Đêm tân hôn, Trấn Thành và Hari Won đi chơi đến 7 giờ sáng

Hari Won vừa chia sẻ những cảm xúc sau đám cưới diễn ra vào tối qua 25/12.

Hari Won vừa chia sẻ những cảm xúc sau đám cưới diễn ra vào tối qua 25/12.

Đám cưới của Trấn Thành và Hari Won là một trong những sự kiện nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Một buổi lễ long trọng với sự góp mặt của những ngôi sao nổi tiếng trong showbiz được tổ chức vào tối qua 25/12 đã chính thức kết thúc đời độc thân của nam MC hài hước và giọng ca Anh cứ đi đi

Sau đám cưới, chú rể đã ngay lập tức gửi lời cảm ơn đến bạn bè đã tới chúc phúc trong ngày trọng đại của anh. Mới đây, cô dâu Hari Won cũng vừa chia sẻ những cảm xúc của mình. "Hôm nay, Hari ngủ chưa được 3 tiếng nhưng vẫn rất là vui và hạnh phúc. Đúng là một ngày không thể quên". Ngoài ra bà xã Trấn Thành còn tiết lộ vợ chồng cô cùng bạn bè đã đi chơi đến 7 giờ sáng mà không về nhà trong chính đêm tân hôn của mình.

Đêm tân hôn, Trấn Thành và Hari Won đi chơi đến 7 giờ sáng - Ảnh 1.

Hari Won chia sẻ sau đám cưới.

Đêm tân hôn, Trấn Thành và Hari Won đi chơi đến 7 giờ sáng - Ảnh 2.

Hari Won và Trấn Thành đã không về nhà mà đi chơi với bạn bè đến 7h sáng sau đám cưới.

Theo Trí thức trẻ


Trấn Thành

Hari


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.