Đàm Vĩnh Hưng đã làm đúng, dù rất đau!

Đạo diễn phim "Mỹ nhân kế" - Nguyễn Quang Dũng ủng hộ cách Đàm Vĩnh Hưng công khai sự việc của gia đình dù để làm việc đó, anh biết nam ca sĩ đã rất đau lòng.

Đạo diễn phim "Mỹ nhân kế" - Nguyễn Quang Dũng ủng hộ cách Đàm Vĩnh Hưng công khai sự việc của gia đình dù để làm việc đó, anh biết nam ca sĩ đã rất đau lòng.

>>Đến lượt Hà Hồ lên tiếng về cuộc sống nợ nần của Đàm Vĩnh Hưng suốt 10 năm qua

>> Cuộc sống nợ nần vì mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng

Quay một đoạn phim ngắn để kể về nỗi đau khổ bản thân phải chịu đựng suốt 30 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người đau lòng. Chẳng ai ngờ được đằng sau vẻ bóng bẩy, sành điệu của anh là một cuộc sống toàn nước mắt.

Là một người nổi tiếng, luôn luôn kiêu hãnh với những gì mình đang có, vậy mà có lúc Đàm Vĩnh Hưng phải chịu cảnh, trên sân khấu anh đứng hát, ở bên dưới xã hội đen đứng chờ để lấy cát-xê.

Để có tiền phục vụ cho thú vui của mình, bà sẵn sàng mượn tiền tất cả mọi người, từ lạ đến thân quen. Để rồi sau đó họ đến nhà, chìa ra trước mặt anh tờ giấy nợ có chữ ký của bà để lấy lại.

Chỉ trong vòng 10 năm, số tiền Đàm Vĩnh Hưng phải trả cho mẹ là 20 tỷ. Đàm Vĩnh Hưng nói rằng bây giờ anh chẳng còn gì cả, ngoài căn nhà ở quận 10.

Chuyện đã đến mức này, anh quyết định công khai để cảnh báo cho mọi người xung quanh, dẫu biết rằng sẽ nhiều lời ra tiếng vào.

Đàm Vĩnh Hưng đã làm đúng, dù rất đau! - Ảnh 1.

Xem những tâm sự của Mr Đàm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng nam ca sĩ đã làm đúng. Thế nên, anh chẳng hiểu tại sao đám đông ngoài kia bên cạnh những người thông cảm vẫn có những phản hồi tiêu cực, đúng như những gì Đàm Vĩnh Hưng đã lo lắng.

Mình đã từng thấy, biết những trường hợp cờ bạc, cá độ, đề vay tiền nóng, mượn, xin bằng mọi cách mà ngoài sức tượng tượng của chúng ta.

Họ không hiểu vấn đề là cần nói ra với người thân chúng ta nợ bao nhiêu. Nếu nợ một lần nói ra thì cũng đã dễ tính, xoay sở để trả một lần rồi thôi, thì cũng cố gắng.

Vấn đề có những người càng lo cho họ chỉ làm hại họ thêm vì họ càng lún sâu hơn và nặng hơn. Vì cuộc đời này ít người biết dừng lại khi họ đã vượt qua ranh giới. Họ vượt qua một lần có khi họ lại chai sạn… chứ không biết nghĩ lại đâu.

Với những nơi cho vay nóng, đó là một nơi khai thác quá hời. Những gia đình có tiền, có tiếng, họ sẽ không buông tha và không bao giờ cho cơ hội trả hết, vì nguyên tắc kinh doanh của những kẻ đó là tiền lãi mới lớn chứ không phải việc đòi được tiền gốc. Vì lãi đẻ lãi.

Chưa kể họ còn dùng giang hồ gây áp lực với những người thân của những người có điều kiện trả cho con nợ“, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng viết.

Và cũng theo lời anh, trường hợp của Đàm Vĩnh Hưng thật thương tâm nhưng trong xã hội này không hề hiếm, rất nhiều người và rất nhiều gia đình cũng rơi vào bi kịch như vậy.

May mắn Đàm Vĩnh Hưng là người nổi tiếng nên còn có thể lên trang cá nhân trần tình để nhiều người hiểu và dừng việc cho vay. Bên cạnh Mr Đàm lúc này vẫn có những người hâm mộ. Chuyện này có thể làm mẹ nam ca sĩ đau lòng nhưng sẽ bớt lún sâu hơn nữa.

Đàm Vĩnh Hưng đã làm đúng, dù rất đau! - Ảnh 2.

Đàm Vĩnh Hưng đã rất đau lòng khi phải “vạch áo cho người xem lưng”.

Và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng hy vọng những người đang lên án Đàm Vĩnh Hưng hãy xem lại hành động của mình, anh khuyên: “Mỗi nhà mỗi cảnh. Cho dù chúng ta yêu hay không yêu nhưng có những sự việc nó là vấn đề của xã hội.

Và lời nói, bây giờ là phản hồi hay những dòng trạng thái cũng cần nghĩ một lát rồi hay quyết định tuôn ra. Có những sự ác vô thức, vô tư hay tưởng là nhỏ thôi nhưng nếu nghĩ kỹ hay đặt mình vào trường hợp của người khác bạn sẽ nhận ra nó là không nhỏ.

Hãy suy nghĩ trước khi phán xét người khác. Một lần nữa tôi nghĩ anh Đàm Vĩnh Hưng đã làm đúng, dù rất đau. Bảo vệ một người thân quan trọng nhưng bảo vệ nhiều người thân và lẽ đúng còn quan trọng hơn.

Dòng trạng thái này mình viết cho những bạn của mình, viết cho những người mang ác cảm với anh trước đó lây sang vụ việc này.

Có những chuyện nó đủ lớn để quên những yêu ghét, lạnh nhạt của quan hệ mỗi ngày để đứng về phía đúng đắng và chia sẻ cho nhau trong cuộc sống này“.

Dòng trạng thái của vị đạo diễn tài hoa ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của bạn bè cùng rất nhiều người hâm mộ.

Theo Trí Thức trẻ


Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.