Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố tạm 'đóng cửa' facebook cá nhân

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thông báo đóng trang cá nhân mà không rõ lí do cũng như ngày sẽ trở lại.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thông báo đóng trang cá nhân mà không rõ lí do cũng như ngày sẽ trở lại.

Trên facebook cá nhân Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi bất ngờ tuyên bố: "Đàm Vĩnh Hưng sẽ tạm đóng cửa nhà này một thời gian ngắn! Tất cả mọi thông tin gì về Đàm Vĩnh Hưng khoảng thời gian này sẽ có bên fanpage Đàm Vĩnh Hưng offical nhé!".

Ngay lập tức, nhiều fan của nam ca sĩ đã tỏ ra vô cùng bất ngờ về quyết định này ngay phía dưới phần bình luận. Vì "Ông hoàng nhạc Việt" là một trong số ít ca sĩ thoải mái trong việc chia sẻ cuộc sống, công việc với người hâm mộ. Dù hơi hụt hẫng nhưng các fan của Đàm Vĩnh Hưng khẳng định vẫn ủng hộ quyết định của thần tượng dù chưa rõ nguyên nhân và ngày anh mở lại trang cá nhân.

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố tạm đóng cửa facebook cá nhân-1

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố đóng trang cá nhân và chỉ dùng fanpage

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố tạm đóng cửa facebook cá nhân-2

Trước đó, nam ca sĩ từng lên tiếng xin lỗi các khách mời đến dự tiệc sinh nhật tối ngày 2/10của mình vì những sự cố đáng tiếc. Mr. Đàm cũng quyết định sẽ không tổ chứctiệc sinh nhật trong 2 năm tới

Theo NLĐ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.