Dân phòng phải bảo vệ Đàm Vĩnh Hưng vì chủ nợ uy hiếp'

Theo lời kể của một người phụ nữ gần nhà Đàm Vĩnh Hưng, câu chuyện anh trả nợ thay cho mẹ ai cũng biết. Họ thương cảm cho hoàn cảnh của nam ca sĩ.

Theo lời kể của một người phụ nữ gần nhà Đàm Vĩnh Hưng, câu chuyện anh trả nợ thay cho mẹ ai cũng biết. Họ thương cảm cho hoàn cảnh của nam ca sĩ.

>> Nhiều người muốn đứng ra trả nợ cho Đàm Vĩnh Hưng khi biết anh lầm cảnh nợ nần

>> Cuộc sống nợ nần vì mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng

Ngày 14/12,  Đàm Vĩnh Hưng khiến mọi người bất ngờ khi công bố thông tin phải trả nợ 20 tỷ đồng cho mẹ ruột suốt 10 năm qua. Anh đã không giấu giếm những chuyện cay đắng mà mình phải trải qua như bị xã hội đen đe dọa, bị ném gạch đá vào nhà, xé áo. Cùng lúc anh phải đối diện với 40 con nợ mà ai cũng có giấy tờ, chữ ký của mẹ mình...

Mr. Đàm cho biết câu chuyện gia đình đau lòng được anh nêu lên như một lời cảnh tỉnh với mọi người, đừng vì tin tưởng cái tên  Đàm Vĩnh Hưng mà đưa tiền cho mẹ anh vay mượn

Hủy kế hoạch trang trí Noel ở nhà

Sau khi làm dậy sóng dư luận vì những thông tin gây sốc về chuyện nợ nần của mẹ,  Đàm Vĩnh Hưng vẫn xuất hiện tại sự kiện, tham gia các chương trình. Đối với báo chí, anh từ chối trả lời hay bình luận thêm về câu chuyện nợ nần của mẹ mà anh phải gánh chịu bao năm qua.

Phóng viên đã tìm đến nhà riêng của Đàm Vĩnh Hưng tại quận 10, TP.HCM. Căn biệt thự được bảo vệ cẩn mật bởi hai người đàn ông. Ở tầng hầm có rất nhiều đồ đạc trang trí Noel nằm lăn lóc.



Đồ đạc trang trí Noel để ngổn ngang ở tầng hầm và sân biệt thư. Ảnh: FBNV.

Một bảo vệ của nhà "ông hoàng nhạc Việt" xác nhận: "Năm nay anh Hưng không trang trí Noel hay mở cửa để mọi người đến chơi như mọi năm. Ban đầu, anh ấy định trang trí lộng lẫy nhưng việc này đã bị dừng cách đây 3 ngày".

Khi phóng viên tiếp xúc với hàng xóm của Đàm Vĩnh Hưng, có người thận trọng, từ chối trả lời câu hỏi về chuyện gia đình của nam ca sĩ nhưng có người chia sẻ với niềm thương cảm.

Một người hàng xóm của nam ca sĩ tên H.S cũng xác nhận chuyện anh đã dừng trang trí Noel. "Mấy hôm trước, thợ đến nhà anh ấy làm đông lắm. Mỗi lần ra quán nước có tới khoảng 15 người, bây giờ không thấy ai xuất hiện. Họ bảo anh Hưng không trang trí giáng sinh nữa", người này kể lại.

'Từng chứng kiến Đàm Vĩnh Hưng bị chủ nợ uy hiếp'

Một phụ nữ (đề nghị giấu tên) ở đối diện nhà Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ vơi pv: "Chuyện anh Hưng phải trả nợ cho mẹ ở đây ai cũng biết. Mọi người đừng nói anh ấy PR, tội anh ấy".

Chị kể thêm cách đây 3 năm chị từng chứng kiến cảnh chủ nợ đến nhà rất đông và uy hiếp Mr. Đàm khi anh vừa đi diễn về. Để đảm bảo an toàn cho nam ca sĩ, rất nhiều công an, dân phòng khu phố đã có mặt tại căn biệt thự 3 triệu USD. "Trước sự chứng kiến của công an, anh ấy phải dàn xếp, hứa trả nợ thay cho mẹ với từng người", chị nói.


Mr. Đàm khóc nức nở khi kể chuyện mẹ vay nợ. Ảnh: Lê Quân.

Sống cách nhà Đàm Vĩnh Hưng vài căn nên chị gặp anh nhiều lần. Theo chị, nam ca sĩ vui vẻ, nhiệt tình với mọi người. "Mọi người có thể không thích giọng hát của anh ấy nhưng không ai có thể ghét được anh. Anh ấy nhiệt tình lắm, thường đến nhà thờ hát miễn phí", chị nhấn mạnh.

Tiếp lời chị, một phụ nữ ngồi bên cạnh nói: "Trước đây, tôi không thích con người và giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng nhưng được nghe câu chuyện của nhà anh ấy, tôi thương và quý anh ấy hơn. Tôi không kìm được nước mắt khi nghe anh ấy nói".

Nhắc đến bà Trần Thị Thọ - mẹ Đàm Vĩnh Hưng - người hàng xóm kể: "Trước đây, khi nhà chưa xây xong, bà ấy vẫn đi lại xung quanh khu này. Bà ấy giản dị, vui vẻ với mọi người. Nhưng từ ngày xây xong biệt thự, bà ít ra ngoài hơn".

Chị nhấn mạnh: "Chúng tôi ít gặp bà Thọ hai năm nay chứ không phải mấy ngày nay. Không ai biết bà ấy làm gì mà vay nợ nhiều đến thế".

Theo Zing


Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.