"Con gà, con chó cũng có được sự âu yếm của mẹ nó" vậy mà Đàm Vĩnh Hưng lại thế này...

"Một hạnh phúc bình thường thôi, người nào cũng có chỉ Hưng không có. Con gà, con chó cũng có được sự âu yếm của mẹ nó. Phần ông trời lấy lại của Hưng lớn quá"

Dù đi hát đã nhiều năm, anh cũng nhiều lần nhắc đến mẹ, nhưng những hình ảnh ấm áp bên mẹ của Đàm Vĩnh Hưng rất ít. Và khi thực sự vui vẻ anh mới khoe với người hâm mộ.

>> Cuộc sống nợ nần vì mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng có duy nhất 1 bài hát về mẹ

Nhiều năm qua, người hâm mộ vẫn thắc mắc không hiểu vì sao "ông hoàng nhạc Việt" ít chia sẻ ảnh bên mẹ đến thế. Nhưng đến sáng ngày 14/12 vừa qua, sau khi Đàm Vĩnh Hưng livestream tiết lộ về việc mẹ anh vì chơi cờ bạc khiến anh phải trả nợ hơn 20 tỷ trong suốt mấy chục năm trời mọi người mới hiểu.

Đặc biệt, trong đoạn clip anh chia sẻ trên facebook nhiều người không khỏi xót xa khi Đàm Vĩnh Hưng vừa khóc vừa tiết lộ anh không có được sự yêu thương, âu yếm của mẹ. "Một hạnh phúc bình thường thôi, người nào cũng có chỉ Hưng không có. Con gà, con chó cũng có được sự âu yếm của mẹ nó. Phần ông trời lấy lại của Hưng lớn quá. Nếu nổi tiếng mà mất đi cái này, Hưng không nổi tiếng nữa. Xin lỗi!".

Qua những dòng tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng có thể thấy anh đã đau khổ, thiếu thốn tình thương của mẹ như thế nào.

Chân dung người mẹ trong câu chuyện buồn của Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 3.
Bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng chụp cùng mẹ hồi nhỏ là khoảnh khắc ấm áp nhất của anh.


Ngoài bức ảnh chụp cùng mẹ hồi nhỏ ra, thì rất hiếm khi Đàm Vĩnh Hưng được mẹ âu yếm. Những lần hiếm hoi Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh cùng mẹ đó là vào năm 2013, trong dịp sinh nhật anh có giới thiệu mẹ với mọi người và có vài tấm hình chụp chung trên sân khấu. Sau đó năm 2014 bà Thọ có tới xem liveshow do anh biểu diễn nhưng ngồi dưới ghế khán giả chứ hai mẹ con không thân mật cạnh nhau.

Trong tiệc sinh nhật 2013, lần hiếm hoi Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu mẹ với người hâm mộ

Ngoài ra, vào Noel năm 2015, Đàm Vĩnh Hưng cũng công bố những tấm ảnh hạnh phúc của anh và gia đình quây quần bên nhau trong dịp lễ. Đó có lẽ là những khoảnh khắc ấm cúng nhất mà "ông hoàng nhạc Việt" có được bên gia đình mình.




Hình ảnh cả nhà quây quần, ấm áp bên bàn ăn của Đàm Vĩnh Hưng vào dịp Noel 2015.






Đây là bức ảnh hiếm hoi của Đàm Vĩnh Hưng bên mẹ, em gái và 2 cháu.



Mr Đàm livestream khóc nức nở, chia sẻ số nợ 20 tỷ do mẹ ruột gây ra suốt 10 năm qua - Ảnh 2.
Mẹ Đàm Vĩnh Hưng - bà Trần Thị Thọ (trái) năm nay đã 70 tuổi, nhưng vì ham mê cờ bạc đã khiến anh phải trả món nợ lên tới 20 tỷ đồng trong nhiều năm qua.


Mr Đàm

người hâm mộ

Mẹ Đàm Vĩnh Hưng

gia đình

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.