Đời được mấy quý ông như Việt Anh, vừa vẩy sợi lông mày vẫn ngạo nghễ đi sự kiện

Chẳng thua kém các chị em, diễn viên Việt Anh cũng đặc biệt yêu thích các công nghệ làm đẹp, đầu tiên là làm răng sứ và giờ là làm lông mày!

Chẳng thua kém các chị em, diễn viên Việt Anh cũng đặc biệt yêu thích các công nghệ làm đẹp, đầu tiên là làm răng sứ và giờ là làm lông mày!

Giống như Mai Ngô đã từng nói: trên đời này, chuyện quái gì cũng có thể xảy ra. Câu nói tuy hơi chân chất, nhưng ai cũng phải công nhận nó đúng. Đã xa quá rồi cái thời làm đỏm chỉ là đặc quyền của riêng phụ nữ bởi giờ đây, cánh đàn ông cũng chăm tô trát và update các công nghệ làm đẹp cực kỳ. Đơn cử chính là diễn viên Việt Anh - anh Phan Hải menly bốc khói của "Người Phán Xử" ngày nào. Đầu tiên là làm răng sứ, giờ Việt Anh cũng đã dấn thân vào con đường điêu khắc lông mày. 

Đời được mấy quý ông như Việt Anh, vừa vẩy sợi lông mày vẫn ngạo nghễ đi sự kiện - Ảnh 1.

Ai rồi cũng khác, Việt Anh cũng vậy...

Xuất hiện trong cùng một sự kiện với Dương Tú Anh nhưng Việt Anh vẫn đủ nổi bật để xua tan hào quang của nàng Á hậu xinh đẹp. Chìa khóa tất nhiên chính là cặp lông mày đậm như truyền nhân của Shin - cậu bé bút chì thưa quý vị và các bạn. Giữa khuôn mặt điển trai và hàm răng sứ trắng bóc Việt Anh vừa làm, hàng lông mày "bắt mắt" ấy cứ thế đập ngay vào tầm quan sát của mọi đối phương, khiến người ta dù không muốn nhìn nhưng vẫn phải liếc lác đôi lần.

Nổi bần bật mà chẳng cần quá lóa, hẳn phải là hàng lông mày Việt Anh!  

Đời được mấy quý ông như Việt Anh, vừa vẩy sợi lông mày vẫn ngạo nghễ đi sự kiện - Ảnh 2.

Nói chẳng ngoa nhưng lông mày của Việt Anh còn đậm hơn cả Dương Tú Anh nữa.

Đời được mấy quý ông như Việt Anh, vừa vẩy sợi lông mày vẫn ngạo nghễ đi sự kiện - Ảnh 3.

Nổi rạng ngời mà chẳng cần quá lóa là hàng lông mày Việt Anh.

Đời được mấy quý ông như Việt Anh, vừa vẩy sợi lông mày vẫn ngạo nghễ đi sự kiện - Ảnh 4.

Một điều hài hước nữa là khi bị dân tình nói chung và bạn bè nói riêng bóc mẽ, Việt Anh ban đầu cứ chối đây đẩy, nhất mực khẳng định "Ông chả làm gì xất". Vậy mà chỉ đôi phút sau, nhanh như một lần chớp mắt, anh lại lập tức khoe thành tích lông mày mới bong đẹp mĩ miều diễm lệ với chúng bạn. Đàn ông mà, lời nói thường ít khi đi đôi với hành động nhưng trong trường hợp điển trai như Việt Anh, người ta cũng tạm tha thứ. 

Đời được mấy quý ông như Việt Anh, vừa vẩy sợi lông mày vẫn ngạo nghễ đi sự kiện - Ảnh 5.

Ban đầu thì chối đây đẩy...

Đời được mấy quý ông như Việt Anh, vừa vẩy sợi lông mày vẫn ngạo nghễ đi sự kiện - Ảnh 6.

...nhưng sau đó, Việt Anh lại tích cực khoe thành quả lông mày mới bong...

Đời được mấy quý ông như Việt Anh, vừa vẩy sợi lông mày vẫn ngạo nghễ đi sự kiện - Ảnh 7.

...từ comment này tới comment nọ, anh đều tích cực vô cùng.

Làm đẹp không xấu, thẩm mỹ hay tiểu phẫu cũng chẳng có gì phải che đậy nên dù sau này, nếu có lỡ phải lòng bất kì một bộ môn làm đẹp nào nữa, Việt Anh cứ khảng khái mà thừa nhận anh nhé!

Theo Trí Thức Trẻ


Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.