Con dâu Hoàng Kiều: "Vợ chồng tôi làm mối cha và Ngọc Trinh"

Chia sẻ với chúng tôi, cựu người mẫu Lan Phương, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều cảm thấy vui khi cha chồng và Ngọc Trinh hạnh phúc.

Chia sẻ với chúng tôi, cựu người mẫu Lan Phương, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều cảm thấy vui khi cha chồng và Ngọc Trinh hạnh phúc.

Những ngày qua, chuyện tình “đôi đũa lệch” của doanh nhân Hoàng Kiều và Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm của dư luận. Cùng với đó là không ít ồn ào, điều tiếng. Chiều 23/12, con dâu tỷ phú 72 tuổi - cựu siêu mẫu Đào Lan Phương khá thẳng thắn khi trao đổi với PV về những thông tin đa chiều trên mạng xã hội hiện nay.

Qua chia sẻ, Đào Lan Phương tiết lộ vợ chồng cô chủ động tìm kiếm người phụ nữ khác cho ông Hoàng Kiều sau khi chứng kiến ông đi về lẻ bóng suốt một năm vì hôn nhân đổ vỡ. “Tôi luôn mong muốn cha hạnh phúc và tìm được người cha yêu thương, chung thủy, sống với cha đến cuối đời”, cô tâm sự.

Con dau Hoang Kieu: 'Vo chong toi lam moi cha va Ngoc Trinh' hinh anh 1
Con dâu Hoàng Kiều - siêu mẫu Đào Lan Phương và Ngọc Trinh trong chuyến sang Hàn Quốc dự chung kết Hoa hậu Quốc gia Hàn Quốc 2016. Khi trở về, cô gửi ảnh nữ diễn viên 27 tuổi cho cha chồng. Ảnh: FBNV.

Một lần tình cờ, Lan Phương gửi ảnh Ngọc Trinh chụp cùng những người mẫu khác của công ty Venus tại chung kết Hoa hậu Quốc gia Hàn Quốc 2016. Đây cũng là tấm ảnh khiến trái tim doanh nhân Hoàng Kiều “lỗi nhịp” trước nữ diễn viên Vòng eo 56, khởi nguồn cho chuyện tình yêu sau này.

Bản thân Lan Phương cũng bất ngờ khi ông Hoàng Kiều để ý tới Ngọc Trinh dù không hề biết cô khá nổi tiếng tại Việt Nam. Cựu người mẫu cho rằng tất cả là duyên phận.

“Trong cuộc sống, có nhiều thứ chỉ là tình cờ thoáng qua nhưng nếu có duyên sẽ lắng đọng lại. Cha là một doanh nhân thành đạt, Ngọc Trinh xinh đẹp. Với tôi, hai người họ là trai tài, gái sắc”, cô nói.

Tuy nhiên, cô từ chối cung cấp thông tin chi tiết về hôn lễ của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh vì chưa “nắm được chính xác”.

Con dau Hoang Kieu: 'Vo chong toi lam moi cha va Ngoc Trinh' hinh anh 2
Ông Hoàng Kiều cùng hai người con trai. Vợ chồng Lan Phương tình cảm dù kết hôn đã lâu. Ảnh: NVCC.

Trước luồng thông tin cho rằng Ngọc Trinh yêu ông Hoàng Kiều chỉ vì khối tài sản tỷ USD, con dâu ông tỏ ra bình thản. 

“Tôi chưa lo tới điều đó. Tôi chỉ thấy hiện tại cha đang rất hạnh phúc, vậy là đủ rồi. Cha là người thành công nên tôi nghĩ cha hiểu và biết những gì mình đang làm”, cô khẳng định. 

“Cha là người yêu thích cái đẹp. Cha quen biết Ngọc Trinh qua tôi nhưng sau đó, cha cũng tìm hiểu về con người cô ấy qua bạn bè xung quanh. Quyết định cuối cùng là do cha chọn”, con dâu tỷ phú 72 tuổi bộc bạch.

Lan Phương bày tỏ sự không hài lòng khi xuất hiện thông tin cha chồng mượn chuyện đời tư để gây chú ý, PR, quảng cáo cho các dự án kinh doanh. “Cha tôi là người thành công ở nhiều nước nên thông tin này thật nực cười, phi lý”, cựu siêu mẫu nói thêm.

Nhận xét về Ngọc Trinh, Lan Phương tiết lộ: “Tôi và Ngọc Trinh chỉ là bạn bè bình thường. Nhưng tôi thấy cô ấy xinh đẹp, dễ gần và khá thật thà”.

Con dau Hoang Kieu: 'Vo chong toi lam moi cha va Ngoc Trinh' hinh anh 3
Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều không nghĩ tới chuyện Ngọc Trinh yêu cha chồng vì tiền. Ảnh: FB.

Đào Lan Phương xuất thân là người mẫu, từng gây chú ý khi tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2004. Cô sớm từ giã sàn catwalk sau khi kết hôn với con trai tỷ phú Hoàng Kiều. Hiện, cô phụ giúp chồng trong công việc kinh doanh.

Ông Hoàng Kiều có 5 người con sau cuộc hôn nhân đầu. Nói về những người anh chị em còn lại, con dâu tỷ phú vui vẻ: “Mỗi người đều có cuộc sống riêng, công việc tốt, gia đình hạnh phúc và được cha quan tâm”.

Theo Zing

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.