Đến hẹn lại lên: Angela Phương Trinh đăng ảnh mới, vẫn với phong cách mặc kệ giải phẫu học tự nhiên!

Bức hình nghỉ cuối tuần của Angela Phương Trinh thoạt nhìn thì bình thường. Nhưng nhìn kĩ lại thấy có sự sai nhẹ.

Bức hình nghỉ cuối tuần của Angela Phương Trinh thoạt nhìn thì bình thường. Nhưng nhìn kĩ lại thấy có sự sai nhẹ.

Sau khi gây náo loạn thảm đỏ của Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2018 (VIFW) với chiếc mũ lông hồng "cọ xoè ô che nắng", Angela Phương Trinh  đã có những ngày cuối tuần tận hưởng mọi khoảnh khắc thảnh thơi.

Trinh đang đi cafe và đọc sách. Một cuốn sách quen thuộc đã xuất hiện trong rất nhiều bức ảnh Trinh chụp và đăng lên instagram. Nhiều cư dân mạng thắc mắc: "Trinh đọc mãi chưa xong cuốn này à?" ...

Êm đềm và bình dị lắm. Cho đến khi chúng ta nhìn thật kĩ vào bức hình cho thấy sự êm đềm và bình dị do chính Angela Phương Trinh đăng tải.

Đến hẹn lại lên: Angela Phương Trinh đăng ảnh mới, vẫn với phong cách mặc kệ giải phẫu học tự nhiên!-1

3 bước để có một tấm hình cuối tuần êm đềm và bình dị của Angela Phương Trinh:

- Lên đồ thật đẹp, thật sexy, đi cafe không quên cầm theo 1 quyển sách. Tên là "Đắc nhân tâm".

- Tạo dáng chụp ảnh. Chú ý phô ra 3 vòng quyến rũ nhất có thể. Một tấm chụp dáng không nhìn vào ống kính. Một tấm nhìn thẳng vào ống kính, chụp rõ mặt.

- Sửa ảnh, chỉnh màu, viết caption. Đăng!

Nói chung cũng chẳng khác các bạn trẻ thời nay là bao. Ai sử dụng mạng xã hội cũng sẽ thế thôi. Nhưng với riêng Angela Phương Trinh thì lại cứ hiện lên một sự quá đà khiến chúng ta không thể không chú ý.

3 vòng của Angela Phương Trinh để riêng ra thì là điều mà nhiều người ao ước, được coi là số đo chuẩn mực, ai nhìn cũng thèm muốn. Nhưng sao cứ lên ảnh thì nó lại là một tổng hoà sai trái vậy nhỉ.

Có lẽ... đã có một bàn tay ma thuật nào đó đụng chạm vào những bức ảnh.

Đến hẹn lại lên: Angela Phương Trinh đăng ảnh mới, vẫn với phong cách mặc kệ giải phẫu học tự nhiên!-2

Nhìn ảnh thì như thế, nhưng xem video thì thân hình nóng bỏng của Angela Phương Trinh quả thật vẫn rất hút mắt người nhìn. Ít nhất là trông mọi thứ đều bình-thường. Chỉ có một điều khó hiểu là khi lên ảnh thì bỗng nhiên nhân vật chúng ta nhìn thấy lại trở nên bất-thường.

Đúng là Angela Phương Trinh, chưa khi nào làm người ta thôi bàn tán về mình.

Theo Shusami (Helino)


Angela Phương Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.