Clip: Trấn Thành "thánh" lầy lội số 1 lại khiến Hải Triều nghẹn lời

Trấn Thành một lần nữa làm fan phải "ngả mũ" trước sự tưng tửng của mình.

Trấn Thành một lần nữa làm fan phải "ngả mũ" trước sự tưng tửng của mình.

Vừa qua, Hari Won và Trấn Thành đã có một chuyến du lịch tại Thái Lan. Đi cùng hai vợ chồng là khá nhiều bạn bè thân thiết, trong đó có Hải Triều và BB Trần. Cách đây ít giờ, Trấn Thành thu hút rất nhiều sự chú ý khi đăng tải đoạn clip ngắn được thực hiện trong chuyến du lịch này.


Trong đoạn clip, danh hài hoá thân thành cô bé gây sốt thời gian qua cùng trào lưu "Cô là ai?". Bên cạnh nhân vật chính, đoạn đối thoại còn có sự góp mặt của "cô" Hải Triều. Sự tung hứng cực nhắng nhít và lầy lội của bộ đôi đã khiến ai nấy đều phải bật cười. Chỉ trong vòng 2 tiếng kể từ khi đăng tải, đoạn clip đã đón nhận hơn 40 ngàn lượt xem với vô số bình luận thể hiện sự thích thú từ phía cư dân mạng.


Clip: Hóa thân thành cô bé gây sốt với trào lưu Cô là ai, Trấn Thành khiến Hải Triều phải nghẹn lời vì sự tinh ranh - Ảnh 2.

Clip: Hóa thân thành cô bé gây sốt với trào lưu Cô là ai, Trấn Thành khiến Hải Triều phải nghẹn lời vì sự tinh ranh - Ảnh 3.

Clip: Hóa thân thành cô bé gây sốt với trào lưu Cô là ai, Trấn Thành khiến Hải Triều phải nghẹn lời vì sự tinh ranh - Ảnh 4.

Một số hình ảnh của Trấn Thành - Hari Won và bạn bè trong chuyến du lịch.

Theo Trí thức trẻ


Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.