Công Lý cầu hôn bạn gái hot girl kém 15 tuổi nhưng chưa được đồng ý

Công Lý chia sẻ anh đã cầu hôn bạn gái, tuy nhiên Ngọc Hà vẫn chưa đồng ý tiến tới hôn nhân với anh.

Công Lý chia sẻ anh đã cầu hôn bạn gái, tuy nhiên Ngọc Hà vẫn chưa đồng ý tiến tới hôn nhân với anh.

Mới đây, diễn viên Công Lý đã bất ngờ chia sẻ với dư luận về việc anh đã cầu hôn bạn gái hot girl kém 15 tuổi của mình, tuy nhiên cô chưa đồng ý kết hôn.

cong ly cau hon ban gai hot girl kem 15 tuoi nhung chua duoc dong y hinh anh 1

Công Ly từng công khai bạn gái vào hồi đầu năm 2017. Cô bạn gái kém anh 15 tuổi nhận được nhiều sự quí mến của dư luận.

"Tôi đã cầu hôn bạn gái và muốn có một đám cưới, nhưng cô ấy vẫn chưa đồng ý. Chắc tôi phải thuyết phục thêm nữa. Cảm ơn những quan tâm của khán giả dành cho nghệ sĩ. Nếu có tin vui, tôi sẽ chia sẻ cùng mọi người...". Công Lý chia sẻ.

Ngọc Hà, bạn gái của Công Lý làm việc trong lĩnh vực báo chí. Cô sở hữu nhan sắc thu hút và từng lọt top 20 của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam. Sau khi công khai bạn gái vào hồi đầu năm, cô thường xuyên được Công Lý đi dự các sự kiện giải trí cùng anh.

Công Lý và bạn gái thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí.

Công Lý từng chia sẻ về lý do anh tới với bạn gái kém 15 tuổi: "Tôi có tình cảm với cô ấy bởi sự tồ tẹt, nhiều lúc sự vô tư khiến tôi bực mình. Nhưng đó là bản tính con người, làm sao có thể cảm hoá trong ngày một ngày hai. Nhưng được cái cô ấy rất chân thành, đó là điều tôi yêu nhất ở bạn gái của tôi".

cong ly cau hon ban gai hot girl kem 15 tuoi nhung chua duoc dong y hinh anh 2

Bạn gái mới của Công Lý rất thân thiết với vợ cũ Thảo Vân của anh.

Công Lý dành nhiều lời khen ngợi cho bạn gái của mình: "Rất khó kiếm được 1 người con gái có tư duy như Hà. Thậm chí, Hà còn thường xuyên nói chuyện, hỏi thăm chị Vân, chị Khuê mời đi chơi, đi ăn, hoàn toàn không vấn đề gì cả.

Cô ấy không những chấp nhận quá khứ của tôi mà còn thấy vui khi làm những việc đó. Trong ngày sinh nhật Thảo Vân, Hà nói với tôi là chúng ta nên mời chị ấy cùng các con riêng của tôi đi ăn. Một người phụ nữ như vậy hiếm lắm. Hà làm tất cả mọi việc từ tâm, chứ không phải vì trách nhiệm, vì yêu tôi nên buộc phải làm"- nam diễn viên chia sẻ.

Theo Dân Việt


Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.