Điểm mặt 9 ‘người đẹp thích cởi’ thế hệ mới của Cbiz

Phan Sương Sương, Ngô Tinh Tinh, Lam Yến, Triệu Danh… đã trở thành những người đẹp ưa trút bỏ xiêm y thế hệ mới của làng giải trí và điện ảnh Hoa ngữ

Phan Sương Sương, Ngô Tinh Tinh, Lam Yến, Triệu Danh… đã trở thành những người đẹp ưa trút bỏ xiêm y thế hệ mới của làng giải trí và điện ảnh Hoa ngữ

Phan Sương Sương

Sau những sóng gió ảnh nóng với trai đẹp Lâm Phong, Phan Sương Sương trở thành cái tên được tra cứu nhiều nhất trên các trang mạng. Với vẻ đẹp hao hao Thư Kỳ, nàng tiểu Thư Kỳ Phan Sương Sương đã học tập đàn chị khai thác hình ảnh gợi cảm một cách triệt để. Nhiều vai diễn nóng bỏng đã được người đẹp này thực hiện rất thành công, chính sự thành công đó đã khiến Phan Sương Sương lọt vào top “người đẹp cởi” của màn ảnh Hoa ngữ.

Gần đây có thông tin cho rằng cô sẽ đảm nhận một vai diễn trong tập tiếp theo của Nhục Bồ Đoàn 3D (Sex and Zen) nhưng người đẹp này đã phủ nhận thông tin trên.

Ngô Tinh Tinh

Tuy tên tuổi còn xa lạ với công chúng nhưng Ngô Tinh Tinh lại là một cái tên khá đình đám trên một số diễn đàn điện ảnh tại Trung Quốc. Không thể phủ nhận vẻ đẹp nóng bỏng đã góp phần xây dựng hình ảnh một diễn viên trẻ hút khách của Ngô Tinh Tinh trong tương lai. Hiện người đẹp này đã được một bộ phận giới trẻ nhớ mặt thuộc tên với vai diễn nude trong phim Khi đào mật chín.

Lam Yến

Không quá mới nhưng vẫn chưa thể đứng trong hàng ngũ diễn viên gạo cội của Cbiz, Lam Yến dường như sinh ra là để đóng phim cấp 3 với những cảnh quay khoe vóc dáng, làn da. Thân hình tuyệt mỹ của cô đã được phô diễn hoàn toàn trong Nhục Bồ Đoàn 3D. Bởi vậy, Lam Yến hiển nhiên không thể bị bỏ sót trong danh sách các “người đẹp cởi” thế hệ mới của Cbiz.

Châu Tú Na

Sau 5 năm bước chân vào làng nghệ thuật, Châu Tú Na vẫn là một người đẹp vô danh. Mãi cho tới năm 2009, bộ ảnh Kissy Chrissie của người đẹp này đã gây nên cơn sốt tới  tận Nhật Bản. Thừa thắng xông lên, Châu Tú Na đã chạm ngõ điện ảnh và khai thác triệt để những cảnh quay trút bỏ xiêm y. Dẫu vậy, đến giờ, người đẹp này vẫn chỉ là một “bình hoa di động” trong làng điện ảnh Hoa ngữ.

Lôi Khải Hân

Cũng nhờ Nhục Bồ Đoàn, Lôi Khải Hân giờ đã trở thành nữ diễn viên trẻ gợi tình, hứa hẹn sẽ mang lại luồng gió mới cho dòng phim cấp 3 đang manh nha hồi sinh tại Hong Kong. Nhưng hiện tại người đẹp này vẫn tham gia các dự án phim ở cả Hong Kong lẫn đại lục và coi đó là bàn đạp để tiến gần lại hơn với công chúng. Với lợi thế vòng 1 hút mắt, Lôi Khải Hân đang trở thành một cái tên hot trong làng mỹ nhân Hoa ngữ.

Triệu Danh

“Người phụ nữ ngực khủng” là biệt danh mà diễn viên trẻ Triệu Danh nhận được sau khi tham gia bộ phim Để đạn bay. Vốn chỉ là một trợ lý chế tác phim, không ai ngờ chỉ sau vài chục giây thoát y trên màn ảnh, Triệu Danh bỗng đổi đời và trở thành nhân tố mới của làng giải trí Hoa ngữ.

Liễu Nham

Đã khá nổi tiếng nhưng gần đây người đẹp Liễu Nham mới năng trút bỏ xiêm y, hy sinh vì nghệ thuật. Sự bạo dạn này của cô được bắt nguồn từ những tin đồn cô đầu tư đi nâng cấp nhan sắc, đặc biệt là vòng 1. Để “gỡ vốn” Liễu Nham đã không ngần ngại diễn xuất cảnh nude. Nhưng không ai có thể phủ nhận thân hình gợi cảm là lợi thế số 1 của Liễu Nham khi tiếp cận với công chúng.

Mạnh Thiến

Với danh nghĩa là con nuôi của Châu Nhuận Phát, Mạnh Thiến đã được hưởng lợi từ cha nuôi khi tên tuổi của cô cũng bắt đầu được chú ý tới. Chưa kịp ghi điểm với công chúng qua những vai diễn, Mạnh Thiến đã gây sốc khi bị lộ ảnh nóng, khoe hàng. Bên cạnh biệt danh “người đẹp cởi”, Mạnh Thiến còn bị cư dân mạng lên án là cô nàng “ngực to óc bẳng quả nho”.

Trương Hinh Dư

Nằm trong danh sách “người đẹp cởi” thế hệ mới của điện ảnh Hoa ngữ còn có Trương Hinh Dư, mỹ nhân sở hữu vòng 1 “chết người” của Cbiz. Nhưng chưa đóng được bao phim, Trương Hinh Dư đã kịp nổi tiếng với những scandal bê bối tình ái, đặc biệt, việc bị bạn trai cũ tung ảnh giường chiếu khiến cô nàng bị gắn mác “gái hư” Cbiz.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.