Đoan Trang tự 'dìm hàng' mình khi mắc lỗi trang điểm

Đoan Trang xuất hiện với phong cách trang điểm kỳ lạ trong sự kiện thời trang mới đây. Lỗi trang điểm khiến Đoan Trang tự 'dìm hàng' mình giữa hàng loạt mỹ nhân Việt.

Đoan Trang xuất hiện với phong cách trang điểm kỳ lạ trong sự kiện thời trang mới đây. Lỗi trang điểm khiến Đoan Trang tự 'dìm hàng' mình giữa hàng loạt mỹ nhân Việt.

Đoan Trang thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong đêm mở màn của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015. Tuy nhiên, nguyên nhân của sự thu hút này không phải do vẻ đẹp rạng rỡ của bà mẹ một con, mà lại bởi phong cách trang điểm kỳ lạ đến khó hiểu của nữ ca sĩ.

Đoan Trang lỗi trang điểm 3

Đoan Trang gây chú ý với phong cách trang điểm kỳ lạ

Đôi mắt được đánh lớp phấn trắng quá đà khiến khuôn mặt của cô trông trở nên lem luốc như bị dính bột. Cùng lớp phấn má dường như cũng bị đánh sai điểm khiến khuôn mặt của Đoan Trang như bị chảy xuống mỗi khi cô cười.

Đoan Trang lỗi trang điểm 5

Đoan Trang trông già dặn hơn so với vẻ trẻ trung thường thấy

Chưa dừng lại đó, mỗi lần ánh sáng đèn flash máy ảnh rọi vào, khuôn mặt của Đoan Trang lại bóng loáng như bị dầu, cùng với đôi mắt và chiếc môi được đánh khá đậm, khiến cô trông già dặn hơn hẳn so với vẻ trẻ trung thường thấy. Mái tóc đánh rối quá đà cũng là nhược điểm khiến Đoan Trang trở nên rối rắm, lôi thôi giữa sự kiện thời trang thu hút toàn những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt.

Đoan Trang lỗi trang điểm 6

Đoan Trang tự "dìm hàng" mình bởi cách trang điểm không phù hợp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.