Cô gái suốt 4 năm “thắp lửa” trái tim Công Lý

"Cô đẩu" Công Lý đã tiết lộ về người phụ nữ đã gắn bó bên mình suốt một thời gian dài.

"Cô đẩu" Công Lý đã tiết lộ về người phụ nữ đã gắn bó bên mình suốt một thời gian dài.

Nghệ sĩ hài Công Lý là một gương mặt quen thuộc với khán giả xem truyền hình. Đặc biệt, các khán giả hâm mộ chương trình Gặp nhau cuối năm (Táo Quân) hẳn sẽ luôn ghi nhớ hình ảnh “cô Đẩu” hài hước, dí dỏm có đôi phần đanh đá, chua ngoa do nghệ sĩ Công Lý thủ vai suốt hơn 10 năm nay. Điều ít ai biết rằng đằng sau những nụ cười mãn nguyện của anh khi đem đến niềm vui cho khán giả là một Công Lý xót xa và mải miết tìm một mái ấm cho riêng mình. Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình yêu, nhất là sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, mới đây, anh đã tiết lộ với độc giả người phụ nữ đã gắn bó bên mình suốt một thời gian dài trong niềm hân hoan, hạnh phúc.

Ám ảnh của những sự tan vỡ

Trải qua hai cuộc hôn nhân với những người phụ nữ đều có tiếng là xinh đẹp và tốt bụng, Công Lý được đánh giá là người đàn ông khá đào hoa trong số những nghệ sĩ hài Việt Nam. Song dường như số phận và ông trời trêu ngươi anh, cứ cho hạnh phúc tưởng chừng như trong tầm tay lại vội vã tuột mất.

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Công Lý diễn ra không mấy ồn ào. Người vợ đầu của anh công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam. Chị luôn được đánh giá là một người tốt, chu đáo, nhiệt tình với bạn bè, hiền lành nhưng lại rất có cá tính. Về hình thức, nhiều người thừa nhận chị rất ưa nhìn, đặc biệt khuôn mặt ấn tượng. Thế nhưng, Công Lý và vợ không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống nên thường xuyên lục đục. Cuộc sống ngột ngạt khiến cho cả hai nhanh chóng kết thúc mối lương duyên. Anh chia sẻ rằng mình đã mất rất nhiều sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cái “được” duy nhất của anh là có cô con gái rất đáng yêu. Bé Kiến - tên thân mật mọi người hay gọi ở nhà rất yêu thương bố. Gặp ai cũng mượn điện thoại để nhắn tin cho bố: "Bố đang ở đâu? Bố làm gì?". Mỗi lần nghĩ đến con, anh vẫn không khỏi tự trách mình đã không thể cho con một gia đình trọn vẹn.

Cô gái suốt 4 năm “thắp lửa” trái tim Công Lý - 1

Công Lý và Tuệ Minh đã âm thầm bên nhau suốt 4 năm qua.

Cuộc nhân thứ hai của Công Lý diễn ra trong sự hân hoan của tất cả những người hâm mộ khi anh bén duyên với MC Thảo Vân - một cô gái nhỏ nhắn, giỏi giang, nhu mì mà ai gặp cũng cảm thấy yêu mến. Mối tình giữa Công Lý và Thảo Vân cũng đã tốn không ít giấy mực của báo chí một thời. Bởi về mặt tuổi đời, Công Lý kém Thảo Vân, anh lại đã trải qua một lần tan vỡ và họ quen nhau không lâu sau khi anh li hôn. Điều này khiến cho nhiều khán giả nghi ngờ Thảo Vân là người thứ 3 chen vào cuộc sống gia đình Công Lý.

Thế nhưng, khi sóng gió đã qua, Thảo Vân không ngần ngại chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình. Theo cô, kể từ sau khi vợ chồng Công Lý ly dị, ngoài giờ lên sân khấu, lúc làm việc, cô vẫn thường thấy anh đứng một mình với tâm trạng bần thần, buồn bã. Có lẽ, sự đổ vỡ trong hôn nhân đã khiến anh trở nên suy sụp, mất đi niềm vui sống dù trên sân khấu anh vẫn mang đến tiếng cười cho mọi người. Cảm nhận được những rạn nứt trong trái tim chàng trai kém tuổi, Thảo Vân đã đến bên, an ủi, chia sẻ cùng anh cho vơi đi nỗi buồn. Cũng chính điều này đã đưa hai trái tim xa lạ xích lại gần nhau. Tình yêu đến với họ lúc nào không hay, chỉ biết rằng, cả hai nhận ra mình không thể sống thiếu người kia được nữa. Tháng 12/2004, Công Lý và Thảo Vân kết hôn. Hết lời khen ngợi Thảo Vân, Công Lý từng chia sẻ hạnh phúc vì có một người vợ đảm đang, biết vun vén, chăm lo cho gia đình.

Những tưởng cuộc hôn nhân sau bao nhiêu sóng gió ấy sẽ hạnh phúc viên mãn, ấy vậy mà, sau 5 năm gắn bó họ lại bất ngờ ly hôn. Dư luận đồn đoán lí do chia tay là vì có sự xuất hiện của người thứ ba. Tuy nhiên, Thảo Vân lên tiếng khẳng định: "Chuyện của chúng tôi tan vỡ là do nhiều nguyên nhân và liên quan đến nhiều người chứ không phải là một lý do cụ thể, chỉ người trong cuộc mới hiểu được”. Về phần Công Lý, anh chọn cách im lặng, chỉ muốn giữ mọi chuyện cho riêng mình.

Ám ảnh về sự đổ vỡ dường như ăn sâu vào con người Công Lý. Vì thế, trong cuộc sống đời thường, trái với vẻ hài hước dí dỏm bên ngoài, anh luôn cảm thấy phần ân hận bởi hai cuộc hôn nhân anh đều ly hôn khi con cái còn nhỏ. Chia tay sau gần 5 năm chung sống với MC Thảo Vân, dù luôn giữ những hình ảnh tốt về nhau, nói tốt về nhau nhưng ở Công Lý vẫn thấm đẫm sự xót xa khi một lần nữa khiến bé Tít (con trai Công Lý và Thảo Vân) không có được một mái ấm gia đình hoàn hảo. Như bất cứ một người đàn ông bình thường nào khác, nghệ sĩ hài Công Lý cũng muốn là một người cha, người chồng đơn giản vun vén hạnh phúc cho một mái ấm gia đình nhưng hạnh phúc cứ mãi rời khỏi tầm tay. 

Người con gái bí mật và mối tình bền bỉ

Cô gái suốt 4 năm “thắp lửa” trái tim Công Lý - 2

Công Lý bên người con gái bí mật.

Tuy nhiên, trong mấy tháng gần đây, Công Lý đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một hình ảnh khá tình cảm của mình với một cô gái, khiến cho nhiều người hâm mộ của anh tò mò. Mọi chuyện càng được khẳng định khi mới đây hình ảnh Công Lý tay trong tay với chính cô gái trong ảnh đến dự tiệc đám cưới do MC Thành Trung làm chủ hôn ở Hà Nội xuất hiện trên một số tờ báo mạng. Nhiều nguồn tin khẳng định đây là người bạn gái mới của Công Lý.

Theo nguồn tin riêng của phóng viên, bạn gái mới của Công Lý tên là Tuệ Minh. Cô là sinh ra và lớn lên tại Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội. Tuệ Minh khá xinh đẹp ưa nhìn và còn khá trẻ. Cô không tham gia hoạt động nghệ thuật mà là nhân viên của ngân hàng. Khi những bức ảnh chụp chung với người yêu xuất hiện gây xôn xao dư luận, diễn viên Công Lý đã có những chia sẻ thẳng thắn về người bạn gái mới. Theo tiết lộ của anh, hai người quen nhau trong một lớp bồi dưỡng chính trị và "cảm mến" nhau sau những lần tiếp xúc chứ hoàn toàn không phải "tiếng sét ái tình nhìn thấy là yêu liền".

Và mùa xuân tình yêu ấy của anh đến nay đã trải qua gần 4 năm gắn bó mặn nồng. Công Lý cũng cho biết thêm ưu điểm của người bạn gái mới của anh là nấu ăn ngon, nữ tính và thân thiện. Ngoài ra, có lẽ vì không cùng nghề nên khi nói chuyện về công việc với nhau, cả hai đều cảm thấy vô cùng thú vị. Được hỏi khi nào thì sẽ "rước nàng về dinh", Công Lý chân thật chia sẻ: “Đến thời điểm thích hợp, tôi sẽ cưới vợ". Điều này khiến cho rất nhiều người hâm mộ anh mơ về một đám cưới ấm áp và mơ về một mái ấm hạnh phúc cho người nghệ sĩ dí dỏm luôn cống hiến cho khán giả rất nhiều niềm vui.   

Công Lý sinh ngày 16/10/1973 tại Hà Nội trong một gia đình có ba anh chị em. Cha anh là một người phục vụ trong quân ngũ, liên tục phải xa nhà, sau vì thương vợ vất vả và mấy đứa con bé xíu, ông đã bỏ việc về phụ giúp vợ con. Mẹ Công Lý là một cán bộ mẫn cán ngành bưu điện. Như bao gia đình bình dân khác, tuổi thơ Công Lý gắn liền với những trò chơi tự chế đánh đáo, lon bia… hay mỗi tết Trung thu với chiếc mặt nạ được chị gái tự vẽ tặng cho để em trai nhập cuộc với bọn trẻ cùng phố. Phim ảnh với anh đều gắn liền với việc “nịnh” thằng con nhà hàng xóm để được xem nhờ tivi. Và chính từ đây, sự yêu thích cũng như khái niệm về nghề diễn bắt đầu có trong suy nghĩ của cậu bé nghịch ngợm Công Lý.

Theo Lam Chinh (Gia đình xã hội)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.