Cuộc sống triệu người mơ của những sao Việt từng bị người thân quay lưng, hắt hủi

Và chính nỗi đau khi bị người thân, họ hàng xa lánh, ruồng bỏ đã giúp những sao Việt này có thêm sức mạnh để gây dựng sự nghiệp khiến triệu người mơ ước như hiện tại.

Và chính nỗi đau khi bị người thân, họ hàng xa lánh, ruồng bỏ đã giúp những sao Việt này có thêm sức mạnh để gây dựng sự nghiệp khiến triệu người mơ ước như hiện tại.

Thủy Tiên là một trong những mỹ nhân Việt điển hình nhất đã biết vươn lên từ những cơ cực, ghẻ lạnh thuở thiếu thời. Như bà xã Lê Công Vinh kể lại, cô lớn lên với nỗi ám ảnh khôn cùng về sự ghẻ lạnh của họ hàng. Năm 9 tuổi, bố Thủy Tiên mất vì bệnh lao phổi. Thời đó, rất nhiều người e ngại căn bệnh này đến mức họ còn xa lánh người nhà bệnh nhân. Thế nhưng, không ngờ chính họ hàng gia đình nhà nội cũng đang tâm hắt hủi Thủy Tiên và mẹ cô.

Sao việt bị người thân quay lưng,ca sĩ thủy tiên,người mẫu ngọc trinh,ca sĩ mr đàm

Sao Việt Thủy Tiên và mẹ ngày nhỏ

Giọng ca "Chàng trai tháng 12" từng chia sẻ: “Năm mới tết đến, cả nhà quây quần, ông tôi phát bao lì xì cho các cháu. Tôi cũng xếp hàng để đợi lì xì, nhưng đến lượt tôi, ông cũng đuổi mắng, bảo mày đi chỗ khác, vì mày là đứa lì lợm, ương bướng. Khi đó tôi còn quá bé, tôi không hiểu vì sao mình bị ghét bỏ, xua đuổi như thế, nhưng tôi hận thù. Tôi nuôi tham vọng một ngày nào đó tôi sẽ chứng minh được mình, sẽ làm được những điều vĩ đại, sẽ khiến những người đã đối xử không tốt với tôi phải trả giá”.

Sao việt bị người thân quay lưng,ca sĩ thủy tiên,người mẫu ngọc trinh,ca sĩ mr đàm

Và cuộc sống của Thủy Tiên hiện tại khiến triệu người mơ ước

Không những thế, nữ ca sĩ tiết lộ về việc bị lạm dụng tình dục nhiều lần mới đây đã lấy đi không ít nước mắt của độc giả. Chính những đau thương ấy đã giúp Thủy Tiên biến thành hành động để không ngừng vươn lên. Cuộc sống hạnh phúc viên mãn hiện tại của nữ ca sĩ gốc Kiên Giang bên cạnh cựu tuyển thủ Lê Công Vinh khiến hàng triệu cặp đôi ao ước. Họ là một trong những gia đình thành đạt và hạnh phúc nhất Vbiz.

Giống như Thủy Tiên, Ngọc Trinh cũng đã trải qua một tuổi thơ đầy rẫy bất hạnh và nước mắt. Cô sinh ra trong một gia đình 4 anh chị em. Vừa chào đời, Ngọc Trinh đã mồ côi mẹ. Bố cô lâm vào tình thế gà trống nuôi con dại. Vì gia đình nghèo, ba Trinh gửi cô cho bà nội chăm lo. Song bà nội cũng không thương, thậm chí còn rất hay đánh cô. Trong nhà bà nội có nhiều đứa con của chú được bà nội cưng hơn, cái gì cũng dành cho chúng còn Trinh đụng vào cái gì thì bị ăn đòn như chơi.

Sao việt bị người thân quay lưng,ca sĩ thủy tiên,người mẫu ngọc trinh,ca sĩ mr đàm

Ngọc Trinh chụp hình thân mật cùng mẹ kế

Không chỉ bên nhà nội hắt hủi mà dòng họ ngoại còn ghẻ lạnh kinh khủng hơn. Gia đình dòng họ ngoại có của ăn của để, song khi mẹ Trinh mất gia đình ngoại tỏ thái độ miệt thị vì cha cô bé nghèo. Nhiều lúc có đồ ăn ngon, họ thà đem cho hàng xóm chứ không thèm hỏi han gì đến cô, nỡ lòng bỏ mặc mấy anh em đang đói. Trinh phải thường lủi thủi một mình mà không có bạn bè chơi cùng.

Chính sự hắt hủi và dùng bạo lực của hai bên gia đình khiến cô bé ám ảnh và càng tổn thương hơn khi thiếu đi tình thương của mẹ ruột. Sau này, ba đi thêm bước nữa, mẹ kế thương Trinh như con đẻ. Chăm sóc và thương yêu cô, ngay cả họ hàng bên mẹ kế cũng rất tình cảm với mấy anh chị em. Vì vậy, khi Ngọc Trinh nổi tiếng nắm trong tay khối tài sản lớn, cô bắt đầu “trả ơn”.

Sao việt bị người thân quay lưng,ca sĩ thủy tiên,người mẫu ngọc trinh,ca sĩ mr đàm

Từ một cô bé đầy rẫy bất hạnh và tủi cực, Ngọc Trinh giờ là niềm ao ước của bất cứ đàn ông nào

Người đầu tiên Ngọc Trinh mang ơn chính là mẹ kế của mình. Bà là người đã bất chấp sự nghèo khó để đến với bố cô và chăm lo cho mấy anh em. Ngọc Trinh mua nhà, sửa sang nhà cửa, mua xe cho bố. Đều đặn hàng tháng biếu bố một khoản tiền tiêu và mẹ kế một khoản riêng khác. Các anh chị em trong gia đình được cô hỗ trợ vốn làm ăn.

Ngọc Trinh là một người khá cực đoan, yêu ghét rõ ràng. Những người mang ơn, cô cố gắng đáp trả một cách hết lòng, còn những người từng quay lưng với mình thì cô cũng sẽ đối xử với họ một cách tương tự. Bây giờ thấy cô nổi tiếng, họ lại tìm đến để mượn tiền song cô nhất quyết không tha thứ. Người đẹp từng phát biểu trong một bài phỏng vấn: “Bây giờ dù họ có chết, cần tiền tôi cũng không giúp”.

Sao việt bị người thân quay lưng,ca sĩ thủy tiên,người mẫu ngọc trinh,ca sĩ mr đàm

"Ông hoàng nhạc Việt" ngày bé cũng trải qua quãng thời gian nhiều khốn khó

Được nhiều ưu ái gọi với cái tên "Ông hoàng nhạc Việt", sở hữu khối tài sản đáng mơ ước hiện tại nhưng ít ai biết, Đàm Vĩnh Hưng có quá khứ ấu thơ rất cơ cực. Là con của vợ hai nên anh không được họ hàng nhà nội yêu mến, quý trọng. Từng có thời gian, Mr. Đàm sống rất sung túc cho đến khi kinh tế gia đình gặp khó khăn, sa sút. Nam ca sĩ và em gái dù còn nhỏ nhưng phải tự đi kiếm sống. Vậy mà những người thân bên nội vẫn không thèm đoái hoài gì đến cả hai.

"Có những người thân, những lúc tôi ở dưới bùn lầy, chịu bao biến cố tai ương đủ thứ chuyện thì không thấy họ đâu, dù chỉ là một lời thương hại, chưa nói đến là hỏi thăm hay động viên. Lúc tôi mới ngoi lên được chút xíu thì họ nhào vào, họ đòi hỏi, họ kể lể, đến nỗi mà tôi không muốn nghe điện thoại. Tôi thậm chí còn lưu số điện thoại của họ trong danh bạ là “Dòng họ đáng ghét”. Họ thường hỏi tôi những câu hỏi đại loại như “tại sao làm từ thiện giúp bao nhiêu người mà không chịu giúp gia đình, dòng họ?" - Đàm Vĩnh Hưng đau đớn chia sẻ.

Sao việt bị người thân quay lưng,ca sĩ thủy tiên,người mẫu ngọc trinh,ca sĩ mr đàm

Hiện tại, Mr. Đàm đã xây dựng được một cơ ngơi đồ sộ mà ít sao Việt nào sánh bằng

Và có lẽ chính khoảng thời gian khốn khó, cơ cực ấy mới tạo nên một Mr. Đàm bản lĩnh và vững vàng như hiện tại. Biết bao sóng gió, thị phi bủa vây nhưng anh vẫn luôn khẳng định được vị thế "Ông hoàng nhạc Việt" trong lòng công chúng.


Theo GĐVN


Thủy Tiên

Ngọc Trinh

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.