Đối mặt với 'chuyện tình nhiều tay', Nhã Phương lúc âm thầm chịu đựng - khi lại đổ lỗi tại nhân duyên

Chọn cách im lặng không phát ngôn về người thứ 3 Nam Em, Nhã Phương lại thẳng thắn khi mở lời về ồn ào với Quế Vân trong drama tình ái của Trường Giang: "Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi".

Chọn cách im lặng không phát ngôn về người thứ 3 Nam Em, Nhã Phương lại thẳng thắn khi mở lời về ồn ào với Quế Vân trong drama tình ái của Trường Giang: "Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi".

Tháng 3 vừa qua, lời thú nhận về mối tình dang dở 30 ngày yêu chỉ có nốt thăng chưa từng xuống nốt giáng của Nam Em  với Trường Giang đã chiếm sóng làng giải trí.

"Thời điểm rung động với anh Giang, tôi đã nghĩ có thể chết vì anh ấy. Tôi thương anh tới mức độ một ngày không gặp là thấy bế tắc. Tôi nhớ anh như cơn nghiện thuốc, kìm xuống rất khó. Anh quá ngọt ngào và thường xuất hiện như trong phim. Cảm xúc đó với tôi tuy ngắn ngủi nhưng viên mãn.

Anh Trường Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn. Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy. Nhắc đến cái tên đó, tôi lại như bà khùng điên. Tổn thương trong tôi lớn đến mức nào thì mọi người không thấy được đâu. Tôi khép mình lại, sự tổn thương này quá nặng nề" - Nam Em bộc bạch.

Sau hơn 1 tháng Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long tổng "tấn công", danh hài họ Võ quyết định mở lời nói một lần cho rõ. Thú nhận có tình cảm nhưng chỉ ở mức anh em quý mến chứ chưa phải tình yêu, trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi cũng cho rằng đầu óc của Nam Em không bình thường.

Qua đây, ngôi sao làng hài cũng cảnh cáo người đẹp miền Tây không được đụng đến bạn gái anh - Nhã Phương.

"Tôi thấy thương Nam Em vì tính cách và hoàn cảnh gia đình, nhưng chỉ là thương và thích chứ không hề có tình yêu. Nam Em là cô gái có đầu óc không như người thường. Nếu Nam Em đụng gì tới Nhã Phương thì cô ấy cũng không bao giờ sống yên ổn được", Trường Giang nhấn mạnh.

Trái với sự ồn ào của Nam Em, Nhã Phương lại bình tĩnh đến lạ. Né tránh nhắc tới scandal tình ái của bạn trai và đặc biệt là "kẻ thứ 3", Nhã Phương tất bật với cuộc sống của riêng mình. Tái xuất rạng rỡ xinh đẹp tại sự kiện, mỹ nhân họ Trần đồng thời chia sẻ cuộc sống vui vẻ.

"Như mọi cô gái, dù trải qua nhiều biến cố, tôi vẫn mong muốn có một cái kết đẹp trong tình yêu. Tuy nhiên, cảm nhận của tôi về tình yêu giờ đã thay đổi nhiều. Tôi bình tĩnh, chín chắn và điềm đạm hơn, không kỳ vọng quá nhiều. Tôi nghĩ ở mọi thời điểm, chuyện tình cảm đều rất quan trọng, nhất là với những người giàu cảm xúc như tôi. Đôi lúc tình cảm còn quan trọng hơn công việc. Tuy nhiên, hiện giờ tôi muốn dồn sức cho sự nghiệp. Tôi đang có nhiều kế hoạch mới cần hoàn thành", họ Trần bảo.


Nhã Phương xúc động khi nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Cánh Diều Vàng 2017

Tuyên bố "Tôi vẫn ổn, mọi chuyện đã qua thì cho qua", người đẹp đến từ Tây Nguyên chọn cách né tránh mọi câu hỏi về đời tư. "Phương nhìn thấy rất nhiều câu hỏi quan tâm của mọi người về tình cảm. Tuy nhiên, Phương xin phép được mọi người hôm nay chỉ chia sẻ về công việc thôi", họ Trần cho hay trong buổi livestream ngày hôm qua, 24/4.

Nụ cười thường trực, Nhã Phương tỏ ra khá hóm hỉnh trong những câu trả lời và hoàn toàn "ngó lơ" drama tình ái của Trường Giang đã khiến nhiều khán giả ngạc nhiên. Một số phân vân nữ diễn viên Quả tim máu thực sự không quan tâm tới scandal tình ái của người yêu hay chỉ là "cao tay", giỏi kiềm chế nỗi đau mà thôi?
 

Ngoài những phân tích tâm lý, một số ý kiến lại so sánh cách ứng xử của Nhã Phương trong hai lần đối diện với scandal tình ái của bạn trai. Nếu như với Nam Em, cho tới hiện tại Nhã Phương chưa một lần nhắc tên, thậm chí né tránh khi được hỏi tới thì với Quế Vân - tình cũ của Trường Giang cách đây 2 năm, nữ diễn viên Tình khúc bạch dương đã công khai chỉ mặt điểm tên.

Trước đó, vào ngày Valentine 14/2/2016, Quế Vân đau khổ nói về mối tình "bóng đêm" của mình với Trường Giang. Kèm cùng lời tâm sự, Quế Vân tung bằng chứng khẳng định anh lăng nhăng, vô tình với mình.

Khác với sự nóng giận bức xúc của Quế Vân, Trường Giang và Nhã Phương rất bình tĩnh khéo léo trả lời dư luận bằng những giây phút ấm êm bên nhau. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân từng khẳng định: "Có những điều tôi đã biết trước, đã tha thứ bỏ qua cho anh ấy rồi. Vì thế sau này dù có xảy ra chuyện gì cũng là chuyện tôi đã biết rồi. Tôi bỏ qua và coi đó là quá khứ.

Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi. Trải qua mỗi sóng gió, con gái vẫn luôn là người khổ nhất. Nhã Phương khổ và Quế Vân cũng rất đau khổ. Vì thế trong lúc này, tôi xin khán giả hãy để quá khứ được ngủ yên".

Đối diện với "kẻ thứ 3", người được Nhã Phương nhắc tên, kẻ bị cô né tránh nhưng tựu trung vẫn là cách ứng xử hòa bình thay vì làm rùm beng như thường thấy. Bên cạnh lời khen ngợi, những người yêu mến lại xót xa khi cho rằng cô gái có tính cách điềm đạm thường âm thầm chịu đựng che giấu nỗi đau vào bên trong.

Minh chứng cho nhận định này, các Facebooker đưa ra lời tâm ý của Trường Giang khi nói về 2 người con gái trong scandal tình ái của anh lần này: "Người đau nhất không phải là Nam Em mà chính là Nhã Phương. Bởi vì Nhã Phương không nói, mà chỉ biết chịu đựng. Nhã Phương quá tử tế ngoan hiền nên tôi đã trượt dài trong hư hỏng và lỗi lầm".

Vì lẽ đó, nhiều người yêu mến đã "hiến kế" để thay đổi số phận cho Nhã Phương trong lần trò chuyện mới đây. Theo đó, nữ diễn viên nhận được nhiều lời góp ý từ khán giả yêu màn ảnh khi tiết lộ về sản phẩm nghệ thuật sẽ lên sóng trong thời gian tới. Trước lời đề nghị vào vai "ác nữ" biết đâu sẽ thay đổi số phận từ phim tới đời thực, Nhã Phương bảo: "Đúng vậy mọi người đợi đi, trong tương lai Phương sẽ vào vai ác nữ. Đến lúc đó mọi người đừng ghét Phương!".


Giữa scandal tình ái Trường Giang, Nhã Phương bảo: 'Nếu tôi trở thành ác nữ, mọi người đừng ghét nhé!".

 

Theo VIetNamNet


Quế Vân

Trường Giang

Nhã Phương

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.