Đang phát trực tiếp, MC VTV bị nhầm tai hại là "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Mặc dù đang xuất hiện trực tiếp trong buổi live stream, BTV Ngọc Trinh vẫn bị nhầm với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Mặc dù đang xuất hiện trực tiếp trong buổi live stream, BTV Ngọc Trinh vẫn bị nhầm với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Tối 12/4/2017, BTV Ngọc Trinh có buổi live stream tại trung tâm tin tức VTV để giải đáp những câu hỏi của khán giả và người hâm mộ.


Trong buổi giao lưu, nữ BTV xinh đẹp đã trả lời khá nhiều câu hỏi thú vị xung quanh công việc và cuộc sống của mình.

Đang phát trực tiếp, MC VTV bị nhầm tai hại là nữ hoàng nội y Ngọc Trinh - Ảnh 1.

BTV Ngọc Trinh thẳng thắn trả lời những câu hỏi liên quan đến công việc và cuộc sống.

Một trong những tình huống khá thú vị của buổi live stream là ngay khi nữ BTV đang xuất hiện trên màn hình và trả lời về công việc của 1 người làm truyền hình thì nhận được câu hỏi: "Vừa làm BTV của Bản tin Tài chính vừa làm "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh sắp xếp công việc như thế nào?"

Biết rằng vị khán giả đã có sự nhầm lẫn giữa BTV Ngọc Trinh và người mẫu Ngọc Trinh, song nữ BTV không hề bối rối. Chị hài hước chia sẻ rằng bản thân mỗi người phụ nữ đều là "nữ hoàng nội y" và chị không cần phải "sắp xếp công việc" gì cả.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên BTV Ngọc Trinh bị nhầm lẫn như vậy. Những lần trước đó, sự nhầm lẫn xảy ra khi người ta nhắc tới tên chị mà không thêm chức danh BTV ở trước.

Thậm chí, có lần 1 nhà báo đã gửi câu hỏi phỏng vấn cho BTV Ngọc Trinh, song lại hỏi về cuộc sống của người mẫu Ngọc Trinh.

Đang phát trực tiếp, MC VTV bị nhầm tai hại là nữ hoàng nội y Ngọc Trinh - Ảnh 3.

Đang live stream để giao lưu với khán giả, BTV Ngọc Trinh vẫn bị nhầm với người mẫu Ngọc Trinh.

Nữ BTV quyền lực của VTV cũng chia sẻ, chị không cảm thấy khó chịu khi trùng tên và bị nhầm lẫn với người mẫu Ngọc Trinh. Thậm chí, chị còn cảm thấy "tự hào".

Song, để tránh sự nhầm lẫn này lặp đi lặp lại, chị đã phải chú thích trên trang cá nhân của mình bằng cách thêm chức danh BTV trong phần giới thiệu.

Theo Trí thức trẻ


Ngọc Trinh

BTV Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.