Cường Đô La và vợ đi xem liveshow Mr.Đàm

Doanh nhân Quốc Cường cùng bà xã Hồ Ngọc Hà và ca sĩ Quang Dũng ủng hộ hết mình cho Đàm Vĩnh Hưng trong đêm nhạc kỷ niệm 15 năm ca hát tối 21/7.

Doanh nhân Quốc Cường cùng bà xã Hồ Ngọc Hà và ca sĩ Quang Dũng ủng hộ hết mình cho Đàm Vĩnh Hưng trong đêm nhạc kỷ niệm 15 năm ca hát tối 21/7.


Tối 21/7, doanh nhân Quốc Cường đi xem liveshow của Đàm Vĩnh Hưng cùng vợ là ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Họ ngồi chung với ca sĩ Quang Dũng.
Hồ Ngọc Hà không tham gia biểu diễn trong liveshow 'Số phận', mà được mời làm người thuyết minh trong clip điểm lại những dấu ấn trong sự nghiệp ca hát của Mr.Đàm. Cường Đô La ngồi xem hát chăm chú bên vợ. Thỉnh thoảng, anh quay sang phía ca sĩ Quang Dũng để bàn luận. Khi Mr.Đàm chạy xuống bên dưới, Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La và Quang Dũng đồng loạt hát theo ca khúc 'Nuối tiếc' và đứng dậy 'quậy' cùng chủ nhân đêm nhạc.
Cường Đô La cũng thay vợ gửi tặng đến Đàm Vĩnh Hưng bó hoa tươi thắm, thay cho lời chúc mừng sự thành công của đêm nhạc.
Một số nghệ sĩ cũng đến xem liveshow của Mr.Đàm, trong đó có hai người bạn thân của anh là diễn viên Kim Thoa (trái) và diễn viên Diễm My.
Ca sĩ Thu Minh là khách mời đầu tiên hát trong chương trình. Cô song ca 'Ngăn cách' đầy day dứt với Đàm Vĩnh Hưng.
Thu Minh còn khiến khán giả vỡ òa với giọng hát cực kỳ khỏe khoắn trong ca khúc 'All by myself'. Đây là bài hát mà Đàm Vĩnh Hưng rất yêu thích, nên đã yêu cầu Thu Minh hát trong liveshow của mình.
Lệ Quyên xuất hiện lộng lẫy như một bà hoàng ở phần kết của hoạt cảnh chuyện tình giữa Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly. Cô song ca 'Thôi anh hãy về' cùng Mr.Đàm. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng muốn họ song ca 'Giấc mơ có thật', nhưng Lệ Quyên lại quá yêu thích 'Thôi anh hãy về' nên anh đành chiều theo ý cô.
Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ thổn thức trong liên khúc 'Đợi em trong mơ - Unbreak my heart'.
Dương Triệu Vũ còn gửi tặng khán giả ca khúc mới 'Muốn gần bên em'.
Tiết mục khá ấn tượng với màn 'bốc cháy' của Dương Triệu Vũ.
Diễn viên Minh Tuyền (trái), Gia Bảo và Á vương Nam Thành mang đến nhiều tiếng cười trong phần đầu của hoạt cảnh.
Hương Thảo mở màn chương trình với ca khúc 'With one look'.

Theo Ngoisao.net



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.