Công chúa Lý Nhã Kỳ bối rối vì được nhà Vua cùng bộ tộc ra tận sân bay đón

Tối qua, Lý Nhã Kỳ đã đáp chuyến bay muộn tới đảo Davao xinh đẹp để chuẩn bị cho lễ sắc phong trở thành con nuôi của Hoàng đế và cũng là công chúa Châu Á của bộ tộc Mindanao.

Tối qua, Lý Nhã Kỳ đã đáp chuyến bay muộn tới đảo Davao xinh đẹp để chuẩn bị cho lễ sắc phong trở thành con nuôi của Hoàng đế và cũng là công chúa Châu Á của bộ tộc Mindanao.

Tại sân bay Quốc tế Manila, Lý Nhã Kỳ cũng đã được Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Philipines, ông Trương Triều Dương, đích thân ra sân bay đón với hoa chúc mừng cô.

Đại sứ Trương Triều Dương cũng cho biết, Văn phòng Tổng thống Duterte cũng thông báo cho Đại sứ quán việc Tổng thống Duterte không tham dự được buổi lễ sắc phong vi bận việc khác. Tuy nhiên, Tổng thống cũng đã gửi thư chúc mừng nhiệt liệt và đánh cao sự kiện mang tính hoà giải và đoàn kết dân tộc này.

ly nha ky blogtamsuvn0

Tại sân bay, poster tấm lớn có hình ảnh Lý Nhã Kỳ với hoạt động này được treo ngay cổng ra vào của sân bay, đoàn xe cũng dán poster hình ảnh của Lý Nhã Kỳ, toàn bộ các nhân viên phục vụ sự kiện mặc trang phục riêng có dán hình ảnh sự kiện… Các poster hình ảnh Lý Nhã Kỳ có hàng chữ thể hiện tinh thần quan trọng nhất sự kiện sắc phong: “Đại diện cho hoà bình, thống nhất và phát triển giữa các bộ tộc trong khu vực Châu Á và quốc tế”.

ly nha ky blogtamsuvn01 Lý Nhã Kỳ trong vòng vây của phái đoàn dù đáp chuyến bay muộn.

Và Lý Nhã Kỳ đã vô cùng bất ngờ đến mức bối rối khi vừa bước xuống máy bay ở đảo Davao, cô đã lập tức nhận được sự chào đón nồng hậu và hết sức yêu mến của Nhà Vua cùng phái đoàn bộ tộc Mindanao.

ly nha ky blogtamsuvn02 Công chúa vui vẻ trò chuyện cùng mọi người.

ly nha ky blogtamsuvn03 Dù mưa tầm tã ở thời điểm máy bay đáp cánh, nhưng Nhà Vua cùng phái đoàn đã đích thân tới sân bay đón cô như vậy.

ly nha ky blogtamsuvn04 Nhà Vua cùng phái đoàn chụp hình lưu niệm cùng Lý Nhã Kỳ.

ly nha ky blogtamsuvn05 Cô được tháp tùng ra xe di chuyển.

Ngay sau lễ chào đón trân trọng và nồng ấm tại sân bay, Lý Nhã Kỳ được Nhà Vua cùng đoàn xe hộ tống lập tức đưa cô về thành phố Davao nghỉ ngơi sau chuyến bay dài để chuẩn bị cho các hoạt động của Lễ sắc phong.

ly nha ky blogtamsuvn06

Trong bài phát biểu được chuẩn bị cho buổi gặp gỡ báo chí chiều nay thông báo về lễ sắc phong, Hoàng đế SULTAN MANGACOP UMPA SAUD đã viết: “Là Đại sứ du lịch đầu tiên của Việt Nam, cô đã chứng minh là một Đại sứ của Thiện chí và Tình hữu nghị Quốc tế đầy năng động giữa các quốc gia, và là Người sáng lập và Chủ tịch của Quỹ Y tế Giáo dục Việt Nam, Công chúa Lý Nhã Kỳ đã cho thấy trái tim và Lòng trắc ẩn của cô đối với mọi người, đặc biệt là trẻ em. Cô ấy quả thực là một Công chúa chân chính”.

ly nha ky blogtamsuvn07 Lý Nhã Kỳ cùng vua cha.

Chiều nay, Lý Nhã Kỳ sẽ có buổi gặp gỡ, ra mắt các đơn vị truyền thông tại Davao và tiệc chào mừng với sự tham gia của các gia đình trong Hoàng tộc. Buổi gặp gỡ truyền thông và tiệc chào mừng được tổ chức tại khách sạn 5 sao Marco Polo tại Trung tâm thành phố Davao.

Theo Báo Phụ Nữ


Lý Nhã Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.