Đạo diễn Khải Anh nói về chuyện kết hôn với Đan Lê

MC xinh đẹp Đan Lê sau khi bất ngờ chia tay BTV Xuân Tùng đã vội lên xe hoa với đạo diễn trẻ Khải Anh vào đầu năm tới (Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, đám cưới sẽ được tổ chức vào đúng ngày lễ Tình nhân, 1422011) .

MC xinh đẹp Đan Lê sau khi bất ngờ chia tay BTVXuân Tùng đã vội lên xe hoa với đạo diễn trẻ Khải Anh vào đầu năm tới (Theonguồn tin riêng của chúng tôi, đám cưới sẽ được tổ chức vào đúng ngày lễ Tìnhnhân, 14/2/2011) . Tuy vậy, đạo diễn "Nhật ký Vàng Anh" lại khá sửng sốt khi đónnhận tin này.

>>

Đạo diễn Khải Anh nói về chuyện kết hôn với Đan Lê
Khải Anh phủ nhận chuyện kết hôn với Đan Lê

Ngaysau khi báo chí loan tin Đan Lê chính thức ly dị BTV tài năng Xuân Tùng và côvội vàng lên xe hoa với người cũ, không ai khác chính là đạo diễn trẻ Khải Anh.Hai người từng có thời gian mặn nồng từ trước khi Đan Lên làm MC cho chươngtrình Dự báo thời tiết của Đài truyền hình Việt Nam.

Thậmchí dư luận từng rùm beng chuyện giữa hai người còn xuất hiện clip tình cảm, tuynhiên vượt qua mọi tin đồn, MC xinh đẹp phủ nhận và lên xe hoa với BTV Xuân Tùngđúng 2 năm về trước. Đám cưới của cặp đôi diễn ra ấm cúng và được đánh giá làcặp “trai tài gái sắc”.

Đạo diễn Khải Anh nói về chuyện kết hôn với Đan Lê
Xuân Tùng - Đan Lê được coi là cặp trai tài gái sắc trong làng truyền hình

Saukhi lên xe hoa, tuy ít xuất hiện trên báo chí nhưng nói về chồng và cuộc sốngmới của mình, Đan Lê không ngớt lời tự hào vì có một người hiểu và chia sẻ vớicô trong cuộc sống và công việc.

Do vậychuyện Đan Lê và Xuân Tùng đường ai nấy đi khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ, càngkhông thể tin nổi khi người đẹp sẽ lên xe hoa lần hai chỉ sau 1 tháng ly hôn.Bởi Đan Lê được nhận định là một cô gái không chỉ xinh đẹp mà còn thông minh,khôn khéo, chín chắn, những chuyện riêng tư Đan Lê rất ít khi chia sẻ với báogiới. Chuyện Đan Lê ly hôn và vội vàng lên xe hoa thực sự là tin sốc đối vớicông chúng.

Chođến thời điểm này Đan Lê vẫn chưa lên tiếng nhưng cô em gái của Đan Lê - ThuTrang - cho hay chuyện chị gái Đan Lê lên xe hoa là đúng. Cô rất kín kẽ khi đượchỏi về chuyện của chị: “Về chuyện này chị Đan Lê đã từng trả lời thẳng thắntrên một trang báo, mọi người có thể đọc. Trang không thích nói nhiều vì đây làchuyện của người lớn, nhiệm vụ của Trang bây giờ là học. Nếu mọi người muốn biếtthì có thể liên lạc trực tiếp với chị Đan Lê để hỏi…”.

Đạo diễn Khải Anh nói về chuyện kết hôn với Đan Lê
Người chồng thứ hai của Đan Lê là đạo diễn Khải Anh, người bị đồn là có tình cảm với hot girl Thủy Top trong thời gian qua.

Trướcluồng thông tin chắc như đinh đóng cột, Đan Lê sẽ kết hôn với đạo diễn Khải Anhvào đầu năm tới, liên lạc với đạo diễn của Bà nội không ăn pizza này,anh lại tỏ ra như người ngoài cuộc, và rất bức xúc: “Đây chỉ là “tin vịt” vàtôi cũng đang mệt mỏi vì không biết phải giải thích như thế nào trước vô số cuộcgọi liên tục cho tôi trong ngày hôm nay”.

Trướccâu hỏi “không có lửa làm sao có khói”, đạo diễn tỏ vẻ bực bội nói rằng anh cũngkhông hiểu lí do gì mà có kẻ lại tung ra tin đồn ác ý đó. Khải Anh cho biết hiệntại anh đang có rất nhiều dự án làm phim nên không muốn mất thời gian cho nhữngtin đồn kiểu như này.

Khôngbiết chuyện này thực hư thế nào?

Đạo diễn Khải Anh nói về chuyện kết hôn với Đan Lê
Đan Lê vẫn chưa lên tiếng trước những thông tin trên

TheoBĐVN, Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.