Clip: Được fan Phú Quốc nhiệt tình chào đón, Huyền My hạnh phúc gửi lời cảm ơn

Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh các fan bao vay quanh chiếc xe chở Huyền My và các thí sinh Miss Grand International đang là tâm điểm chú ý.

Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh các fan bao vay quanh chiếc xe chở Huyền My và các thí sinh Miss Grand International đang là tâm điểm chú ý.

Ngay sau đêm thi trang phục Dân tộc rất thành công, Huyền My cùng Top 80 nhan sắc của cuộc thi Miss Grand International di chuyển đến Phú Quốc để thực hiện các phần thi tiếp theo của chương trình. Đáng chú ý, đoạn clip ghi lại hình ảnh đại diện Việt Nam - Huyền My rất hạnh phúc khi được các fan chào đón nhiệt tình đang là tâm điểm chú ý. Cụ thể, khi vừa xuống sân bay đã có rất nhiều người hâm mộ đứng đợi từ khá lâu và hô to tên của đại diện Việt Nam.



Trước đó, BTC Miss Grand Internation công bố Top 5 thí sinh được yêu thích nhất từ hệ thống bình chọn và đại diện Việt Nam đã cán đích với vị trí cao nhất. Được biết, 5 cô gái may mắn sẽ có quyền nắm giữ tài khoản Instagram của cuộc thi trong vòng 3 tiếng đồng hồ. Một trong số những bức ảnh mà Huyền My đăng tải trên trang Instagram của Miss Grand International là bức hình fan của cô cầm băng rôn cổ vũ. Đây như lời tri ân mà đại diện Việt Nam dành cho người hâm mộ khi đã luôn ủng hộ và theo dõi cô trong suốt quá trình của cuộc thi.

Clip: Được fan Phú Quốc nhiệt tình chào đón, Huyền My hạnh phúc gửi lời cảm ơn - Ảnh 2.

Theo Trí thức trẻ

Huyền My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.