Clip: Không thể nín cười nhìn Hoài Linh 'quẩy' tưng bừng cùng Long Nhật

Danh hài Hoài Linh và nam ca sĩ Long Nhật khiến người xem bật cười với màn khiêu vũ uyển chuyển, "bung lụa" hết mình cùng dàn nghệ sĩ lớn.

Danh hài Hoài Linh và nam ca sĩ Long Nhật khiến người xem bật cười với màn khiêu vũ uyển chuyển, "bung lụa" hết mình cùng dàn nghệ sĩ lớn.

Mỗi năm, cứ đến ngày 11 - 12/8 âm lịch, các nghệ sĩ trong Nam ngoài Bắc đều có hoạt động tôn vinh nghề và tưởng nhớ tổ nghiệp ngành sân khấu. Sau hai ngày thực hiện nghi lễ chính và tiếp đón các nghệ sĩ làng giải trí tới dâng hương tại nhà thờ tổ, danh hài Hoài Linh đã tới sân khấu kịch Hồng Vân chung vui với mọi người.

Tại đây, ngôi sao 49 tuổi đã có dịp hội ngộ cùng các anh chị em nghệ sĩ như Long Nhật, Quyền Linh, Phương Thanh, Ngọc Sơn...

Clip: Không thể nín cười nhìn Hoài Linh quẩy tưng bừng cùng Long Nhật-1Clip: Không thể nín cười nhìn Hoài Linh quẩy tưng bừng cùng Long Nhật-2
Hoài Linh hội ngộ cùng các anh chị em nghệ sĩ như Long Nhật, Quyền Linh, Phương Thanh, Ngọc Sơn...

Bận rộn với lịch diễn quanh năm, nhân dịp này các nghệ sĩ tự thưởng những ngày nghỉ ngơi vui chơi hết mình. Sau phần nghi lễ chính, Hoài Linh cùng các nghệ sĩ cùng nhau "quẩy" tưng bừng.


Clip Hoài Linh "quẩy" tưng bừng khiêu vũ cùng Long Nhật và các nghệ sĩ

Bên cạnh giọng ca ngọt ngào, Hoài Linh và Long Nhật khiến người xem bật cười với màn khiêu vũ uyển chuyển. Thậm chí, nam ca sĩ Mấy nhịp cầu tre và Hoài Linh, Quyền Linh... cùng các nghệ sĩ khác còn "phiêu" hết mình khi "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn hát Giận hờn.

Clip: Không thể nín cười nhìn Hoài Linh quẩy tưng bừng cùng Long Nhật-3
Hoài Linh - Long Nhật khiêu vũ cùng nhau

Clip: Không thể nín cười nhìn Hoài Linh quẩy tưng bừng cùng Long Nhật-4
"Bà Tám" và Hoài Linh, Quyền Linh... cùng các nghệ sĩ khác phiêu hết mình khi "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn hát "Giận hờn"

 

Những giây phút "quậy" tưng bừng của các nghệ sĩ phía sau ánh hào quang sân khấu đã được Pha Lê - nữ ca sĩ vừa bị cướp túi xách trước ngày đi Mỹ chia sẻ.

"Đối với nghệ sĩ thì Tết có khi chẳng vui bằng mấy ngày giỗ Tổ. Tết mọi người chạy show kiếm tiền, còn đã là giỗ Tổ thì bận cỡ nào cũng phải thu xếp về cúng Tổ Nghiệp. Đây cũng là dịp để anh chị em gặp nhau, yêu thương và động viên nhau nhiều nhiều lắm.

Ai cứ nói nghệ sĩ chia bè chia phái, cái đó có chứ không phải không nhưng số đông và đặc biệt là các đàn anh đàn chị đi trước từng đồng cam cộng khổ với nhau thì chuyện đó rất khó xảy ra, yêu thương nhau còn chưa hết nói gì tới sân si. Xin đội ơn Tổ nghiệp đã cho chúng con ăn cơm của người", Pha Lê bày tỏ.

Clip: Không thể nín cười nhìn Hoài Linh quẩy tưng bừng cùng Long Nhật-5Clip: Không thể nín cười nhìn Hoài Linh quẩy tưng bừng cùng Long Nhật-6
Pha Lê ghi lại hình ảnh kỷ niệm bên Hoài Linh và Phương Thanh

Theo VietNamNet

Hoài Linh

Long Nhật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.