Cường Đô la xúc động vì tình yêu của Hà Hồ

Trước những chia sẻ gần đây của bà xã Hà Hồ về mình trong bài báo gần đây, Quốc Cường bày tỏ sự xúc động trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, anh cũng lên tiếng xung quanh chuyện kinh doanh không suôn sẻ của công ty.

Trước những chia sẻ gần đây của bà xã Hà Hồ về mình trong bài báo gần đây, Quốc Cường bày tỏ sự xúc động trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, anh cũng lên tiếng xung quanh chuyện kinh doanh không suôn sẻ của công ty.

Những ngày gần đây, chuyện kinh doanh của công ty QCG - nơi Cường Đô la làm Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG) và mẹ anh, bà Nguyễn Thị Như Loan (chủ tịch HĐQT công ty QCG) đang hoạt động được báo chí "mổ xẻ". Theo đó, một số nguồn tin cho hay: "Gần đây, cổ phiếu của công ty cổ phần QCG liên tục xuống giá khiến vốn hóa của công ty chỉ hơn 1.000 tỷ đồng. Không chỉ có vậy, công ty còn gặp rắc rối với các vụ kiện khách hàng, chìm trong nợ nần và khó khăn.

Bên cạnh đó, theo công bố QCG tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE), tính đến nay tài sản trên sàn của Cường Đôla chỉ còn gần 3,8 tỷ đồng. Tính theo thị giá cổ phiếu QCG ngày 1/8 đang giảm còn 7.000 đồng, Cường Đô la chỉ còn trong tay khoảng 3,8 tỷ đồng".

Hai mẹ con Cường Đô la - Nguyễn Thị Như Loan.

Cách đây ít giờ, Cường Đô la đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân về những thông tin "trên trời rơi xuống" mà anh nhận được về khối tài sản cũng như tình hình kinh doanh gần đây.

Cường Đô la chia sẻ: "Hi cả nhà. Mấy hôm nay đúng là nhận được nhiều tin từ các nhà báo thật. Tự nhiên thấy giật mình vì biết rằng mình cũng được các nhà báo quan tâm.. Nhân đây xin cảm ơn chân thành đến các báo đã quan tâm đến tôi (dù càng đọc tôi càng thấy hoang mang và mơ hồ vì chính tôi còn không biết những thông tin các vị viết lấy từ đâu) các vị hôm nay tự cho mình thêm một cái quyền là viết về người khác và đăng lên web 'như đúng rồi' để toàn dân cùng đọc và trong đó có cả tôi. Tks again (-:".

Chia sẻ của Cường Đô la trên trang cá nhân.

Ngoài ra, anh cũng trích một đoạn status nhắc đến vợ mình, Hồ Ngọc Hà: "Hôm nay đọc bài phỏng vấn của vợ lại càng thấy yêu vợ hơn. Yêu vợ nhiều".

Câu chia sẻ này của Cường Đô la khiến nhiều người nghĩ ngay tới bài phỏng vấn mới đây của Hà Hồ chia sẻ về chồng của mình: "Dạo gần đây mọi người thấy tôi đi diễn ít hơn trước khi yêu bạn Cường. Trước khi lấy bạn ấy, tôi cày ghê lắm. Tôi chưa bao giờ phải đưa tiền cho Cường và dù có khó khăn, Cường cũng chưa bao giờ ngửa tay xin tiền vợ. Đừng nói nói tôi phải chạy show kiếm tiền trả nợ giúp Cường, tội nghiệp bạn ấy".

Những lời có cánh Cường Đô la dành tặng cho vợ.

Theo Công lý



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.