Điều đáng tiếc đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ

Đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ đã diễn ra hết sức sôi động, kịch tính và hấp dẫn. Thu Minh đăng quang rất thuyết phục. Tuy nhiên, sự cố đọc nhầm kết quả của Đoan Trang được coi là "hạt sạn" gây khó chịu cho không ít người.

Đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ đãdiễn ra hết sức sôi động, kịch tính và hấp dẫn. Thu Minh đăng quang rất thuyếtphục. Tuy nhiên, sự cố đọc nhầm kết quả của Đoan Trang được coi là "hạt sạn" gâykhó chịu cho không ít người.

>>

Bước nhảy Hoàn vũ 2011 đã kết thúc với sự đăng quang của Thu Minh. Hai bài thicủa cô được nhận tới 79/80 điểm của Ban giám khảo, gần tuyệt đối. Đặc biệt, vớibài thi rumba, cô đã nhận được điểm số tối đa 40/40 một cách rất thuyết phục.

Điều đáng tiếc đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ

Với Thủy Tiên, cả 2 bài nhảy cô đều chọn tiết tấu nhanh, đặc biệt bài thứ 2 đượcdàn dựng lấy chất liệu múa dân gian Ấn Độ làm chủ đạo, cộng với dàn múa phụ họa,tiết mục của cô trở nên ấn tượng và hấp dẫn nhất đêm chung kết. Và với bài thinày, cô cũng nhận được điểm số tối đa từ Ban giám khảo (40/40).

Tuy nhiên, Thủy Tiên thua Thu Minh ở bài thi còn lại, khi cô chỉ được 37 điểm,trong khi Thu Minh được tổng điểm là 39. Với kết quả cả 2 bài thi, Thu Minh đượcquy ra điểm 3 và Thủy Tiên được điểm 2.

Ở phần điểm do khán giả bình chọn, MC Đoan Trang ban đầu công bố "Với số điểmcủa BGK là 79, phần trăm bình chọn của khán giả là 46,02: tổng cộng là 4....".Thì ngay cả Thu Minh và Thủy Tiên đều lộ vẻ mặt buồn vui rõ rệt, vì Thu Minhđang được 79 điểm của BGK (đã công bố trực tiếp) nên cô có vẻ cười "ngượng" vàvẻ mặt thoáng chút buồn, còn Thủy Tiên, cô nhìn bạn nhảy và cười tươi vì nghĩmình đã đoạt giải nhất.

Điều đáng tiếc đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ

Nhưng đó chỉ là giây phút... nhìn nhầm của Đoan Trang, ngay sau đó cô đã công bốgiải bạc thuộc về Thủy Tiên. Lát sau, Thanh Bạch công bố số điểm của Thu Minh là79 của BGK (quy ra 3 điểm) và 46,13% tin nhắn bình chọn (quy ra 3 điểm) tổngcộng là 6 điểm và đoạt giải Vàng.

Thu Minh đã đăng quang không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, vì cô luôn nhậnđược sự khen ngợi của BGK ở các vòng thi trước. Tuy nhiên, nhiều người (trên cácdiễn đàn và Facebook) vẫn "lăn tăn" về sự cố đọc nhầm của Đoan Trang, thậm chícó người còn "nghi ngờ" về phần điểm số Khán giả bình chọn, vì Thủy Tiên từngnhiều lần đoạt giải Khán giả yêu thích nhất ở các vòng thi trước, không có lý dogì họ lại quay lưng với cô ở đêm quan trọng nhất, đặc biệt là cô đã gần như "lộtxác" trong bài thi mang dáng dấp múa Ấn Độ huyền bí quá hoàn hảo với số điểmtuyệt đối của BGK. Bạn đọc Bùi Huy Hoàng chia sẻ rằng, anh đã nhắntin cho Thủy Tiên ngay sau khi MC công bố mở khóa bình chọn, nhưng đến tận 8hsáng nay vẫn chưa nhận được tin nhắn phản hồi, tức là, bình chọn của anh choThủy Tiên không được chấp nhận.

Điều đáng tiếc đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ
Thu Minh đã trở thành Nữ hoàng khiêu vũ mùa thứ 2

Một đêm chung kết với nhiều tiết mục thi xuất sắc, các phần biểu diễn chào mừngcực hấp dẫn, nhưng đúng giây phút quan trọng nhất lại xảy ra "sự cố", mà lại làsự nhầm lẫn... chết người ở kết quả xếp hạng (điều cấm kỵ đối với MC trong cáccuộc thi) khiến cho Bước nhảy hoàn vũ 2011 đã kết thúc nhưng dư âm chắc chắn vẫncòn kéo dài.

 

Theo bạn, kết quả cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2011 có xứng đáng hay không?

1. Hoàn toàn xứng đáng

2. Không

3. Ý kiến khác

Theo Vnmedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.