Con gái bốc lửa của Châu Nhuận Phát bị fan cuồng ‘sờ ngực’

Một hành động không đẹp của một fan hâm mộ trong show Lady Oa Oa.

Một hành động không đẹp của một fan hâm mộ trong show Lady Oa Oa.

Mới đây, show truyền hình nổi tiếng của Star TV – Lady Oa Oa đã chọn Mạnh Thiênlà gương mặt truyền hình phỏng vấn. Nữ diễn viên gợi cảm với vòng một bốc lửa vànổi danh nhờ vai vế con gái nuôi của Châu Nhuận Phát đã gặp tình huống sàm sỡcông khai.

Trong show này, khi một fan hâmmộ nam lên sân khấu và tỏ ý muốn làm quen với nữ diễn viên trẻ, cô đã không hềtừ chối. Thậm chí, trước sự hướng dẫn của MC chương trình, Mạnh Thiên chủ độngtrò chuyện và cởi mở đề nghị bắt tay làm quen với anh chàng này. Tuy nhiên,không hiểu vì lý do gì, sau vài phút lúng túng ngại ngùng, anh ta chạy nhanh tớivà “tóm ngực” của Mạnh Thiên trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ ê kíp.

Con gái bốc lửa của Châu Nhuận Phát bị fan cuồng ‘sờ ngực’
Anh chàng ngã ra sân khấu sau hành động sàm sỡ


Một lúc sau đó, cả nhân viên an ninh và MC đều nhanh chóng giải cứu cho ngườiđẹp. Hình ảnh ngã lăn ra sân khấu của anh chàng lạ mặt khiến nhiều khán giả phảilắc đầu ngao ngán với sự hâm mộ quá khích dẫn đến hành vi “lạm dụng” của các fanhâm mộ. Một điều không hiếm thấy hiện nay.

Mạnh Thiên nói sau sự cố này:“Quả thật lúc đó tôi rất bất ngờ và có phầnxấu hổ nữa. Tôi không biết phải cư xử sao nên chỉ biết đưa tay ôm lấy người vàquay đi. Tôi và ban tổ chức đều không lường trước tình huống này”.

Mạnh Thiên nổi tiếng nhờ nhữngvai diễn trong Hoa tàn hoa nở. Cô cũnglà con gái cưng của tài tử Châu Nhuận Phát. Xét về độ “hot” và sự nổi tiếng củaMạnh Thiên thì phần đông khán giả vẫn chỉ nhớ tới các loạt hình nghệ thuật táobạo khoe thân hình “nóng bỏng”. Cô gái sinh năm 1984 và tốt nghiệp học viện điệnảnh Bắc Kinh khoa diễn xuất này mang đến cho công chúng 1 định vị hoàn toàn khácvới sở trường lĩnh vực sự nghiệp đang theo đuổi.

Theo megafun



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.