Chuyện tình Ngọc Trinh – Hoàng Kiều bị nghi chỉ là chiêu trò PR?

Một luồng ý kiến của cộng đồng mạng cho rằng, chuyện tình cảm giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều là chiêu thức quảng cáo tinh vi cho nhãn hiệu rượu của vị tỷ phú 72 tuổi này.

Một luồng ý kiến của cộng đồng mạng cho rằng, chuyện tình cảm giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều là chiêu thức quảng cáo tinh vi cho nhãn hiệu rượu của vị tỷ phú 72 tuổi này.

>>  Ngọc Trinh lên tiếng đáp trả khi Hoàng Kiều chia sẻ lý do yêu cô

>> >> Ngọc Trinh yêu đại gia Hoàng Kiều

hoangkieungoctrinh blogtamsuvn (3)

Mối quan hệ của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Ngọc Trinh và bạn trai mới trong thời gian vừa qua đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực viết về mối quan hệ tình cảm của cặp “đôi đũa lệch 27-72” này. Bởi, người yêu mới của Ngọc Trinh không ai khác là tỷ phú Hoàng Kiều, 72 tuổi. Ông được biết đến là một trong những doanh nhân châu Á có tốc độ tăng giá trị tài sản hàng đầu thế giới. Theo bảng xếp hạng mới, ông Hoàng Kiều đứng thứ 149 với tài sản 3,7 tỷ USD (tăng vọt so với hồi tháng 3.2014 là 1,65 tỷ).

hoangkieungoctrinh blogtamsuvn (2) hoangkieungoctrinh blogtamsuvn1Chuyện tình “ông cháu” của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều bị cư dân mạng “vạch trần” là chiêu thức quảng cáo cho nhãn hiệu rượu.

Nhiều lời chúc mừng dành cho “nữ hoàng nội y” vừa có khoảng thời gian hạnh phúc bên người tình 72 tuổi, mừng cho cô đã tìm được bến đỗ sau khi “đường ai nấy đi” với một vị đại gia từng gắn bó 7 năm trước đó. Song, có nhiều ý kiến của cư dân mạng cho rằng, mối quan hệ giữ Ngọc Trinh và Hoàng Kiều không đơn thuần là chuyện tình cảm.

hoangkieungoctrinh blogtamsuvn (1)Hình ảnh rượu choán hết cả hình ảnh của cặp đôi Ngọc Trinh – Hoàng Kiều khiến nhiều người cho rằng đã có sự sắp đặt khéo léo.

Câu chuyện này được cộng đồng mạng nghi ngờ khi những hình ảnh thân mật của cặp đôi được chia sẻ kèm theo là loạt chai rượu của thương hiệu Hoàng Kiều được xếp hàng ngay ngắn. Facebooker Tuan Ha đặt ra nghi vấn: “Cả nước đã bị mắc bẫy truyền thông của nhãn hàng rượu Kiều Hoàng? Bình thường rượu mạnh là bị cấm quảng cáo, rượu vang quảng cáo là phải mất tiền nhưng nhãn Kiều Hoàng đã đàng hoàng xuất hiện cho cả nước chia sẻ và bàn tán miễn phí qua các giai đoạn truyền thông!

Giai đoạn 1 : Một góc phương tiện truyền thông bom tấn đang đúng kế hoạch (mượn gió bẻ măng).

Giai đoạn 2 : Nhân tiện sự kiện giai đoạn một thành công khi đã lấy được sự chú ý thì có thể là một hay vài nhãn hiệu sẽ kích hoạt tại Việt Nam?

Trước khi quen Ngọc Trinh thì nhãn rượu của tỷ phú này hầu như vô danh tại Việt Nam nhưng sau cú “áp phe” này thì chả mấy chốc nổi cồn ở Việt Nam, đôi bên quá có lợi. Quả truyền thông này quá lừng lẫy”.

hoangkieungoctrinh blogtamsuvn (4)Hình ảnh Ngọc Trinh trong nhà tỷ phú Hoàng Kiều cũng bị nghi… quảng cáo trá hình cho nhãn hiệu rượu.

Đồng quan điểm trên, facbooker Ken Pham cho rằng: “Chiêu này tưởng không hay mà hay không tưởng. Quảng cáo như không quảng cáo, trong thực có hư, trong hư có thực, chỉ khổ cộng đồng mạng cứ mải mê tranh luận, còn họ cười thầm”.

hoangkieungoctrinh blogtamsuvn (5)Khoảng khắc cặp đôi Ngọc Trinh – Hoàng Kiều hạnh phúc bên nhau cùng thưởng thức rượu vang.

Một chi tiết nữa mà nhiều người quan tâm đến tỷ phú này sẽ biết ông là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Có điều mới đây, Hoàng Kiều lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với “nữ hoàng nội y” và không quên hứa hẹn sẽ cùng bạn gái Ngọc Trinh có nhiều hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.