Cường Đô La - Đàm Thu Trang "không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi" và loạt quy định ngặt nghèo của sao Vbiz trong đám cưới

Không riêng Cường Đô La và Đàm Thu Trang, nhiều sao Vbiz có những quy định dành riêng cho khách mời trong đám cưới để đảm bảo sự riêng tư.

Không riêng Cường Đô La và Đàm Thu Trang, nhiều sao Vbiz có những quy định dành riêng cho khách mời trong đám cưới để đảm bảo sự riêng tư.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Mới đây, thiệp cưới của doanh nhân phố núi Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa được hé lộ. Có thể thấy, Cường Đô La và bà xã chọn phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Trên thiệp có ghi rõ địa điểm cũng như thời gian là một ngày chủ nhật trong tháng 7 đồng thời kèm một số yêu cầu như hạn chế sử dụng đồ công nghệ và không đón trẻ em dưới 5 tuổi.

Điều này dấy lên nhiều tranh cãi vì từ trước đến nay, nhiều gia đình vẫn thường mang con nhỏ đi đám cưới để gặp gỡ bạn bè. Liên lạc với đại diện của Đàm Thu Trang, người này cho biết vì hôm tổ chức lễ cưới sẽ trang trí rất nhiều thiết bị mà nhà hàng lại không đủ lượng người để có thể quản lý hết do đó để đảm bảo an toàn cho các bé, hôn lễ không khuyến khích trẻ nhỏ dưới 5 tuổi.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi và loạt quy định ngặt nghèo của sao Vbiz trong đám cưới-1

Thiệp cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang ghi rõ không thể phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi vì sự an toàn của trẻ.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi và loạt quy định ngặt nghèo của sao Vbiz trong đám cưới-2

Cường Đô La - Đàm Thu Trang không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi và loạt quy định ngặt nghèo của sao Vbiz trong đám cưới-3

Cường Đô La - Đàm Thu Trang không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi và loạt quy định ngặt nghèo của sao Vbiz trong đám cưới-4

Cường Đô La - Đàm Thu Trang không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi và loạt quy định ngặt nghèo của sao Vbiz trong đám cưới-5

Những hình ảnh đẹp của cặp đôi trước khi về chung một nhà.

 

Trường Giang và Nhã Phương

Sau 3 năm công khai hẹn hò, Nhã Phương - Trường Giang về chung một nhà vào ngày 25/9/2018 tại một khách sạn 5 sao nằm ngay trung tâm TP.HCM, nơi đã tổ chức rất nhiều sự kiện hot của làng giải trí. 

Đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương hạn chế truyền thông. Khách mời là những bạn bè đồng nghiệp thân thiết. Khi tham dự đám cưới, khách mời phải diện đồ theo tông màu trắng - đen. Khách mời chỉ được phép vào khu vực tổ chức đám cưới nếu cầm theo giấy mời và không được mang theo trẻ em đi cùng. Là cặp đôi rất hot và được công chúng quan tâm, việc Trường Giang và Nhã Phương đưa ra quy định nghiêm ngặt cũng là điều dễ hiểu để với mong muốn lễ cưới diễn ra trong sự riêng tư, đây cũng là cách mà cặp đôi tôn trọng bạn bè, đồng nghiệp của mình.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi và loạt quy định ngặt nghèo của sao Vbiz trong đám cưới-6

Cường Đô La - Đàm Thu Trang không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi và loạt quy định ngặt nghèo của sao Vbiz trong đám cưới-7

Đám cưới Trường Giang và Nhã Phương cũng có những quy định nghiêm ngặt.

Trấn Thành - Hari Won

Trấn Thành và Hari Won về chung một nhà vào ngày 25/12/2016 tại một trung tâm sự kiện lớn, với số lượng khách mời hạn chế khoảng 300 người. An ninh trong lễ cưới được thắt chặt tối đa, đồng thời quan khách đến tham dự cũng phải tuân thủ một số quy định được ghi rõ trong thiệp mời từ trước đó.

Trấn Thành và Hari Won quy định khách mời diện trang phục đen hoặc đỏ, khách không được dẫn theo người thân đi cùng, mang theo thiệp cưới vì đây sẽ là vật quy đổi để bốc thăm trúng thưởng. Để đảm bảo tính chất nội bộ của lễ cưới, Trấn Thành đưa ra một số quy định để với mong muốn lễ cưới diễn ra trong sự riêng tư, với sự tham gia của chỉ gia đình và bạn bè thân thiết. 

Cường Đô La - Đàm Thu Trang không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi và loạt quy định ngặt nghèo của sao Vbiz trong đám cưới-8

Cường Đô La - Đàm Thu Trang không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi và loạt quy định ngặt nghèo của sao Vbiz trong đám cưới-9

Trấn Thành và Hari Won cũng có quy định riêng cho khách mời trong đám cưới.

Theo Trí thức trẻ


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.