Em ruột Nhã Phương nói gì về con người Trường Giang?

Em ruột Nhã Phương - Phương Anh đã chia sẻ khá nhiều điều bất ngờ về mối quan hệ giữa Trường Giang và chị gái mình.

Em ruột Nhã Phương - Phương Anh đã chia sẻ khá nhiều điều bất ngờ về mối quan hệ giữa Trường Giang và chị gái mình.

Phương Anh - cô em gái xinh xắn của Nhã Phương - hiện đang được công chúng chú ý đặc biệt. Không chỉ xinh đẹp và sở hữu phong cách giống hệt chị gái, Phương Anh cũng đam mê và theo đuổi ước mơ trở thành 1 diễn viên nổi tiếng.

Chia sẻ với phóng viên, Phương Anh khá thẳng thắn khi nói về bản thân và những lùm xùm tình ái xung quanh chị gái Nhã Phương và Trường Giang.

“Tôi không lợi dụng tên tuổi của Nhã Phương”

Thời gian gần đây, Phương Anh cùng Nhã Phương xuất hiện khá nhiều ở các sự kiện giải trí. Nhiều người cho rằng bạn đang dùng tên tuổi của chị gái mình để làm bàn đạp tiến vào showbiz?

Nói tôi có ý định tiến thân trong showbiz thì không hề sai. Tôi vừa tốt nghiệp Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP. HCM nên rất mong muốn có thể tới gần với khán giả hơn.

Nhưng nói tôi dùng tên tuổi của Nhã Phương để tiến thân là sai. Bản thân tôi chưa bao giờ nghĩ tới điều đó.


Nói tôi dùng tên tuổi của Nhã Phương để tiến thân là sai.

"Nói tôi dùng tên tuổi của Nhã Phương để tiến thân là sai".

Tính tôi nhút nhát nên chị Phương muốn tôi tiếp xúc nhiều hơn để dạn dĩ lên đôi chút. Hơn nữa, việc được gặp gỡ và đi theo các anh chị trong nghề sẽ giúp tôi có cơ hội học hỏi và có thêm kinh nghiệm cho những bước đi sau này nên chị Phương mới đưa tôi đi theo thôi.

Hiện tại, tên tuổi Nhã Phương đang khá “hot”, nhưng cô ấy cũng gặp phải không ít thị phi. Điều này có ảnh hưởng đến tâm lý của bạn?

Thú thực là tôi cũng thấy rất lo lắng. Nhưng tôi đam mê nghề diễn, tôi nghĩ, mình có thể bất chấp tất cả những khó khăn, trở ngại để được đi diễn, được đứng trên sân khấu.

Tôi có thể bất chấp tất cả để được đi diễn.
"Tôi có thể bất chấp tất cả để được đi diễn".

Việc có 1 người chị gái nổi tiếng trong nghề là thuận lợi hay khó khăn cho bạn?

Đây vừa là thuận lợi lại vừa là khó khăn cho tôi. Ban đầu, chị Phương không thích tôi theo nghề này vì nó rất vất vả và phức tạp. Nhưng bằng quyết tâm và đam mê của mình, tôi đã thuyết phục được chị Phương và gia đình.

Vì chị Phương đã hoạt động trong nghề nên chị ấy có nhiều kinh nghiệm để giúp đỡ tôi. Chị ấy yêu cầu tôi hạn chế đi diễn, thay vào đó là hoàn thành tốt việc học ở trường.

Nhưng có 1 người chị nổi tiếng cũng dễ khiến tôi bị so sánh, bị nói là “dựa hơi” chị. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để khán giả biết tới tôi qua những vai diễn, những hoạt động nghệ thuật chứ không phải chỉ là “em gái của Nhã Phương”.


Tôi không ngại sự nổi loạn, táo bạo.

"Tôi không ngại sự nổi loạn, táo bạo".

Vào nghề, bạn sẽ xây dựng hình ảnh dịu dàng trong sáng như Nhã Phương hay sẽ chọn sự nổi loạn, táo bạo?

Bản tính của cả tôi và chị Phương là nhẹ nhàng, giản dị, tôi còn nhút nhát nữa. Nhưng nếu được theo nghề, tôi sẽ cố gắng xây dựng hình ảnh 1 cô gái đa phong cách.

Tôi không ngại sự nổi loạn, táo bạo. Nhưng tất cả sẽ chỉ ở một chừng mực nào đó chứ không phải quá lố.

Cả gia đình tôi đều đã gặp Trường Giang

Gần đây, có không ít tin đồn không hay về Nhã Phương, bạn nghĩ sao về điều này?

Ban đầu, khi nghe những lời nhận xét về chị Phương, tôi cảm thấy ức chế lắm! Tôi chỉ muốn hét lên, chỉ muốn đi thanh minh với tất cả những người đó rằng chị Phương không phải con người như vậy.

Nhưng tôi chẳng thể làm được điều đó. Thấy chị Phương buồn, tôi chỉ biết ở bên cạnh động viên, an ủi chị thôi.

Tôi tin lời chị Phương nói, rằng mình cứ sống đúng với bản chất của mình, người ta sớm muộn rồi cũng sẽ hiểu thôi!


Nghe những lời nhận xét về chị Phương, tôi cảm thấy ức chế lắm!

"Nghe những lời nhận xét về chị Phương, tôi cảm thấy ức chế lắm"!

Nhiều người nghi ngờ tình yêu giữa Nhã Phương và Trường Giang chỉ là 1 vở kịch?

Tôi không quan tâm lắm tới điều này. Cả gia đình tôi đã gặp anh Trường Giang, chúng tôi đều yêu mến anh ấy. Ba mẹ tôi cũng là người Quảng Bình nên rất mến anh Giang.

Bản thân tôi thấy anh Trường Giang không chỉ vui tính mà còn rất chân thành, tâm lý. Chính mắt tôi chứng kiến anh ấy lo lắng, chăm sóc cho chị Phương từng chút một.

Khi có những tin đồn không hay về chuyện tình cảm của 2 người, anh Giang thường xuyên chạy qua nhà tìm cách an ủi, động viên chị Phương. Tôi tin anh ấy có thể đem lại hạnh phúc cho chị gái tôi.

Tôi tin Trường Giang có thể đem lại hạnh phúc cho chị gái tôi.
"Tôi tin Trường Giang có thể đem lại hạnh phúc cho chị gái tôi".

Nhưng cũng có rất nhiều tin đồn về tính lăng nhăng của Trường Giang, thậm chí còn có cả bằng chứng nữa?

Tôi chỉ có thể nói rằng tôi tin anh Trường Giang là con người ngay thẳng. Không chỉ riêng tôi, mà cả gia đình tôi cũng đều tin như vậy, và sau tất cả những tin đồn ấy, gia đình tôi vẫn yêu quý anh ấy.

Anh Giang có nói rằng: “Kệ nó, mình cứ sống tốt đi, rồi ông trời sẽ nhìn xuống. Chỉ cần mình không hổ thẹn với chính mình là được”, và tôi nghĩ anh ấy nói đúng.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.