Diễn viên Anh Dũng khẳng định Bảo Thanh 'Sống chung với mẹ chồng' không phải người trăng hoa

Mặc cho dư luận đồn đoán, ông xã ngoài đời thật và anh chồng nhu nhược trên phim đều dành cho Bảo Thanh sự tin tưởng trước nghi vấn "thả thính" Việt Anh.

Mặc cho dư luận đồn đoán, ông xã ngoài đời thật và anh chồng nhu nhược trên phim đều dành cho Bảo Thanh sự tin tưởng trước nghi vấn "thả thính" Việt Anh.

Những ngày qua, nữ chính Sống chung với mẹ chồng - Bảo Thanh - trở thành tâm điểm khi vướng scandal là người thứ ba. Theo đó, ngôi sao 27 tuổi bị vợ nhiều nam đồng nghiệp như Việt Anh, Lâm Minh Thắng... tố "gạ gẫm" chồng đàn ông của họ.


Bảo Thanh vướng scandal là người thứ ba


Trước những ồn ào về mình, Bảo Thanh đã mở lời phân trần khép lại scandal. Cùng với câu khẳng định: "Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng”, ngôi sao phim Trò đời cũng nhắn nhủ: "Chuyện gì cũng phải nghe bằng hai tai".

Giữa thời điểm scandal dần lắng xuống, câu chuyện lại bị đẩy lên khi đồng nghiệp của Bảo Thanh - Anh Dũng khơi lại việc này trong bài phỏng vấn mới đây. Là nam diễn viên từng có cảnh nóng với Bảo Thanh trong sống chung với mẹ chồng, anh chồng nhu nhược trong phim lên tiếng bày tỏ quan điểm.

Theo đó, Anh Dũng khẳng định, bản thân anh luôn dành cho Bảo Thanh sự tin tưởng. "Tôi luôn luôn tin tưởng Bảo Thanh", Anh Dũng khẳng định.


Anh Dũng khẳng định luôn dành cho Bảo Thanh sự tin tưởng

Nói về lý do dành niềm tin cho bạn diễn nữ, nam diễn viên đến từ Thái Nguyên bộc bạch: "Tôi học cùng trường Bảo Thanh và sau đó ra trường, làm nghề với nhau nhiều năm nay. Tôi thấy Bảo Thanh không phải người như vậy và đó là chỉ chuyện đùa vui thôi. Đôi khi nó bị làm quá lên một chút, chứ sự thực chắc không có gì".

Câu trả lời của Anh Dũng khiến nhiều người nhớ lại lời thanh minh giúp vợ của Anh Thắng - ông xã Bảo Thanh - giữa tâm bão scandal trước đó. Chồng của nữ chính Sống chung với mẹ chồng chia sẻ: "Tôi nghĩ nghề nghiệp này của vợ tôi nổi tiếng đi kèm tai tiếng. Tôi không để ý những chuyện trên mạng xã hội hay trên báo chí. Tôi cũng va chạm nhiều rồi, tôi hiểu và tôi tin cô ấy.

Tôi nghe có người bảo đoàn làm phim hay trêu nhau bằng cách lấy điện thoại nhắn tin cho nhau. Tôi đoán những tin nhắn đang được chia sẻ cũng chỉ là hành động trêu đùa của các thành viên trong đoàn. Tôi cũng không muốn can thiệp hay tìm hiểu thêm quá nhiều".


Trước Anh Dũng, ông xã cũng dành cho Bảo Thanh sự tin tưởng


Dù phát ngôn cách nhau nửa tháng nhưng cả chồng trên phim và ông xã ngoài đời thực đều dành cho Bảo Thanh sự tin tưởng tuyệt đối. Ngoài ra, hai người đàn ông đều cho rằng, scandal nữ diễn viên 27 tuổi đang mắc phải chỉ là "tai bay vạ gió" từ hành động trêu đùa chứ thực tế mọi chuyện không đến mức như mọi người đang lầm tưởng.

Trở lại scandal mới đây của nữ diễn viên Bảo Thanh. Ồn ào bắt đầu từ chia sẻ "vạch mặt người đàn bà gạ gẫm chồng" của bà xã ngôi sao Người phán xử Việt Anh. Tuy Trần Hương không chỉ đích danh người nổi tiếng gạ tình chồng mình là ai, nhưng loạt tin nhắn công khai kèm theo số điện thoại phía sau đã đưa nữ chính Sống chung với mẹ chồng vào vòng xoáy thị phi.

Sau lời tố của bạn đời ngôi sao Người phán xử, vợ các nam diễn viên Hồng Đăng và Minh Thắng cũng lên tiếng về chủ đề được dư luận đặc biệt quan tâm này.
 

Bảo Thanh nói về scandal gạ tình Việt Anh -3
Bảo Thanh nắm chặt tay chồng giữa sóng gió tình ái


Giữa tâm bão, chồng Bảo Thanh khẳng định "tin vợ tuyệt đối", còn nữ diễn viên cũng mượn lời thoại ý nghĩa trong Người phán xử để đáp trả dư luận: "Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng”.
 


Clip Bảo Thanh lên sóng nói về scandal tình ái: "Chuyện gì cũng phải nghe bằng hai tai"


Sau những ồn ào, hiện tại Bảo Thanh đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên gia đình.

Theo VietNamNet


sống chung với mẹ chồng

Bảo Thanh

Anh Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.