Đến lượt Thuỷ Tiên viết thư gửi gắm fans Đan Trường

Ngay sau khi anh Bo viết tâm thư gửi đến fan, Thủy Tiên cũng gửi lời chia sẻ đến mọi người.

Ngay sau khi anh Bo viết tâm thư gửi đến fan, Thủy Tiên cũng gửi lời chia sẻ đến mọi người.

Ngay sau khi Đan Trường viết tâm thư gửi đến khán giả, mới đây trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên cũng đã tâm sự chia sẻ niềm vui bên cạnh nỗi lo âu.

"Song Trường" hot trở lại bằng tiết lộ bạn gái - 6

Ảnh cưới lãng mạn giữa Đan Trường và Thủy Tiên

Thủy Tiên chia sẻ: "Thông tin chính thức đầu tiên, xin vui lòng cho phép tôi được viết bằng tiếng Anh.

Tôi muốn  bày tỏ lòng biết ơn và cảm ơn chân thành đến bạn bè của tôi, đặc biệt là những bạn fan của anh Bo.  Tôi không thể chia sẻ cho bạn biết vấn đề này có ý nghĩa bao nhiêu đối với tôi. Tôi đã đọc gần như tất cả các mong muốn của người hâm mộ đã gửi và chấp nhận hàng ngàn yêu cầu kết bạn trên trang cá nhân. Thật đáng ngạc nhiên và phước lành để nhận được những lá thư đó! Tôi thành thật không thể cảm ơn đủ và cũng không thể hiện bằng lời nói như thế nào lòng biết ơn của tôi đến với mọi người. Nhưng có điều rằng,  tôi đang học để trở thành một phần của gia đình và fan anh Bo, tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ từ phía các bạn.

Như tôi đã được đọc qua những dòng này từ một trong những fan hâm mộ Anh Bo "Yêu Bo như  fan đã từng yêu nhé chị”. Nó giúp tôi hiểu rất nhiều về tình yêu mà tất cả người hâm mộ đã dành cho anh Bo trong những năm vừa qua. Thật là tuyệt vời để biết rằng người hâm mộ luôn quan tâm sâu sắc. Cuối cùng, tất cả điều tôi muốn nói với bạn là: Không có vấn đề gì xảy ra, tình yêu anh Bo dành cho tất cả người hâm mộ sẽ luôn luôn như cũ; Không ai có thể thay thế hoặc lấy đi lòng yêu thương mà anh Bo đã dành cho người hâm mộ. Một lần nữa, từ tận đáy lòng của tôi, tôi muốn nói lời cảm ơn đến tất cả các bạn và tôi mong muốn tất cả mọi người sẽ có một cuộc sống tuyệt vời ở phía trước."


Chia sẻ của Thủy Tiên trên trang cá nhân

Ngay sau khi tâm sự, Thủy Tiên nhận được khá nhiều lời chúc phúc tình cảm với Đan Trường từ phía những fan anh Bo và khán giả. Cùng chúc cho hạnh phúc của Đan Trường và Thủy Tiên vào ngày 20/04 tới.

Theo Ngoisao.vn



Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.