Dương Yến Ngọc: ‘Sốc khi top 5 siêu mẫu công khai người yêu’

Thông tin đàn em cùng nghề yêu một người lớn tuổi làm Dương Yến Ngọc rất bất ngờ, với bản tính thẳng thắn, liệu chị sẽ “ném đá” hay cảm thông với tình yêu này?

Thông tin đàn em cùng nghề yêu một người lớn tuổi làm Dương Yến Ngọc rất bất ngờ, với bản tính thẳng thắn, liệu chị  sẽ “ném đá” hay cảm thông với tình yêu này?
Đó là chuyện động trời

Vừa qua nam người mẫu Vũ Hoàng Việt lên báo công khai người yêu là đại gia lớn tuổi, quan điểm của chị ra sao về việc này?
 
Tình yêu không phân biệt ranh giới và tuổi tác. Giàu nghèo hay cao thấp đều có thể yêu và tận hưởng hạnh phúc, vì thế tôi không có ý kiến về chuyện này. Tình yêu là cả sự rung động lớn lao giữa hai tâm hồn, vì thế nếu họ yêu nhau hãy để họ được cảm nhận những phút giây thăng hoa mà tình yêu ban tặng.

Nhưng một nam người mẫu trẻ đẹp, lại đi yêu một người đáng tuổi mẹ mình thì mang tiếng lắm?

Nếu không phải là tình yêu thật sự thì họ đã không công khai chuyện này trước dư luận, vì thế tôi nghĩ đó là tình yêu đẹp và họ tự hào khi có nhau. Cố ấy là một doanh nhân nên việc công khai yêu người tình trẻ cũng không có lợi lộc gì mà có khi giễ dàng bị gia đình hay bạn bè chê cười. Họ dám vượt qua rào cản đó để đến với nhau là điều đáng trân trọng.


Chị từng gặp gỡ người mẫu này chưa? Chị đánh giá ra sao về thái độ và lối sống của anh ấy?


Tôi chưa có cơ hội gặp gỡ và nói chuyện cùng
Vũ Hoàng Việt. Thật sự tôi rất sock khi thấy họ công khai tình tứ trên mặt báo như thế. Nhưng tôi hoàn toàn ủng hộ vì không phải người nổi tiếng nào cũng dũng cảm tuyên bố chuyện động trời để rồi bị dư luận xoi mói và dòm ngó rất nhiều.

Chị có nghĩ đây là chiêu PR của người mẫu này không?

Không đâu, tình yêu là của riêng mình nên không ai đưa ra PR cả, với trường hợp này dễ có tác dụng phụ lắm.
 
Đất sống cho người mẫu nam quá ít nên cặp bồ đại gia là cách để họ tồn tại với nghề, chị thấy điều này đúng không?


Tôi nghĩ điều này không đúng vì bây giờ nghề người mẫu đang phát triển và cơ hội kiếm tiền khá hấp dẫn. Người mẫu nam hay nữ vẫn sống đủ nếu biết cách chi tiêu và không có nhu cầu quá lớn với đồ hiệu hay nhà cao cữa rộng.


Đừng làm họ tổn thương

Nhiều người cho rằng, sự việc này là hồi chuông lên án lối sống bám của một bộ phận giới trẻ, trong đó có giới nghệ thuật thì sao thưa chị?

Mình không ở trong hoàn cảnh người ta thì đừng nên phán xét. Trước khi phán xét bất cứ điều gì nên nhìn nhận trước sau để không làm ai tổn thương. Vì những người chênh lệch tuổi tác khi yêu nhau họ rất dễ bị tổn thương bởi những lời nhận xét không hay từ dư luận lắm.


Đánh mất mình vì tiền bạc, sức ép từ việc tồn tại với nghề quá lớn nên khá nhiều bạn trẻ mới vào nghề đã chọn cách này?

Sức ép từ xã hội và dư luận khi nghề người mẫu trên đà phát triển làm nhiều bạn trẻ không biết định hướng cho mình và không biết cách nhìn nhận đúng sai, vì thế họ dễ đánh mất mình mà không hay biết.
 
Nếu có người yêu lớn tuổi, chị có sẵn sàng công khai hay không?


Tôi dấu kín (cười). Sau những gì trải qua, tôi muốn giữ cho mình một khoảng riêng nào đó. Công khai với dư luận không xấu nhưng tình cảm vốn thơ mộng và đẹp lắm, khi dư luận bới móc lên biết đâu những điều thơ mộng ấy thành những điều xấu xa mình không thể lường được.

Theo Thebox


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.