Đàm Vĩnh Hưng: “40 tuổi, mong nhất là có con”

“Ở tuổi 40, điều tôi mong mỏi nhất chính là sự hiện diện của hai đứa con của tôi trên cõi đời này,” Mr Đàm chia sẻ.

“Ở tuổi 40, điều tôi mongmỏi nhất chính là sự hiện diện của hai đứa con của tôi trên cõi đời này,” MrĐàm chia sẻ.

Ở tuổi 40, điềukhiến anh suy nghĩ nhiều nhất là gì?

 

Tôi nghĩ ngợi nhiều nhất về những năm tôi ở tuổi20. Khi còn trẻ, tôi luôn nghĩ năm tôi 40 tuổi sẽ như thế nào nhỉ? Và ngaylúc này, khi đã ở tuổi 40, tôi ao ước có một phép mầu để giúp mình có thểquay ngược thời gian. Tôi ước mình mãi mãi được là tuổi 20. Cái cảm giácmình đã ở tuổi 40 phần nào khiến tôi thấy sợ…

 

Anh thấy sợđiều gì?

 

Sợ già, sợ mình không còn nhiều thời gian để làmnhững việc mà mình đam mê. Khi ở tuổi 20, con người ta đang hừng hực nhựasống, muốn thử thách trong mọi thứ, kể cả khi thất bại cũng dễ dàng đứng lênlàm lại.

 

Đàm Vĩnh Hưng: “40 tuổi, mong nhất là có con”
 

Ở tuổi 40, dù đam mêvẫn còn cháy bỏng nhưng người ta thận trọng hơn trong từng bước đi,trong từng hành động bởi sợ sai, thất bại. Và khi nỗi sợ kéo đến thìmọi việc bắt đầu diễn tiến chậm lại.

 

Khi có mọi thứ,người ta thường xóa mờ đi những gì chưa hay trong quá khứ, anh thì ngượclại?

 

Tôi thật sự không có được mọi thứ như mọi ngườinghĩ đâu. Có những khoảng trống riêng tư mà chỉ người trong cuộc mới cảmnhận được. Quá khứ là một phần của cuộc đời tôi. Tôi cảm ơn cả những điềuhay và chưa hay mà tôi đã trải qua trong quá khứ để có một Đàm Vĩnh Hưng nhưhôm nay.

 

40 tuổi, anhvẫn ở đỉnh cao của sự nghiệp. Người chinh phục đỉnh cao cũng sẽ có cái khổcủa họ, còn anh thế nào?

 

Họ luôn phải làm khác đi để hơn hẳn những ngườiở bên dưới mình vì trong đám đông đó có không biết bao nhiêu là thách thứcvà đòi hỏi. Tôi cũng thế thôi, cũng phải lựa chọn, hành động để phù hợp vớinơi mình đang đứng. Với tôi, chinh phục khán giả mới là việc làm được đánhgiá là đỉnh cao.

Đàm Vĩnh Hưng: “40 tuổi, mong nhất là có con”
 

 

Anh thường nóivề sự cô độc của chính mình. Những tưởng anh sẽ không thấu hiểu sự cô độctheo đúng nghĩa của nó?

 

Đó mới chính là bi kịch của tôi… Được bao nhiêungười chú ý, tung hê, yêu mến, ngưỡng mộ, thậm chí… khát khao. Ấy vậy mà saotôi vẫn chưa thể yêu trở lại một cách đàng hoàng nhất, nghiêm túc nhất… Tôisợ sẽ làm tổn thương thêm người khác và với cả trái tim mình nữa.

 

Điều mong mỏinhất đối với anh khi bước đến tuổi 40?

 

Điều này làm khó tôi đấy. Tôi dành nhiều thờigian để suy nghĩ về điều này và không có bất kỳ lựa chọn nào cả. Bởi lẽ, tôiđã phải phấn đấu từng ngày. Tôi không đặt ra bất cứ chỉ tiêu nào cho mình ởnhững cột mốc thời gian cụ thể nào đó.

Tôi chưa bao giờ nghĩ ởcái tuổi 30, 35 hay 40 mình phải làm những gì hay có được những gì. Tôicứ phấn đấu hết sức mình cho mọi việc mình làm. Chỉ có điều, ở tuổi 40,tôi mong mỏi nhất chính là sự hiện diện của hai đứa con của tôi trên cõiđời này.

Theo Người lao động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.