Dàn sao hoành tráng dự tiệc cưới Tăng Thanh Hà

Ngay từ chiều 11/11, hàng loạt những gương mặt quen thuộc của showbiz và cũng là bạn thân của ngọc nữ như Kim Hiền, Thanh Hằng, Thân Thúy Hà, Ngọc Quyên, Đàm Vĩnh Hưng... có mặt rất sớm tại White Place để chúc phúc tân nương tân lang.

Ngay từ chiều 11/11, hàng loạt những gương mặt quen thuộc của showbiz và cũng là bạn thân của ngọc nữ như Kim Hiền, Thanh Hằng, Thân Thúy Hà, Ngọc Quyên, Đàm Vĩnh Hưng... có mặt rất sớm tại White Place để chúc phúc tân nương tân lang.


Hình ảnh hiếm hoi của Tăng Thanh Hà trong bữa tiệc cưới tổ chức tại trung tâm cưới hỏi hàng đầu TP.HCM.

Sau lễ ăn hỏi và xin dâu diễn ra ấm cúng tại nhà bố mẹ đẻ Tăng Thanh Hà sáng nay 11/11, vợ chồng “trai tài gái sắc” chọn White Palace (TP.HCM) là địa điểm lý tưởng để đãi khách vào buổi tối cùng ngày, thay vì chọn những khách sạn 5 sao bậc nhất ở Sài thành.

Không gian tổ chức tiệc cưới của Tăng Thanh Hà.
Không gian bên trong tiệc cưới của đôi trẻ.
Lời cảm tạ của đôi trẻ Hà Tăng - Louis Nguyễn được đặt sẵn trên bàn quan khách.




Clip tiệc cưới của Hà Tăng

Đúng như những thông tin mà báo chí đăng tải trước đó, “ngọc nữ” họ Tăng đã bao thầu toàn bộ trung tâm tiệc cưới. Trải dài từ ngoài cổng đến tận sảnh của trung tâm rộng lớn này, một đội ngũ an ninh xếp thành hàng dài, dày đặc để tránh sự tiếp cận của truyền thông. Đội ngũ bảo vệ này ăn mặc đồng phục lịch sự, sáng sủa với quần âu và áo sơ mi trắng. Họ đi đi lại lại, kiểm tra rất gắt gao, do vậy, khi chiếc xe Audi trắng chở vợ chồng Hà Tăng đến khách sạn, khó một ống kính nào tiếp cận được.

Vợ chồng người đẹp 26 tuổi đến từ rất sớm để chuẩn bị cho việc đón khách vào phòng tiệc. Ngay từ 5 giờ chiều, cặp đôi được tài xế đưa đến thẳng cổng VIP để đi thẳng vào hội trường.

Thân Thúy Hà là một trong những nghệ sĩ đến sớm nhất.

Không khí nghiêm ngặt của buổi tiệc cưới lại khiến nhiều người liên tưởng tới những giây phút ban đầu của buổi xin dâu vào sáng cùng ngày. Tuy nhiên, chính trong lễ rước dâu đó, cặp đôi đã có những hành động khiến mọi người bất ngờ. Ban đầu, gia đình Tăng Thanh Hà còn sử dụng đến dù đen để chặn đứng các ống kính. Tuy nhiên, sau đó, kiều nữ “bỗng dưng” hạ kính, cười tươi và vẫy tay chào mọi người để đi về nhà chồng. Thậm chí, phía gia đình Louis Nguyễn cũng tỏ ra thoải mái khi mở cổng, để giới truyền thông dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cặp trai tài gái sắc trong ngày lễ trọng đại.

Khoảng 6 giờ, những gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt, là những người bạn thân thiết với “ngọc nữ” như Kim Hiền, Lương Mạnh Hải, Hứa Vĩ Văn, Quốc Cường, Ngọc Quyên, Thanh Hằng, Thảo Trang, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, gia đình nhạc sĩ Đức Trí… đến dự tiệc cưới của cô. Ai cũng xúng xính trong những bộ cánh gợi cảm để góp mặt trong buổi tiệc cưới trang trọng này.

Thanh Hằng, Ngọc Quyên và nhiều mỹ nhân rủ nhau mặc váy đen sang trọng
.

Đặc biệt, Kim Hiền – cô bạn tri kỷ nhiều năm của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đi cùng con trai và người yêu. Nhạc sĩ Đức Trí hiếm khi đi cùng gia đình, nay cũng dẫn vợ và công chúa nhỏ đến chúc mừng kiều nữ.

Một điều dễ nhận thấy, những sao đến dự tiệc cưới đều chọn màu đen là chủ đạo. Kim Hiền, Ngọc Quyên, Thanh Hằng, Hoàng My... đều quyến rũ trong những chiếc váy đen sang trọng. Còn gia đình Đức Trí, vợ c

hồng ca sĩ Cẩm Ly, Lương Mạnh Hải, NTK Đỗ Mạnh Cường đều lịch lãm với vest đen. Theo nguồn tin từ một người đến dự cưới, cặp tân nương tân lang muốn khách mời đồng bộ với hai màu trắng - đen để không bị lẫn lộn với người ngoài. Quy định này đã được đặt ra từ tiệc cưới đãi ở Manila (Philippines).

Không gian tiệc cưới của đôi trai tài gái sắc được trang hoàng lộng lẫy và hoành tráng với hai gam màu chính là trắng đen. Toàn bộ hoa cưới được người đẹp chọn gồm những cành lan vừa sang trọng, vừa lãng mạn tinh khiết. Cổng hoa vào phòng tiệc được kết từ những bông hoa thạch thảo, nhỏ nhắn và xinh xắn. Ở giữa cổng chính là sự hòa quyện tên của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn.

Cổng kết bằng hoa thạch thảo.
Vợ chồng Tăng Thanh Hà vui hết mình với quan khách trong buổi tiệc.

Toàn bộ ánh sáng của phòng tiệc lãng mạn và ấm cúng với màu hồng tím. Sân khấu chính là hai chữ cái đầu của cô dâu và chú rể được thiết kế điệu đà, quấn quýt vào nhau. Ở bất cứ chỗ nào, khách mời cũng thấy tên của hai nhân vật chính.

Nữ diễn viên Kim Hiền đưa con trai và người yêu đi dự đám cưới của cô bạn thân. Kim Hiền và Tăng Thanh Hà là bạn thân nhiều năm nay, hai người từng có thời gian hiểu lầm nhau nhưng mới đây họ đã nối lại tình cảm.
Ngọc Quyên khoe những đường cong gợi cảm trong chiếc đầm đen chất liệu nhung. Cô và Hà Tăng chơi thân với nhau kể từ khi hai người đóng cùng phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Dũng "khùng".
Ngoài Kim Hiền thì Thanh Hằng cũng là người chị thân thiết với ngọc nữ. Cả hai đều đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Mỹ nhân kế sẽ ra mắt trong dịp Tết này.
Thanh Hằng thanh lịch với chiếc váy đen kết hợp với ren. Cô để tóc rất quý phái, sang trọng.
Thanh Hằng và Ngọc Quyên vui vẻ tạo dáng khi chụp hình cùng diễn viên Quốc Cường.
Đàm Vĩnh Hưng do vướng bận công việc ngồi ghế nóng của The Voice nên chỉ đến chớp nhoáng để chúc mừng cô dâu - chú rể.
NTK Đỗ Mạnh Cường và doanh nhân Huy Cận lịch lãm với vest đen kết hợp sơ mi trắng.
Đạo diễn Đoàn Minh Tuấn.
Đức Trí lần đầu dẫn vợ và công chúa nhỏ đi dự tiệc. Cả nhà anh "ton sur ton" màu đen.
Thân Thúy Hà cũng chuẩn bị một bộ cánh gợi cảm cho đám cưới của cô bạn thân. Cô khéo léo khoe vòng 1 đầy đặn với chiếc váy trễ nải.
Á hậu Hoàng My lạ lẫm với kiểu tóc xù. Cô diện váy đen, khoe đôi chân dài gợi cảm.
Hoàng My được cho là chị em dâu trong tương lai với cô dâu Tăng Thanh Hà khi cô đang hẹn hò với em trai của Louis Nguyễn.
Vợ chồng cô nàng Ngọc Diệp trong Bỗng dưng muốn khóc - Trần Vân Anh từ Mỹ về dự cưới của Hà Tăng. Họ thân nhau khi cùng đóng bộ phim này.
Diễn viên Hứa Vĩ Văn là người bạn thân thiết của cô dâu. Trong lễ cưới ở Philippines, anh cũng tham dự.
Thảo Trang thanh lịch với đầm trắng.
Diễn viên Thủy Tiên của Vị đắng tình yêu là mẹ chồng của Tăng Thanh Hà.
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đi dự đám cưới một mình.
Một đồng nghiệp không thể không kể đến của kiều nữ là Lương Mạnh Hải. Cũng chính nhờ bộ phim Bỗng dưng muốn khóc mà cả hai được khán giả yêu thích.
Nguyễn Hồng Ân - ca sĩ chơi chung nhóm với Hà Tăng ngoài đời thường.
Ca sĩ Tùng Dương.
Người  yêu của Mai Phương Thúy cũng đến dự.
Ngô Thanh Vân đến dự cưới bằng xế hộp riêng.
"Đả nữ" trẻ trung và quyến rũ với đầm trắng đơn giản mà tinh tế.
Trà My Idol gợi cảm trong đầm xanh lệch vai.
Vợ chồng Cẩm Ly.
Nhà thiết kế Công Trí.
Diễm My 9X nổi bật với đầm màu vàng. Cô cho biết rất quý mến đàn chị Tăng Thanh Hà.
 Diễn viên Quốc Thái.
Vợ chồng đạo diễn Qúy Bình - Bảo Trân.
Theo Infonet

Bình luận