻ đầy chân thành: "Anh rất vui khi gặp lại em gái mà anh vô cùng yêu quý. Ngắm em sau bao năm đằng đẵng vẫn xinh tươi, trẻ trung. Bây giờ em đã là phụ nữ đằm thắm sâu sắc, anh lại càng thêm quý trọng".

Ngay sau khi được đăng tải, anh chụp Việt Trinh và Lê Tuấn Anh của hiện tại đã khiến khán giả vô cùng thích thú. 

Tuy nhiên một số người lại đưa ra những nhận xét khiếm nhã về dung mạo hiện tại của Lê Tuấn Anh.

Trước những ý kiến này, Lê Tuấn Anh đã bày tỏ suy nghĩ của mình trên trang cá nhân. Ông xã nghệ sĩ Hồng Vân tỏ ra bất ngờ vì không nghĩ anh vẫn còn "hot" như vậy sau nhiều năm không hoạt động trong làng giải trí.

Tuy vậy, Tuấn Anh khá bức xúc khi bị phán xét về diện mạo. Anh viết: "Nếu như mà lão rửng mỡ, nhảy ra đóng phim, hay tham gia sự kiện gì đó để quý vị phải bỏ tiền mua vé đi coi thì lúc đó quý vị hãy phán xét, đây chỉ là những hình ảnh riêng tư, post trên trang cá nhân của Việt Trinh.

Mỹ nhân tự cổ như danh tướng, Bất hứa nhân gian kiến bạch đầu. Cổ nhân dạy không sai nên từ rất lâu, lão ẩn dật, nếu như Facebook không bắt buộc lấy tên thật, huynh đệ không sơ ý làm lộ nhân thân, hình ảnh lão... thì lão vẫn luôn là Lão Già Điên chớ phải đâu là Tuấn Lê.

Chụp ảnh cùng Việt Trinh, Lê Tuấn Anh bức xúc khi bị phán xét về dung mạo hiện tại - Ảnh 3.
Chụp ảnh cùng Việt Trinh, Lê Tuấn Anh bức xúc khi bị phán xét về dung mạo hiện tại - Ảnh 4.
Chụp ảnh cùng Việt Trinh, Lê Tuấn Anh bức xúc khi bị phán xét về dung mạo hiện tại - Ảnh 5.
Chụp ảnh cùng Việt Trinh, Lê Tuấn Anh bức xúc khi bị phán xét về dung mạo hiện tại - Ảnh 6.

Hình ảnh của tài tử một thời trong cuộc sống thường nhật.

Sanh lão bệnh tử... là quy luật bất biến. Không có ai có thể chống lại thời gian, dù hoàng đế quyền uy hay kẻ ăn mày đói rách cũng phải thuận thiên mà sống.

Lão tuy không giàu nhưng lão cũng có dư điều kiện để "tút tát" mình, qua nước củ sâm chích tox này tox nọ hầu mong níu kéo thanh xuân.

Cơ mà lão không thích vậy, lão thích mình như này, thích không ai nhận ra mình để có cuộc sống thoải mái, chả cần nở nụ cười thường trực để tỏ rằng mình luôn gần gũi thân thiện. Lão thích sống cuộc đời lão theo cách của lão, không việc gì phải sống theo kiểu ai muốn, vậy thôi".

Chụp ảnh cùng Việt Trinh, Lê Tuấn Anh bức xúc khi bị phán xét về dung mạo hiện tại - Ảnh 7.

Lê Tuấn Anh và Việt Trinh thời hoàng kim.

Những năm thập niên 90, Lê Tuấn Anh là ngôi sao sáng giá trên màn ảnh. Anh và Việt Trinh tạo nên cặp đôi đẹp được nhiều người yêu thích. Họ để lại ấn tượng sâu sắc khi đóng chung trong các bộ phim Lệnh truy nã, Cô bé mộng mơ, Tình yêu không phải trò đùa, Giọt lệ chưa khô…

Theo Trí thức trẻ


Việt Trinh

Lê Tuấn Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.