Con gái NSƯT Bảo Quốc tái xuất

Sau nhiều năm định cư tại nước ngoài, diễn viên Hồng Loan sẽ trở lại với khán giả trong nước trên sân khấu kịch và đảm nhận vai trò MC trong chương trình do cháu của chị, diễn viên Gia Bảo tổ chức. Hồng Loan nổi tiếng từ đầu thập niên 90 cùng Lý Hùng, Diễm Hương… và là con gái ruột NSƯT Bảo Quốc.

Sau nhiều năm địnhcư tại nước ngoài, diễn viên Hồng Loan sẽ trở lại với khán giả trong nước trênsân khấu kịch và đảm nhận vai trò MC trong chương trình do cháu của chị, diễnviên Gia Bảo tổ chức. Hồng Loan nổi tiếng từ đầu thập niên 90 cùng Lý Hùng, DiễmHương… và là con gái ruột NSƯT Bảo Quốc.

Diễn viên HồngLoan không phải là một cái tên quá nổi đình nổi đám so với các bạn diễn cùngthời như Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà… nhưng xét về mức độ nổi tiếng của chịvào thập niên 90 có lẽ không thua kém gì những gương mặt nói trên. Là “con nhànòi”, nên Hồng Loan có khả năng diễn xuất đa dạng. Khi còn ở trong nước, chịxuất hiện trong nhiều vai trò khác nhau như: diễn viên điện ảnh, diễn viên cảilương, MC… Cách đây nhiều năm, chị xuất ngoại và định cư tại Mỹ.

Con gái NSƯT Bảo Quốc tái xuất
Diễn viên Hồng Loan.

Tại hải ngoại, bêncạnh việc chăm lo cho gia đình, chị vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Chịthường đóng kịch, hát cải lương và dẫn chương trình cho các show diễn của cộngđồng người Việt. Trong tháng 1 này, nhân dịp về nước thăm quê hương và đón Tếtcổ truyền, Hồng Loan lại có dịp hội ngộ khán giả hâm mộ. Chị sẽ đảm nhận vị tríMC cùng nhà báo Thanh Hiệp trong đêm Đàm Vĩnh Hưng vs Đại hội sao.Ngoài ra, Hồng Loan sẽ đóng một vai trong vở hài kịch Ai là cha, bêncạnh các tên tuổi Bảo Quốc, Trung Dân, Ngọc Trinh…

Đàm Vĩnh Hưngvs Đại hội sao diễn ra lúc 19h45 ngày 21/1 tại sân khấu 126 là một chươngtrình đặc biệt, gồm hai phần. Phần 1 là chương trình ca nhạc - hài tạp kỹ với sựtham gia của các ca sĩ: Phương Thanh, Đan Trường, Thanh Thảo, Cao Thái Sơn,Dương Triệu Vũ, Đông Nhi, Thanh Duy và nhóm Nhật Nguyệt. Họ sẽ có những màn kếthợp song ca, hứa hẹn rấthấp dẫn.

Con gái NSƯT Bảo Quốc tái xuất

Gia Bảo, cháu gọi NSƯT Bảo Quốc bằng ông nội là người tổ chức chương trình.

Các danh hài têntuổi cũng có mặt như: NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Ngọc Giàu, Trung Dân, Anh Vũ, NgọcTrinh, Bảo Trí, Ốc Thanh Vân, Gia Bảo, Tiểu Bảo Quốc. Họ sẽ tung hứng cùng nhautrong 3 vở hài kịch độc đáo: Vietnam Idol, Hát với dòng sôngAi là cha. Riêng phần 2 là mini liveshow của nam ca sĩ Đàm VĩnhHưng, kéo dài khoảng 1 giờ đồng hồ.

Chương trình đượcthực hiện bởi diễn viên Gia Bảo, cháu nội NSƯT Bảo Quốc. Nhân dịp này, Gia Bảocũng ra mắt báo giới công ty giải trí mang chính tên anh và chia sẻ niềm vui khilọt vào top 3 của giải Mai Vàng ở hạng mục “Diễn viên hài được yêu thích nhất”bên cạnh NSƯT Hồng Vân và nghệ sĩ Hoài Linh.

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.