Đây mới là tin vui ý nghĩa nhất mà Quốc Nghiệp vô tình tiết lộ với công chúng

Công chúng vô cùng phấn khích khi đón nhận tin vui nghệ sĩ Quốc Nghiệp vô tình tiết lộ trong đoạn tin nhắn tình cảm với vợ sau đêm chung kết.

Công chúng vô cùng phấn khích khi đón nhận tin vui nghệ sĩ Quốc Nghiệp vô tình tiết lộ trong đoạn tin nhắn tình cảm với vợ sau đêm chung kết.

Phần thi ngoạn mục của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại Britain's Got Talent vào rạng sáng nay đã khiến công chúng vô cùng phấn khích. Nhưng đáng chú ý hơn lại là đoạn tin nhắn đầy tình cảm giữa vợ chồng Quốc Nghiệp và nữ ca sĩ Ngọc Mai sau những giờ phút nghẹt thở.

Trong đoạn tin nhắn ấy, Quốc Nghiệp không chỉ giải thích lí do mất liên lạc vì BTC không cho dùng điện thoại mà còn bày tỏ tình yêu nồng nàn dành cho vợ và con trai. Song gây ấn tượng hơn cả, Quốc Nghiệp vô tình tiết lộ em bé mới tên A Pía đang nằm trong bụng mẹ: "Anh yêu em. Pà Pá yêu Hùng Tâm đó nha. Yêu luôn A Pía trong bụng luôn nha."

Đây mới là tin vui ý nghĩa nhất mà Quốc Nghiệp vô tình tiết lộ với công chúng-1

Tin vui này khiến cho người hâm mộ anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vô cùng bất ngờ và xúc động. Trước đó, cả hai anh em đều chào đón sự ra đời của hai cậu con trai vào năm 2017. Việc có thêm em bé nữa sau thành công rực rỡ tại chung kết Britain's Got Talent 2018 thực sự là một điều đặc biệt.

Trước đó, bà xã của nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp - nữ ca sĩ Ngọc Mai - đã đăng tải dòng trạng thái "thở phào" nhẹ nhõm sau khi phần thi của chồng và anh trai Quốc Cơ đã hoàn thành xuất sắc. Cô cho biết, cả một ngày không liên lạc được với ông xã khiến cô vô cùng lo lắng, nhất là trước đó Quốc Cơ thông tin Quốc Nghiệp bị ngã dập đầu xuống đất trong lúc tập luyện.

Đây mới là tin vui ý nghĩa nhất mà Quốc Nghiệp vô tình tiết lộ với công chúng-2

Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ Quốc Nghiệp.

Ngọc Mai xúc động chia sẻ: "Đến giờ mới thở được sau một ngày không thể liên lạc! Cám ơn các anh chị em đã truyền tin trong lặng thầm và hợp lực cầu nguyện giúp Ngọc Mai bất kể tôn giáo và đức tin nào!

Đa tạ ơn trên đã thương gia đình nhỏ bé của con!"

Theo Henlino


Britain's Got Talent 2018

Quốc Nghiệp

Quốc Cơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.