Dũng Taylor: Minh Béo sẽ về Việt Nam ăn Tết?

Dũng Taylor - người có theo dõi sát sao vụ án Minh Béo đã đưa ra những nhận định cá nhân về diễn biến mới trong câu chuyện này.

Dũng Taylor - người có theo dõi sát sao vụ án Minh Béo đã đưa ra những nhận định cá nhân về diễn biến mới trong câu chuyện này.

Vụ án ồn ào của Minh Béo tại Mỹ hồi tháng 3 đã tốn không ít giấy mực của báo chí và được dư luận vô cùng quan tâm. Mới đây, theo thỏa thuận giữa công tố viên quận Cam và phía biện sư của Minh Béo thì mức phạt dành cho nam diễn viên hài là 18 tháng tù giam.

Tối 14/12, trên trang cá nhân của mình, Dũng Taylor đã đưa ra nhận định cá nhân về diễn biến của vụ án Minh Béo trước phiên xét xử sẽ diễn ra vào sáng 16/12 tới đây. Theo ông Dũng Taylor: "Ngày Minh Béo bị bắt 24 tháng 3, 2016 và nếu tính đến ngày 16 tháng 12 này gần được chín tháng, theo luật pháp Hoa Kỳ nếu phạm nhân có hạnh kiểm tốt sẽ được giảm đến 50% mức án phạt, như thế Minh Béo có thể sẽ được trả tự do. Có thể về Việt Nam ăn Tết cùng mẹ và gia đình vào ngày 24 tháng 12, 2016 hoặc cuối năm nay".

Dũng Taylor: Minh Béo sẽ về Việt Nam ăn Tết? - Ảnh 1.
Dũng Taylor đưa ra phán đoán trong diễn biến mới của vụ Minh Béo

Bên cạnh đó, Dũng Taylor cũng chia sẻ rằng: "Vì Minh Béo là công dân Việt Nam nên sẽ được tòa án quận Cam chuyển sang cho cảnh sát bộ di dân và bảo vệ biên giới Hoa Kỳ (ICE or USCIS) để tiến hành thủ tục trục xuất về Việt Nam. Cùng là người Việt và ai cũng một lần phạm lỗi dù lớn hay bé cũng nên cho người và cho mình một cơ hội làm lại từ đầu. Tôi không mong gì hơn những gì tôi đoán sẽ xảy ra vào sáng ngày 16 tháng 12 này. Hãy buông thả để người được nhẹ nhàng. Ôm thù hận không khác gì mình uống thuốc độc nhưng lại mong người khác chết".

Dũng Taylor: Minh Béo sẽ về Việt Nam ăn Tết? - Ảnh 2.
Minh Béo xin làm phụ bếp trong nhà tù tại Mỹ

Những phán đoán của Dũng Taylor là hoàn toàn có cơ sở bởi Minh Béo cải tạo khá tốt, thậm chí còn xin làm phụ bếp trong nhà tù tại Mỹ. Hi vọng tin vui sẽ đến với Minh Béo và gia đình để nam diễn viên có cơ hội quay về đón Tết tại Việt Nam và làm lại cuộc đời.

Theo Trí thức trẻ

Minh Béo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.