Danh hài Hoài Linh mặc đồ bà ba, đi dép tông "chất lừ" du lịch nước Mỹ

Thay vì mặc đồ hiệu, danh hài Hoài Linh giản dị mộc mạc diện áo bà ba kết hợp với dép tông tham quan Nhà Trắng và khám phá nước Mỹ.

 Thay vì mặc đồ hiệu, danh hài Hoài Linh giản dị mộc mạc diện áo bà ba kết hợp với dép tông tham quan Nhà Trắng và khám phá nước Mỹ.

Vốn gắn liền với phong cách giản dị, danh hài Hoài Linh tiếp tục khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" vì hình ảnh bình dị, chân chất khi thăm quan Nhà Trắng. Chia sẻ những bức hình mặc đồ ba ba, đi dép tông khám phá nước Mỹ, Hoài Linh viết: "Rảnh rỗi đi thăm chơi mà nóng banh xác . Ngồi xuống nghỉ mát ta nói...nó phẻ re".

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh này của nam nghệ sĩ thu hút hơn 23.000 lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ.

Nhiều lời khen ngợi dành cho sự giản dị, mộc mạc của danh hài Hoài Linh:  "Hai lúa thăm USA"; "Mặc áo bà ba, đi dép tông nhưng cháu thấy chú Linh thần thái dễ sợ luôn"; "Rất quý trọng phong cách mộc mạc của nghệ sĩ Hoài Linh. Chúc anh có nhiều sức khỏe để phục vụ khán giả trong và ngoài nước"...

Thực tế, Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ có tiếng tăm, đắt show nhất nhì showbiz Việt. Cũng vì thế mà khối tài sản của nam nghệ sĩ đang sở hữu có giá trị "khủng" ít ai ngờ được.

Tuy nhiên, danh hài Hoài Linh vẫn giữ cách sống bình dị, chân chất khiến cộng đồng không khỏi ngưỡng mộ.

Lối sống giản dị, bình dân của Hoài Linh được cho là bắt nguồn từ cuộc sống nghèo khó ngày nhỏ của anh. Sinh ra trong một gia đình có 6 người con, gia cảnh lại khốn khó khi chỉ có một mình mẹ vất vả, gồng gánh để nuôi con nên dường như Hoài Linh luôn khắc sâu điều này.

Bởi vậy, người hâm mộ dường như chưa bao giờ thấy danh hài Hoài Linh vung tiền để mua giày, mua quần áo đồ hiệu sang chảnh.

Thay vào đó, nam nghệ sĩ luôn xuất hiện với trang phục giản dị quen thuộc như mặc áo bà ba, đi dép lê, mặc áo dài.

Hình ảnh danh hài Hoài Linh ăn mì tôm, bánh mì bình dân trong hậu trường hay trong cuộc sống đời thường khiến fan nể phục.

"Tôi bình dân không có nghĩa tôi không biết xài, mà là tôi không muốn xài" - Nam danh hài khẳng định.

Theo Dân Việt


sao Việt

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.