Chuyện ngoài lề thú vị về đám cưới Hà Tăng

Sự ủng hộ nhiệt tình của bà con lối xóm với phóng viên khi tới nhà Hà Tăng tác nghiệp; sự khéo léo của 'ngọc nữ'; chiêu trò của Louis Nguyễn và cơn giận dữ của ông bố chồng Johnnathan Hạnh Nguyễn là những chuyện ngoài lề thú vị trong đám cưới Tăng Thanh Hà.

Sự ủng hộ nhiệt tình của bà con lối xóm với phóng viên khi tới nhà Hà Tăng tác nghiệp; sự khéo léo của 'ngọc nữ'; chiêu trò của Louis Nguyễn và cơn giận dữ của ông bố chồng Johnnathan Hạnh Nguyễn là những chuyện ngoài lề thú vị trong đám cưới Tăng Thanh Hà.

Chưa bao giờ, những phóng viên săn tin ảnh gặp phải nhiều khó khăn tới thế như khi đưa tin tức về đám cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. Sự "kín cổng cao tường" của đôi trai tài gái sắc khiến cho ngày vui của họ giống hệt như những hôn lễ của sao Hollywood và phủ đầy một sắc màu bí mật.

Sự kín đáo đó không chỉ đem lại khó khăn cho phóng viên, mà nhiều láng giềng sống cạnh bên cạnh gia đình cô cũng tỏ ra không mấy dễ chịu. Một đội bảo vệ túc trực 24/24 ngoài con hẻm kiểm soát chặt chẽ từng người qua lại nhằm "khai trừ" những phóng viên giả danh khách mời trà trộn vào bữa tiệc. 

Đội ngũ bảo vệ hùng hậu có mặt tại nhà Hà Tăng
 

Quá trình xét duyệt kỹ lưỡng đã khiến ngay cả hàng xóm của Hà Tăng cũng trở thành những đối tượng không ngoại lệ khi cứ có người đi qua, bảo vệ lại lom dom quan sát ngó nghiêng, hỏi han. Hơn nữa, chỉ có 3 gia đình hàng xóm vốn thân thiết trước đó với gia đình Hà Tăng được mời tham dự lễ rước dâu của cô, nên không khó hiểu khi nhiều bà con lối xóm tỏ ra không mấy hài lòng. 

Vì láng giềng bỗng dưng... bực mình với ngọc nữ, nên các phóng viên tới tác nghiệp tại đây cũng bỗng dưng... nhận được sự ủng hộ hết mình. Mọi đường ngắn lối tắt, những góc có thể chụp được hình ảnh đẹp... vốn xa lạ với cánh phóng viên, nay đều được hàng xóm nhà Hà Tăng tận tình chỉ dẫn. Thậm chí cánh săn ảnh còn được bà con ưu ái ... mang quạt ra phục vụ trong lúc trời nắng nóng. Nhờ sự giúp đỡ này, rất nhiều bức ảnh "nóng hổi" về lễ rước dâu của Hà Tăng được sản xuất.


Hàng xóm và những người dân xung quanh cũng hết sức tò mò về lễ rước dâu bí mật này. Có lẽ vì vậy, họ đã nhiệt tình ủng hộ phóng viên tác nghiệp

Sự khéo léo của Tăng Thanh Hà

11h trưa ngày 11.11, lễ rước dâu của Tăng Thanh Hà mới bắt đầu, tuy nhiên rất nhiều phóng viên đã có mặt tại nhà cô từ sáng sớm. Tuy nhiên, khi chiếc xe hoa đi vào trong cánh cổng, một loạt ô màu đen ngay lập tức được giương lên, khiến cho không phóng viên nào có thể chụp hình. Sự cẩn thận quá mức làm tiu ngỉu những trái tim đang nóng hổi, thậm chí nhiều người không khỏi tỏ ra bực dọc và nghi ngờ về sự thân thiện của nàng "ngọc nữ".


Những chiếc ô đen đồng loạt được giương lên che chắn ống kính phóng viên

Hà Tăng có lẽ cũng biết được điều đó nên khi xe khởi hành tới nhà chú rể Louis Nguyễn, cô đã có một cách ứng xử đầy khéo léo. Không một chiếc ô nào được giương lên, cô bước chậm rãi tới chiếc xe hoa và nở nụ cười rạng rỡ, vẫy tay chào tất cả mọi người và nhỏ nhẹ nói lời xin lỗi. Cửa kính xe hơi cũng được hạ xuống trong giây lát, đủ để cho tất cả phóng viên có được những tấm hình thật đẹp của vợ chồng cô.


Hành động khéo léo và khôn ngoan của Hà Tăng được đánh giá cao

Hành động dù rất nhỏ của Tăng Thanh Hà đã khiến cho sự mệt mỏi, bực dọc của nhiều người qua đi rất nhanh và những nghi ngờ về sự thân thiện của cô cũng ra đi một cách thầm lặng. Dù sao thì một mình Hà Tăng cũng không thể quyết định tất cả mọi việc trong đám cưới, nhất là khi gia đình bên chồng lại là những doanh nhân thành đạt, nổi tiếng và họ muốn giữ sự riêng tư, đầm ấm trong ngày lễ trọng đại cho riêng mình. Tuy nhiên, chỉ với một hành động nhỏ, Hà Tăng đã giải quyết bài toán "một bên nhà chồng, một bên nhà báo" một cách thuyết phục.

Cơn giận dữ của bố chồng Hà Tăng

Những phóng viên có mặt trong lễ rước dâu của Hà Tăng đã được một phen chứng kiến ông Johnathan Hạnh Nguyễn - bố chồng của "ngọc nữ" - nổi cơn thịnh nộ. Trước cảnh một nhân viên bảo vệ nóng nảy và có cách hành xử không đúng mực với phóng viên, vị doanh nhân này đã giận dữ gọi ngay anh này lại và lớn tiếng giáo huấn: "Không được quyền làm như vậy với phóng viên. Muốn làm gì cũng phải lịch sự và tử tế, không được nói năng theo kiểu đó!".


Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - bố chồng của Hà Tăng

Ngay sau đó, vị doanh nhân lớn tuổi này quay lại phía các phóng viên còn rất trẻ và ngỏ lời xin lỗi, đồng thời mời mọi người vào trong để có thể chụp những tấm hình một cách thoải mái hơn. Hành động lịch sự, đàng hoàng của ông chủ tập đoàn IPP khiến cho rất nhiều người có mặt thêm tôn trọng vị doanh nhân nổi tiếng này. 

Có vẻ như Hà Tăng đã rất may mắn khi ngoài việc có được một người chồng như ý, gia đình nhà chồng cô cũng rất lịch lãm. Ngoài sự giàu có, phông văn hóa và cách ứng xử của từng người trong gia đình nhà chồng cô cũng rất đáng ngưỡng mộ và để nhiều "đại gia" khác phải ngả mũ.

Chiêu "giương đông kích tây" của chàng chú rể Louis Nguyễn

Tới tận giây phút tan tiệc, rất nhiều phóng viên vẫn chờ đợi ở ngoài để "săn" bằng được tấm hình Hà Tăng trong trang phục cô dâu. Theo những gì đã diễn ra trước đó, những phóng viên "già đời" đã dự đoán trước được hết sự khó khăn đang chờ đợi họ. Thay vì chờ đợi ở cổng chính, họ chia nhau phục kích ở tất cả những địa điểm Hà Tăng có thể xuất hiện khi ra về.

Hơn 10h đêm, khi những khách cuối cùng rời bàn tiệc, chú rể Louis Nguyễn bất ngờ xuất hiện ngay dưới tầng hầm để xe. Sự xuất hiện của anh lập tức thu hút một số lượng lớn ống kính phóng viên và tranh thủ lúc đó, Hà Tăng... bí mật lên chiếc xe hoa ở một góc khuất trong trung tâm tiệc cưới.

Chiến thuật "giương đông kích tây" của chàng Việt kiều khá hoàn hảo, tuy nhiên lại bị đổ vỡ ở phút cuối cùng khi giới phóng viên "tỉnh táo" hơn anh tưởng rất nhiều. Ngay khi chiếc xe đón Hà Tăng xuất hiện, rất nhiều tay máy chuyên nghiệp đã kịp thời có mặt và những hình ảnh cực độc về "ngọc nữ" trong trang phục cô dâu đã nhanh chóng được lan truyền khắp các trang báo mạng.


Những hình ảnh hiếm hoi phóng viên ghi lại được lúc tan tiệc

Lại phải nói thêm một lần nữa về sự thân thiện và khéo léo của Hà Tăng, khi nhìn thấy cánh phóng viên vác máy ảnh chạy theo, cô đã chủ động cho xe dừng lại và mở cửa kính để phóng viên thoải mái tác nghiệp trong giây lát.

Lời cảm ơn ngọt ngào cô gửi tới họ trong đêm muộn và đặc biệt những khoảnh khắc quý giá được ghi lại đã khiến nhiều phóng viên tác nghiệp trong hôn lễ Hà Tăng khi trở về sau một đêm vất vả, đã nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon, trong mắt còn vướng vất nụ cười tỏa nắng của ngọc nữ.
Theo Xzone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.