Đám cưới Ngọc Trinh sẽ hoành tráng mức này nếu lấy tỷ phú Hoàng Kiều

Con dâu của Hoàng Kiều tiết lộ, đám cưới giữa bố chồng và Ngọc Trinh sẽ sớm diễn ra.

Con dâu của Hoàng Kiều tiết lộ, đám cưới giữa bố chồng và Ngọc Trinh sẽ sớm diễn ra.

>> Ngọc Trinh yêu đại gia Hoàng Kiều

Điều khiến dư luận tò mò nhất ở thời điểm hiện tại đó chính là việc, liệu Ngọc Trinh có thể trở thành người vợ thứ 3 của tỷ phú Hoàng Kiều sau 1 thời gian ngắn hẹn hò? Chuyện tình cảm của cả 2 đang ngày càng nở rộ và được người thân ủng hộ nhiệt tình. “Nữ hoàng nội y” từng chia sẻ, cô có ý định kết hôn vào năm 27 hoặc 28 tuổi và sinh con sau đó.

Ngoài ra, ít ai biết rằng Ngọc Trinh cũng đặt ra nguyên tắc riêng cho mình trong chuyện yêu đương, kết hôn. Chân dài Venus từng thổ lộ: “Người ấy không nhất thiết phải nuôi tôi, nhưng phải có đủ năng lực để nuôi tôi. Người ấy không nhất định phải cưới tôi, nhưng nhất định phải có thành ý muốn cưới tôi.”

dam-cuoi-ngoc-trinh-ty-phu-hoang-kieu-blogtamsuvn16

con-dau-hoang-kieu-dam-cuoi-ngoc-trinh-blogtamsuvn6Khi được hỏi về thời gian tổ chức đám cưới, con dâu Hoàng Kiều chia sẻ ngắn gọn: “Sắp rồi em”.

Như vậy, nếu đám cưới giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều trở thành hiện thực, quy mô của sự kiện này sẽ diễn ra như thế nào khi “nàng” là mỹ nhân sexy hàng đầu showbiz, “chàng” là 1 trong những người đàn ông giàu có nhất thế giới?

Clip Hoàng Kiều và người vợ thứ 2 cùng nhau đi chào hỏi quan khách trong bữa tiệc cưới

Quay trở lại thời điểm cách đây khoảng 2 năm, doanh nhân Hoàng Kiều đã tổ chức đám cưới cho cậu con trai út của ông – Bình Hoàng. Dựa vào một số những hình ảnh được tiết lộ trên các trang mạng xã hội khi ấy, người xem sẽ phần nào hình dung ra khung cảnh về ngày trọng đại của Ngọc Trinh nếu chuyện yêu đương của cô và bạn trai lớn hơn 45 tuổi “đơm hoa kết trái”.

dam-cuoi-ngoc-trinh-ty-phu-hoang-kieu-blogtamsuvn15Con trai út của ông Hoàng Kiều bên vợ.

Clip Hoàng Kiều và người vợ thứ 2 cùng nhau đi chào hỏi quan khách trong bữa tiệc cưới.

dam-cuoi-ngoc-trinh-ty-phu-hoang-kieu-blogtamsuvn6

dam-cuoi-ngoc-trinh-ty-phu-hoang-kieu-blogtamsuvn1

dam-cuoi-ngoc-trinh-ty-phu-hoang-kieu-blogtamsuvn7Con dâu Hoàng Kiều chụp ảnh bên trong căn phòng được trang hoàng hiện đại, lộng lẫy, hút mắt.

dam-cuoi-ngoc-trinh-ty-phu-hoang-kieu-blogtamsuvn14

dam-cuoi-ngoc-trinh-ty-phu-hoang-kieu-blogtamsuvn10Ánh đèn lung linh bao trùm toàn bộ không gian mang đến cảm giác ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng.

dam-cuoi-ngoc-trinh-ty-phu-hoang-kieu-blogtamsuvn3

dam-cuoi-ngoc-trinh-ty-phu-hoang-kieu-blogtamsuvn4Khu vực quầy bar để khách thưởng thức đồ uống với vô số loại rượu hảo hạng “của nhà trồng được”.

dam-cuoi-ngoc-trinh-ty-phu-hoang-kieu-blogtamsuvn5

dam-cuoi-ngoc-trinh-ty-phu-hoang-kieu-blogtamsuvn12Bối cảnh ngoài trời trong ngày vui của con trai Hoàng Kiều. Liệu rằng đám cưới tiếp theo của ông có hoành tráng hơn?

dam-cuoi-ngoc-trinh-ty-phu-hoang-kieu-blogtamsuvn13

dam-cuoi-ngoc-trinh-ty-phu-hoang-kieu-blogtamsuvn11Một số hình ảnh khác về khu vực ngoài trời tại cơ ngơi đồ sộ của tỷ phú Mỹ gốc Việt.

Hình ảnh Hoàng Kiều trong 1 sự kiện khai trương khác cho thấy sự ấn tượng, khác biệt trong cách ông tổ chức sự kiện:

dam-cuoi-ngoc-trinh-hoang-kieu-blogtamsuvn1

View More: https://anokiart.pass.us/hummingbird-nest

View More: https://anokiart.pass.us/hummingbird-nest

Theo Anh Hoang/Một thế giới

Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.