Đây là lý do Trường Giang vắng mặt tại hôn lễ Trấn Thành – Hari Won

Tuy là đồng nghiệp thân thiết nhưng Trường Giang lại không hề xuất hiện trong đám cưới của Trấn Thành.

Tuy là đồng nghiệp thân thiết nhưng Trường Giang lại không hề xuất hiện trong đám cưới của Trấn Thành.

>>Toàn cảnh đám cưới Trấn Thành - Hari Won

Lễ kết hôn của Hari Trấn Thành đã trở thành một đêm hội đáng nhớ đặc biệt trong Vbiz. Cặp đôi đã vượt qua nhiều sóng gió để đến được cái kết viên mãn và hạnh phúc nhất. Không chỉ fan hâm mộ mà các bạn bè, người thân và đồng nghiệp thân thiết đều vui lây trước niềm vui của cô dâu và chú rể. Bên cạnh đó, đám cưới có lẽ cũng phá kỉ lục tề tựu nhiều sao Việt nhất từ trước đến nay. Hầu hết tất cả gương mặt đình đám của Vbiz như Hoài Linh, Hà Hồ, Minh Hằng, Chi Pu, Ngô Kiến Huy hay Đàm Vĩnh Hưng… đều xuất hiện tại “đám cưới thể kỉ” này. Tuy nhiên, fan ngay lập tức phát hiện điểm lạ là hôn lễ không hề có mặt danh hài Trường Giang.

tran tranh blogtamsuvn (2)Đám cưới Trấn Thành, Trường Giang bất ngờ vắng mặt

Vốn là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết nhiều năm qua, việc Trường Giang không có mặt ở đám cưới Trấn Thành là điều gây bất ngờ và hơi khó hiểu. Nhiều cư dân mạng còn lục lại nghi án “bằng mặt không bằng lòng” giữa hai nam danh hài từ trước. Tuy nhiên, khi tìm hiểu thì mới biết rằng, Trường Giang vào đúng ngày Noel năm nay vướng phải show diễn ở Đà Nẵng. Đây mới là lí do chính mà anh không đến dự lễ thành hôn của cậu bạn thân. Bên cạnh đó, fan cũng phát hiện ra rằng Nhã Phương không thay mặt Trường Giang đi cưới mà cô cũng vào luôn Đà Nẵng với người yêu.

Tuy có lí do chính đáng nhưng nhiều fan vẫn cho rằng, với mối quan hệ gần gũi như thế, đáng ra Trường Giang nên sắp xếp để có thể chung vui cùng Trấn Thành trong ngày đặc biệt của cuộc đời.

tran tranh blogtamsuvn (5)Lí do là anh chàng phải đi diễn đúng tối Noel ở Đà Nẵng

tran tranh blogtamsuvnFan cũng thắc mắc điều này

tran tranh blogtamsuvn (4)Nhã Phương không thay Trường Giang dự lễ cưới Trấn Thành mà lại bay luôn vào Đà Nẵng với người yêu

tran tranh blogtamsuvn (3)Trấn Thành, Trường Giang vốn là đồng nghiệp thân thiết  cả trong công việc lẫn cuộc sống đời thường

tran tranh blogtamsuvn (1)Thế nên việc anh vắng mặt ở hôn lễ bạn thân khiến nhiều người phải băn khoăn, thắc mắc

TT/ Theo Thethaovaxahoi.vn


Trấn Thành

Trường Giang

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.