Đức Phúc: Tôi vẫn không rõ ai đã tung video khiến mình "đổi đời"

Đức Phúc chia sẻ về cái ngày "định mệnh" khi video gương mặt mới sau phẫu thuật của anh bị lộ trên mạng xã hội.

Đức Phúc chia sẻ về cái ngày "định mệnh" khi video gương mặt mới sau phẫu thuật của anh bị lộ trên mạng xã hội.

Đức Phúc là cái tên cực hot trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Mặc dù thành công tại chương trình Giọng hát Việt 2015, thế nhưng chàng ca sĩ tài năng vẫn không thể tìm được chỗ đứng trong lòng khán giả sau 2 năm. Tuy vậy, chỉ sau khi đoạn video hình ảnh của anh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ trở nên đẹp trai như một nam thần bị lộ trên facebook, bỗng dưng cuộc đời nam ca sĩ này thay đổi hoàn toàn.

duc phuc: toi van khong ro ai da tung video khien minh "doi doi" hinh anh 1

Ngoại hình mới đẹp trai như một nam thần của Đức Phúc.

Đức Phúc cho biết kể từ khi phẫu thuật tới nay chỉ vỏn vẹn 40 ngày. Thế nhưng anh đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ vui, buồn, thất vọng cho tới ngập tràn hy vọng. Nhưng điều nam ca sĩ luôn tâm niệm chính là giữ vững cho mình niềm tin như khi anh tâm sự quyết định phẫu thuật thẩm mỹ với Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ khuyên bảo học trò của mình phải thực sự tin tưởng vào quyết định của anh.

Mỹ Tâm là người đã dìu dắt Đức Phúc đến với showbiz Việt.

Chia sẻ về ngày "thứ 7 định mệnh", khi đoạn clip ngắn quay khuôn mặt của anh lộ trên mạng xã hội, Đức Phúc nói: "Khoảng 21-22h tối thứ bảy đó, thấy điện thoại bỗng dưng có rất nhiều cuộc gọi và tin nhắn, tôi tự hỏi "Quái lại, sao tự nhiên lại như thế này nhỉ?" vì không hiểu chuyện gì xảy ra. Sau đó, khi bạn tôi nói rằng "Video của mày bị rò rỉ ra ngoài rồi", tôi mới biết video của mình đã bị ai đó đăng tải lên mạng.

duc phuc: toi van khong ro ai da tung video khien minh "doi doi" hinh anh 2

Đoạn video rò rỉ đã làm thay đổi cuộc đời Đức Phúc.

Cả tối hôm ấy, tôi không vào facebook. Đến khoảng 3h sáng hôm sau, tôi mới vào đọc và thấy không thể đọc hết được những gì người ta viết về mình vì quá nhiều. Tôi có cảm giác đêm thứ bảy đó, facebook của cả Việt Nam toàn nói về Đức Phúc. Cảm giác của tôi lúc đó sung sướng, hạnh phúc lắm vì gần như tất cả phản ứng của mọi người là tích cực. Chưa bao giờ tôi thấy mình được quan tâm nhiều đến thế, kể cả thời gian tham gia Giọng hát Việt".

"Đến bây giờ, tôi vẫn không biết ai là người tung video đó lên facebook. Tôi chỉ nhớ mình đã quay video nhưng không hề hay biết chuyện tại sao nó bị rò rỉ ra ngoài". Đức Phúc chia sẻ thêm.

Tâm sự về chuyện diện mạo của mình thay đổi hoàn toàn kể từ sau khi phẫu thuật, Đức Phúc cho biết bố mẹ anh không hề gặp khó khăn trong việc làm quen với diện mạo mới của anh. Cả bố và mẹ Đức Phúc đều cho rằng diện mạo mới rất tự nhiên. "Từ khi tôi phẫu thuật xong, mẹ cũng hay trêu chọc, thỉnh thoảng còn nhìn tôi và nói "Ôi, đây không phải thằng con của tôi". Đức Phúc hóm hỉnh chia sẻ.

duc phuc: toi van khong ro ai da tung video khien minh "doi doi" hinh anh 3

Ngoại hình đẹp cộng với tài năng, Đức Phúc hứa hẹn sẽ nhảy vọt trong thời gian sắp tới.

Trong hai năm vừa qua, lý giải cho việc chưa tìm được chỗ đứng trong showbiz, Đức Phúc cho rằng ngoài lý do ngoại hình kém bắt mắt, thì do mình chưa có được bài hát nào để đánh dấu trong lòng khán giả. "Ca sĩ phải khẳng định tên tuổi của họ bằng âm nhạc nên sắp tới, tôi sẽ gửi tới khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất để giữ "độ nóng" của mình", nam ca sĩ khẳng định.

Theo Dân Việt

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.