Có cuộc sống mà nhiều người ngưỡng mộ nhưng Hà Tăng chỉ mong ước điều này

Mới đây Tăng Thanh Hà chia sẻ cuộc sống mà cô mơ ước trên trang cá nhân instagram khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây Tăng Thanh Hà chia sẻ cuộc sống mà cô mơ ước trên trang cá nhân instagram khiến nhiều người bất ngờ.

Tăng Thanh Hà là "ngọc nữ của màn ảnh Việt" và được nhiều khán giả yêu mến. Sau khi kết hôn, cô rút lui khỏi showbiz, tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc bên cạnh người chồng tài giỏi và hai thiên thần kháu khỉnh. Cuộc sống của "ngọc nữ" là niềm ao ước của biết bao cô gái với nhà lầu, xe hơi cùng khối tài sản đồ sộ. Cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy là vậy nhưng mới đây trên trang cá nhân instagram, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ cuộc sống trong mơ của mình khiến nhiều người bất ngờ.

Cô chia sẻ bức ảnh bản thân ngồi lặng lẽ nơi sông núi với dòng trạng thái: "Chỉ muốn đến những nơi cỏ cây hoa lá, không ồn ào náo nhiệt! Có lẽ nơi ấy người ta sống chậm hơn, hạnh phúc đơn giản hơn, bình yên ở đâu đó... nhắm mắt lại lòng cảm thấy vui! Cho em về nơi em thuộc về..."

Có cuộc sống mà nhiều người ngưỡng mộ nhưng Hà Tăng chỉ mong ước điều này - Ảnh 1.

Dòng chia sẻ về cuộc sống mơ ước của Hà Tăng.

Trước đó, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp gia đình. Ngày 17/03 là sinh nhật tròn 1 tuổi của con gái, Tăng Thanh Hà đã tự mình chuẩn bị bánh sinh nhật cho con. Bên cạnh đó, thông tin Hà Tăng mang bầu lần ba càng khiến những hình ảnh của cô thêm được quan tâm. Trong tiệc sinh nhật con cô diện váy suông như mọi khi làm công chúng thêm phần tò mò, chú ý.

Có cuộc sống mà nhiều người ngưỡng mộ nhưng Hà Tăng chỉ mong ước điều này - Ảnh 2.

Bánh sinh nhật Tăng Thanh Hà tự chuẩn bị cho con gái.

Có cuộc sống mà nhiều người ngưỡng mộ nhưng Hà Tăng chỉ mong ước điều này - Ảnh 3.

Khoảng khắc ấm áp của gia đình Hà Tăng.

Theo Trí thức trẻ

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.