Clip Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng song ca trên sân khấu sau nhiều năm

Khi hát cùng Hoài Linh trong tiệc mừng sinh nhật ba nam danh hài ca khúc "Thương hoài ngàn năm", giọng ca "Say tình đã ôm đàn anh và hát: "Ngàn năm thương hoài Hoài Linh".

Khi hát cùng Hoài Linh trong tiệc mừng sinh nhật ba nam danh hài ca khúc "Thương hoài ngàn năm", giọng ca "Say tình đã ôm đàn anh và hát: "Ngàn năm thương hoài Hoài Linh".

Mới đây, gia đình Hoài Linh tổ chức tiệc mừng thọ 82 tuổi cho ba anh tại TP.HCM. Bữa tiệc có sự tham gia của các anh em nam danh hài như Dương Triệu Vũ, Phương Trang... cùng nhiều khách mời nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng danh ca Hương Lan, diễn viên La Quốc Hùng.

Với gia đình Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng được gọi là anh 4,5 sau anh bốn Hoài Linh. Dương Triệu Vũ từng chia sẻ ba mẹ anh coi Đàm Vĩnh Hưng là con trong nhà. Mỗi dịp quan trọng của gia đình Mr. Đàm đều có mặt.

Clip Hoai Linh va Dam Vinh Hung song ca tren san khau sau nhieu nam hinh anh 1
Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Dương Triệu Vũ trong tiệc sinh nhật ba. Ảnh: FBNV.

Trong tiệc sinh nhật, Hoài Linh còn hát chung với danh ca Hương Lan ca khúc Sông quê. Đàm Vĩnh Hưng thể hiện nhiều ca khúc cùng Dương Triệu Vũ, Hoài Linh. Đặc biệt khi song ca Thương hoài ngàn năm cùng danh hài, nam ca sĩ bất ngờ thay đổi lời ca khúc và hát: "Tâm tư thương hoài Hoài Linh".

Video màn song ca của hai ngôi sao nhận được những lời khen ngợi và sự thích thú của khán giả khi được đăng tải trên mạng xã hội. Mọi người khen giọng hát ngọt ngào, truyền cảm của Hoài Linh. Đây cũng là lần hiếm hoi Hoài Linh hát chung với Đàm Vĩnh Hưng. 

Trước đây Hoài Linh và giọng ca Say tình có thời gian giận nhau. Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ vì giận anh 4 năm nên Hoài Linh không nói chuyện. Gần đây, khi chia sẻ với Zing.vn, nam danh hài cho biết một số chuyện anh vẫn giận Đàm Vĩnh Hưng.

Clip Hoai Linh va Dam Vinh Hung song ca tren san khau sau nhieu nam hinh anh 2
Danh ca Hương Lan và Hoài Linh hát ca khúc Sông quê. Ảnh: FBNV.

"Dĩ nhiên Đàm Vĩnh Hưng có làm tôi phật lòng. Thời gian cũng gần 10 năm rồi, làm sao tôi bỏ được. Có những chuyện mình xem là tâm nguyện, mình muốn hướng theo hướng này nhưng mà Hưng lì lợm không nghe. Mình khuyên một lần, hai lần đến lần thứ ba không nghe thì thôi", anh nói. Tuy nhiên, anh đã trò chuyện và đưa ra lời khuyên cho đàn em khi gặp sự cố.

Theo Zing


Hoài Linh

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.